Kỹ năng mềm - Chìa khóa để thành công

.

Mỗi một con người khi bước vào đời đều cần phải nỗ lực học tập, cố gắng không ngừng để tiến về phía trước và chinh phục ước mơ của mình. Thực tế cho thấy người thành công chỉ có 25% là kiến thức, 75% còn lại quyết định ở “kỹ năng mềm” của cá nhân mình.

“Kỹ năng mềm” là gì?

Nếu trong suốt những năm qua, bạn vẫn còn e ngại hay tự ti về “kỹ năng” của mình thì đây chính là cơ hội giúp bạn sở hữu ngay cuốn sách sắp được ra mắt vào ngày 15 tháng 6 năm 2023 này. “Kỹ năng mềm” cuốn sách hữu ích cho giảng viên, giáo viên, học sinh, sinh viên, người đi làm… dành cho những ai đang khao khát khởi nghiệp trên con đường hướng đến thành công.

Nội dung trong cuốn sách Kỹ năng mềm này đã bao gồm bộ kỹ năng cần thiết thời đại công nghệ 4.0, chuyển đổi số và phù hợp cho nhiều ngành nghề hiện nay.

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng tư duy

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng lập kế hoạch nghề nghiệp

- Kỹ năng khám phá bản thân

- Cùng các kỹ năng cần thiết khác…

Bạn đọc với Kỹ năng mềm.
Bạn đọc với Kỹ năng mềm.

Kỹ năng mềm chính là công cụ hữu ích giúp bạn hướng đến mục tiêu thành công, hướng vận dụng lý thuyết vào thực tế thông qua các bài tập thực hành. Bằng những trải nghiệm từ thực tiễn, những hoạt động nghề nghiệp, xã hội, với bài học thành công và thất bại, tác giả đã tập hợp một số kỹ năng cơ bản, quan trọng với bất cứ ai đang nuôi dưỡng khát khao thành công.

Chúng tôi đang áp dụng Service-Learning là mô hình học tập được nhiều trường đại học trên thế giới áp dụng. Hiểu đơn giản, Service-Learning là mô hình mà ở đó giảng viên hướng dẫn sinh viên sử dụng các kiến thức, kỹ năng trong ngành học để giải quyết một số vấn đề xã hội

Bên cạnh đó, chúng tôi soạn thảo hơn 50 bài tập thực hành, trắc nghiệm nghiên cứu từ bộ công cụ Liberating Structure giúp cho học viên, giảng viên vận dụng đơn giản, dễ hiểu, năng động và rất hiệu quả. Cập nhật những thông tin mới nhất năm 2023 các chương trình đào tạo kỹ năng mềm tại các trường đại học nổi tiếng ở Mỹ.

Chúng tôi hy vọng bạn đọc đón nhận xuất bản lần này như một hành trang hỗ trợ cải thiện kỹ năng mềm, hướng đến thành công trong cuộc sống và việc làm.

ThS. Hoàng Đức Bảo - Chuyên gia kỹ năng mềm

- Có trên 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và biên soạn sách, giáo trình  kỹ năng mềm cho các trường đại học và doanh nghiệp, bệnh viện…, trên cả nước.

- Giám đốc Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm - Công ty Vinabook

- Trưởng ban Truyền thông, Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ môi trường miền Trung.

- Giám đốc hệ thống Phòng khám Chẩn đoán Medic Sài Gòn.

- Trưởng ban đại diện khu vực miền Trung - Trường Đại học Gia Định.

Thông tin sách: KỸ NĂNG MỀM

- Thể loại: Sách chuyên khảo

- Nhà xuất bản: Đại học Huế

- Khổ sách 16x24cm

- Số trang: 372 trang, in 4 màu, giấy Ford kem kinmari 72.4 gsm, 11 chương.

- Giá bìa: 220.000 đồng

- Đặt mua và chuyển khoản trước được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Liên hệ đặt hàng:

- Đơn vị truyền thông và phát hành Công ty VINABOOK

- Hotline: 093 8090 115 (Anh Thư Mis)

- Địa chỉ: 

+ 35 Cao Thắng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

+ 97 Hải Phòng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

+ 43 Mai Xuân Thưởng, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

ĐĂNG KÝ MUA SÁCH TẠI ĐÂY

;
;
.
.
.
.
.