Cần biết

Hướng dẫn cách phân biệt nệm Thắng Lợi thật giả chi tiết nhất

15:18, 26/06/2023 (GMT+7)

Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe, do đó việc chăm sóc giấc ngủ được rất nhiều người quan tâm đặc biệt. Và để có một giấc ngủ ngon, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc nệm tốt và phù hợp. Hiện nay trên thị trường ra đời rất nhiều thương hiệu nệm, trong đó Nệm Thắng Lợi là thương hiệu nệm Việt đang nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm của thương hiệu này đang xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả khiến người tiêu dùng hoang mang. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách phân biệt nệm Thắng Lợi thật giả chi tiết nhất giúp mọi người yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Giới thiệu về thương hiệu nệm Thắng Lợi

Nệm Thắng Lợi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm ra mắt thị trường vào năm 2017, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhờ chiến lược đúng đắn như: tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế độc đáo và giá thành phù hợp nên nệm Thắng Lợi đã nhanh chóng chiếm được thị phần. Chỉ sau 2 năm ra mắt, đến năm 2019, nệm Thắng Lợi đã nằm trong top 10 thương hiệu được tín nhiệm do người tiêu dùng bình chọn.

Nệm Thắng Lợi tập trung sản xuất và cung cấp 3 dòng sản phẩm chính là: nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non, nệm foam.

Hiện nay, nệm Thắng Lợi đã có mặt tại nhiều cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, đặc biệt là ở các thành phố lớn giúp khách hàng dễ dàng mua sắm.

Một số ưu điểm nệm Thắng Lợi

Chất liệu an toàn

Các sản phẩm nệm của thương hiệu Thắng Lợi đều được làm từ nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không gây kích ứng hay dị ứng kích ứng da, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Nệm Thắng Lợi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ châu  u, kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, bảo đảm an toàn với sức khỏe người dùng.

Mẫu mã đa dạng

Nệm Thắng Lợi có hơn 15 mẫu sản phẩm khác nhau với đa dạng chất liệu như: cao su thiên nhiên, cao su non, foam. Mỗi mẫu đều có thiết kế riêng với kích thước đa dạng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Thời gian bảo hành lâu dài

Các sản phẩm nệm Thắng Lợi có thời gian bảo hành lâu dài từ 10 đến 15 năm, giúp người dùng yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Giá thành tốt

Nệm Thắng Lợi có giá thành rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nệm khác trên thị trường. Chỉ hơn một triệu đồng là bạn đã có một tấm nệm chất lượng tốt. Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người có điều kiện kinh tế hạn hẹp.

Hướng dẫn cách phân biệt nệm Thắng Lợi thật giả chi tiết nhất

Để giúp bạn yên tâm khi chọn mua nệm Thắng Lợi, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách phân biệt nệm Thắng Lợi thật giả dưới đây:

1. Với nệm Thắng Lợi chính hãng trên áo nệm sẽ có in nhiều dòng chữ Thắng Lợi kèm logo của công ty.

2. Áo nệm Thắng Lợi thật ở 4 góc có chữ và logo của công ty.

Áo nệm Thắng Lợi.
Áo nệm Thắng Lợi.

3. Trong mỗi tấm nệm sản xuất từ Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi đều có tờ giấy Pano các chứng nhận độc quyền, cục sở hữu trí tuệ cấp.

Các chứng nhận độc quyền, cục sở hữu trí tuệ cấp được in trên tờ giấy Pano.
Các chứng nhận độc quyền, cục sở hữu trí tuệ cấp được in trên tờ giấy Pano.

Trên thông tin này có 2 điểm cần lưu ý:

Thứ nhất: Góc bên trái có dấu mộc Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi

Thứ 2: Mã QR khi quét mã QR sẽ ra website Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi

Dấu mộc và Qr code website Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi.
Dấu mộc và Qr code website Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi.

4. Thông tin trên phiếu bảo hành của nệm Thắng Lợi chính hãng sẽ có 2 dấu mộc đỏ công ty và thông tin địa chỉ bảo hành đầy đủ.

Phiếu bảo hành nệm Thắng Lợi.
Phiếu bảo hành nệm Thắng Lợi.

- Thương hiệu độc quyền do cục sở hữu trí tuệ cấp

Nệm Thắng Lợi là thương hiệu độc quyền do cục sở hữu trí tuệ cấp.
Nệm Thắng Lợi là thương hiệu độc quyền do cục sở hữu trí tuệ cấp.

- Sản phẩm Nệm Thắng Lợi đạt chuẩn ISO 9001 - 2015

Đến đây, chắc chắn rằng bạn đã biết cách phân biệt nệm Thắng Lợi thật giả, chỉ cần vài mẹo nhỏ là bạn đã mua được cho mình và gia đình một tấm nệm chính hãng, chất lượng cao.

Mua nệm Thắng Lợi chính hãng ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nệm Thắng Lợi ngày càng tăng cao nên trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm của thương hiệu này. Tuy nhiên, điều này khiến người tiêu dùng lo ngại vì không biết lựa chọn đơn vị nào để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Do đó, để mua được nệm Thắng Lợi chính hãng, chúng tôi khuyên bạn hãy đến trực tiếp showroom của nệm Thắng Lợi hoặc các đơn vị phân phối được ủy quyền để đảm bảo hàng chuẩn, chất lượng cao.

Congtynemthangloi.com chuyên cung cấp các dòng nệm Thắng Lợi, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm nệm chất lượng tốt nhất, tạo cho khách hàng sự thoải mái tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

Đến với congtynemthangloi.com, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, được trải nghiệm trực tiếp để cảm nhận chất lượng sản phẩm và nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi

Website: https://congtynemthangloi.com

Hotline: 0365.9999.44 - 0365.7999.44

Kho hàng: 73A Bà Điểm 4, ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất 1: 22/3A Tân Thới Hiệp 21, khu phố 3, P.TTH, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất 2: Số 11, quốc lộ 22, ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh miền Trung: Số 10A Nguyễn An Ninh, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên chiểu, TP. Đà Nẵng

 

.