Pharmart.vn - Chuyển mình từ Nhà thuốc online 4.0 đến Hệ thống offline uy tín tại Việt Nam

.

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn trực thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm BPPharma - thành viên của tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực BP Group. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe người Việt và nâng tầm dược phẩm Việt Nam, từ khi thành lập đến nay đội ngũ nhân viên của Pharmart luôn không ngừng cố gắng, phát triển để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart online 4.0 khi mới thành lập.
Hệ thống Nhà thuốc Pharmart online 4.0 khi mới thành lập.

Thấu hiểu được nhu cầu của người dân trong thời kỳ dịch Covid diễn biến phức tạp cả trong nước và quốc tế, năm 2021 Nhà thuốc Pharmart.vn ra đời bắt đầu với mô hình là một nhà thuốc online. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm về thương mại điện tử, kết hợp với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, cho đến nay Pharmart.vn đã tư vấn và phục vụ nhu cầu mua thuốc online cho hàng chục ngàn bệnh nhân trên cả nước. 

Với mong muốn mở rộng hệ thống chăm sóc sức khỏe và đến gần hơn với khách hàng, Pharmart.vn đã có bước ngoặt chuyển mình trong năm 2022, đánh dấu bằng sự ra đời của 2   nhà thuốc tại: 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và 212 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khai trương Nhà thuốc Pharmart cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh.
Khai trương Nhà thuốc Pharmart cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi mua hàng trực tiếp tại Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ luôn làm việc với tâm y đức. Xuất thân từ các trường đại học y dược uy tín, với kinh nghiệm làm việc dày dạn, có chuyên môn và trình độ cao, thường xuyên được đào tạo và cập nhật kiến thức, đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tại Pharmart.vn cam kết luôn tư vấn những thông tin chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu và thể trạng của khách hàng.

Buổi đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn của đội ngũ Pharmart.vn.
Buổi đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn của đội ngũ Pharmart.vn.

Nhà thuốc Pharmart.vn cung cấp đa dạng các sản phẩm bao gồm: thuốc, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân, mẹ và bé, sữa bột dinh dưỡng,... Bên cạnh đó, với vai trò là đối tác chiến lược của nhiều nhãn hiệu dược phẩm và thiết bị y tế nổi tiếng, Nhà thuốc Pharmart cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá tốt nhất và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa đến tay khách hàng.

Tới với hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, khách hàng sẽ được: Thăm hỏi và kiểm tra các chỉ số sức khỏe; tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua và sử dụng đúng, đủ thuốc/thực phẩm chức năng; tư vấn lựa chọn và hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế phù hợp…

Dược sĩ Nhà thuốc Pharmart thăm hỏi và đo chỉ số sức khỏe cho khách hàng.
Dược sĩ Nhà thuốc Pharmart thăm hỏi và đo chỉ số sức khỏe cho khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc Pharmart cũng có rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như: Ưu đãi tích điểm đổi quà, bốc thăm 100% trúng thưởng, tặng thẻ Pharmart Gold Care cho khách hàng thân thiết của hệ thống nhà thuốc Pharmart,...

Bên cạnh đó, từ ngày 25-5-2023, Pharmart.vn bắt đầu triển khai chính sách miễn phí vận chuyển cho hóa đơn từ 300.000 đồng, tạo thuận lợi cho nhu cầu mua sắm online của người dân cả nước.

Để kết nối với Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 1900 6505. Hoặc với khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách có thể tới trực tiếp nhà thuốc tại địa chỉ:

- Nhà thuốc Hà Nội: 22 Khâm Thiên, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa.

- Nhà thuốc Thành phố Hồ Chí Minh: 212 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3.

;
;
.
.
.
.
.