Cần biết

Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín Việt Nam tại Đà Nẵng

14:40, 21/06/2023 (GMT+7)

Taxi tải Thành Hưng là thương hiệu vận tải thuộc công ty TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG VIỆT NAM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Taxi tải Thành Hưng đã trở thành đơn vị vận chuyển uy tín tại Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Xe tải Thành Hưng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm.
Xe tải Thành Hưng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm.

Taxi tải Thành Hưng là thương hiệu vận chuyển chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín và chất lượng như: dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển kho xưởng, cho thuê xe cẩu, taxi tải chuyển nhà,… Thành Hưng phục vụ nhu cầu vận chuyển nhà ở, văn phòng và di dời hàng hóa của người dân tại Đà Nẵng và nhiều khu vực khác trên toàn quốc.

Sau hơn 25 năm kinh nghiệm,  Xe tải Thành Hưng ngay lập tức đã nhận được nhiều sự quan tâm và chọn lựa của khách hàng trên thị trường nhờ dịch vụ chất lượng đỉnh cao, giá thành dịch vụ hợp lý. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính khi đến với Thành Hưng.

Cam kết của Taxi tải Thành Hưng với khách hàng:

- Xe tải Thành Hưng sử dụng tổng đài miễn cước 1800.8049 nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

- Hằng ngày có hàng trăm xe tải đỏ của Xe tải Thành Hưng với tổng đài miễn cước 1800.8049 in trên thân xe lăn bánh tại Đà Nẵng và nhiều khu vực khác là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của thương hiệu Xe tải Thành Hưng

- Giá cước vận chuyển phải chăng, miễn phí toàn bộ vật tư đóng gói khi khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói.

- Phục vụ 24/24h bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết.

- Xe tải Thành Hưng cam kết bồi thường 100% thiệt hại về giá trị tài sản nếu đồ đạc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói được Xe taxi tải Thành Hưng thực hiện chuyên nghiệp.

Dịch vụ chuyển kho xưởng của taxi tải Thành Hưng.
Dịch vụ chuyển kho xưởng của taxi tải Thành Hưng.

Quy trình dịch vụ vận chuyển nhà ở trọn gói tại Đà Nẵng cho khách hàng của taxi tải Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Công ty sẽ tiến hành tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà cũng như các yêu cầu về hỗ trợ dịch vụ khác của khách hàng qua số tổng đài 1800.80.49. Khách hàng khi cần chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1800.80.49, Thành Hưng luôn có nhân viên hỗ trợ quý khách 24/7.

Đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ ghi nhận thông tin khách hàng và lên lịch hẹn đến khảo sát. Các thông tin mà khách hàng cần cung cấp đó là: Địa điểm vận chuyển đi và đến, khối lượng đồ đạc, ngày giờ cần vận chuyển,…

Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo giá dịch vụ

Sẽ có nhân viên Thành Hưng gọi điện xác nhận lại cho khách hàng và lên lịch hẹn chính xác lần nữa. Sau đó, đến giờ hẹn, nhân viên của Thành Hưng sẽ đến khảo sát và báo giá cụ thể để khách hàng có thể nắm rõ. Nếu quý khách hàng đồng ý với bảng giá dịch vụ và phương án vận chuyển, Taxi Tải Thành Hưng sẽ ký hợp đồng cam kết về những hạng mục công việc và thời gian rõ ràng cho khách hàng.

Bước 3: Triển khai dịch vụ vận chuyển

Theo đúng ngày giờ đã thỏa thuận trong bản hợp đồng chuyển nhà, taxi tải Thành Hưng sẽ cử nhân viên cùng với các thiết bị hỗ trợ và xe tải chuyên dụng đến tận nơi để tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đồ đạc đến nơi mới. Sau khi chuyển đến địa chỉ mới, nhân viên của chúng tôi sẽ bốc dỡ hàng hóa xuống xe tải, di chuyển cũng như sắp xếp theo đúng yêu cầu của quý khách.

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

Sau khi công việc chuyển nhà của khách hàng hoàn tất, taxi tải Thành Hưng sẽ để khách hàng kiểm tra lại đồ đạc một lần nữa. Nếu khách hàng ưng ý và không có phát sinh điều gì thì sẽ triển khai thanh lý hợp đồng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 367/4 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Bãi xe: 18 quốc lộ 1A, Tân Thới An, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 18008049

- Website: https://xetaithanhhung.vn

 

.