Cần biết

Xưởng may ATLAN: Chuyên may áo thun đồng phục theo yêu cầu tại Đà Nẵng

18:22, 20/06/2023 (GMT+7)

Xưởng may đồng phục ATLAN đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, in áo đồng phục, áo lớp, áo thun, quần Jeans và nhận thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu khách hàng.

Nhờ có bề dày hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in và sản xuất áo đồng phục, áo thun lớp, áo thun nhóm,... Xưởng may Đồng phục ATLAN đã trở thành nhà cung cấp sỉ lẻ áo thun cho hàng trăm khách hàng trên cả nước. Khách hàng của ATLAN đa phần là các công ty, tập đoàn lớn có tiếng tại Việt Nam, một trong số đó có thể nhắc đến như: Cocacola, Vingroup, Viettel, Co.opMart...

Từ khi bắt đầu hoạt động trên thị trường, ATLAN đã phát triển theo phương châm "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp". Từ đó, ATLAN cam kết sẽ làm cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình. Chính vì vậy mà thương hiệu Đồng phục ATLAN được đánh giá là 1 trong những công ty may áo thun đồng phục uy tín tại Đà Nẵng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

ATLAN sở hữu một hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nên luôn chủ động được trong tất cả các khâu sản xuất, nhận may theo mẫu, thêu logo, in chuyển nhiệt… Bên cạnh đó, đội ngũ designer chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ ý tưởng in áo thun của khách hàng thành sản phẩm thực, mọi yêu cầu in áo thun đều được xưởng may Atlan đáp ứng, dù bạn chỉ in 1 áo duy nhất. Đặc biệt, ATLAN tin rằng mỗi sản phẩm khi trao đến tay khách hàng đều đáp ứng về mặt chất lượng cũng như có giá rẻ cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Tại sao bạn nên chọn Xưởng may Atlan?

20 năm kinh nghiệm trong nghề: Xưởng may Atlan đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề sản xuất và may áo thun. Tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu về sản xuất áo thun.

Hỗ trợ khách hàng tốt nhất: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Atlan sẽ giúp các bạn cảm thấy được sự quan trọng của các bạn.

Chất lượng bảo đảm: Atlan cam kết 100% khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và sẽ quay lại với chúng tôi ở những lần tiếp theo.

Cam kết của Xưởng may ATLAN:

Giá tận xưởng và luôn cạnh tranh trên thị trường bởi Atlan có lợi thế về nguồn vải nguyên liệu.

Sản xuất đúng 100% so với mẫu thiết kế

Báo giá nhanh và chi tiết.

Giao hàng đúng hẹn, đúng hợp đồng.

Hàng luôn chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao

Từ chối ngay nếu không đủ năng lực đáp ứng đơn hàng.

Thông tin liên hệ đến ATLAN:

Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 093.208.75.42

Website: https://aothunnhatban.vn

 

.