Cần biết

Mua bột cám gạo nguyên chất ở đâu? Đến ngay Naturallife

10:59, 27/06/2023 (GMT+7)

Trong số những sản phẩm hỗ trợ dưỡng da đến từ thiên nhiên được mọi người ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là bột cám gạo. Được sử dụng như một lớp tẩy tế bào chết hiệu quả, bột cám gạo nguyên chất không chỉ phù hợp với mọi loại da mà còn có giá thành vô cùng rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bột cám gạo nguyên chất chính hãng. Hãy đến ngay Naturallife để được an tâm mua sắm nhé.

Bột cám gạo nguyên chất là gì?

Hầu như bất kỳ ai cũng biết cám gạo là gì đúng không nào. Đây là loại bột mịn có màu trắng hơi ngả vàng, được tạo ra sau khi hạt thóc được cho vào máy xay xát để loại bỏ phần vỏ trấu bên ngoài. Phần bột cám gạo chính là lớp màng mỏng bên ngoài hạt gạo. Bột cám gạo thường sẽ lẫn rất nhiều tạp chất.

Bột cám gạo nguyên chất chính là phấn gạo được tạo ra từ lần xay xát thứ hai. Sau khi hạt gạo đã được làm sạch vỏ trấu và mang đi xay xát lại. Phần bột này có màu trắng sáng hơn và rất mịn, có hương thơm gạo và không bị lẫn tạp chất.

Những ưu điểm làm đẹp của bột cám gạo

Mặc dù có giá thành rất rẻ bởi việc tạo ra vô cùng đơn giản. Nhưng bột cám gạo lại mang đến rất nhiều lợi ích cho làm đẹp. Bởi vì trong bột cám gạo nguyên chất có chứa đến 65% giá trị dinh dưỡng của gạo. Cho nên khi sử dụng lên da, bột cám gạo nguyên chất mang đến hiệu quả tuyệt vời là:

- Hỗ trợ điều trị mụn.

- Giảm thiểu tình trạng tiết dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông.

- Ngăn ngừa nám và tàn nhang.

- Đánh bay lớp da chết sần sùi ở trên da.

- Hỗ trợ chống oxy hóa.

Không chỉ mang đến hiệu quả dưỡng da tuyệt vời mà còn có giá vô cùng rẻ. Do đó mà ngày càng có nhiều chị em ưa chuộng sử dụng.

Mua bột cám gạo nguyên chất ở đâu?

Bởi vì nhu cầu mua và sử dụng bột cám gạo nguyên chất ngày càng cao. Do đó mà ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất và bán bột cám gạo nguyên chất ra đời. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp sản phẩm cám gạo nguyên chất nhất.

Nếu không sử dụng đúng hàng cám gạo tự nhiên 100%, da của bạn sẽ gặp những kích ứng không tốt vì hàng giả, hàng kém chất lượng. Để có thể đạt hiệu quả tốt nhất và ân tâm khi mua sắm, hãy đến ngay Naturallife để được hỗ trợ lựa chọn và mua với giá tốt nhất nhé.

Địa chỉ bán mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Naturallife

Naturallife là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm tinh bột thiên nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay. Ra đời với mục tiêu mang đến cho chị em những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất, Naturallife đã thành công khi trở thành địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng trên cả nước ủng hộ.

Có cho mình gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp. Từ công đoạn sản xuất cho đến phân phối đều chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất. Cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn và giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Hiện tại, ngoài bột cám gạo nguyên chất ra, Naturallife còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên khác là:

- Bã cà phê nguyên chất.

- Bột cà phê.

- Bột đậu đỏ nguyên chất.

- Tinh bột nghệ nguyên chất.

- Bột lá nem.

- Bột trà xanh nguyên chất.

Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo 100% từ thiên nhiên. Cam kết không có tạp chất hay phụ gia đi kèm.

Lý do nên mua bột cám gạo nguyên chất tại Naturallife

Vì sao trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bột cám gạo nguyên chất nhưng mọi người lại yêu thích chọn mua tại Naturallife. Tất cả là vì:

- Naturallife là địa chỉ uy tín, tận tình và tận tâm. Khách hàng khi mua sắm sẽ được hỗ trợ hết mình. Giải đáp và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da.

- Giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với mọi người.

- Mua sắm dễ dàng thông qua đặt hàng trực tuyến. Nhân viên hỗ trợ lên đơn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có ý định mua bột cám gạo nguyên chất. Hãy đến ngay Naturallife để được lựa chọn và an tâm sử dụng nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline tư vấn: 037 380 4001

Điện thoại phản ánh: 037 380 4001

Email: Naturallife.com.vn@gmail.com

Website: https://naturallife.com.vn/

 

.