Cần biết

Thuê xe du lịch đi nghỉ mát và những điều cần phải biết

20:32, 15/06/2023 (GMT+7)

Nhu cầu thuê xe du lịch đi nghỉ mát đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để có thể thuê được những chiếc xe chất lượng tốt cùng với giá cả phải chăng bạn cần phải có những thông tin nhất định. Dưới đây là những điều mà bạn cần phải biết khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.

1. Nhu cầu thuê xe du lịch đi nghỉ mát ngày càng tăng cao

Hiện nay không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể sở hữu cho riêng mình một chiêc ô-tô. Vì vậy việc mua xe đã trở nên vô cùng xa xỉ đối với nhiều người. Điều này đã giúp cho dịch vụ thuê xe du lịch ngày càng xuất hiện và phát triển mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt nhất là thuê xe du lịch đi nghỉ mát đang là một xu hướng tăng cao và phổ biến trong tình hình hiện nay. Nhờ có dịch vụ này sẽ giúp cho bạn có được những chuyến đi dễ dàng, tiện lợi và thoải mái hơn. Việc thuê xe du lịch đi nghỉ mát sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thuê xe du lịch đi nghỉ mát đang trở thành xu hướng phát triển.
Thuê xe du lịch đi nghỉ mát đang trở thành xu hướng phát triển.

2. Lợi ích khi thuê xe du lịch đi nghỉ mát

Thuê xe du lịch đi nghỉ mát ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ mang tới nhiều lợi ích vượt trội có thể kể đến như:

- Giúp cho việc di chuyển được dễ dàng: Với những gia đình khi muốn đi nghỉ mát mà có đông người thì có thể chọn thuê một chiếc xe nhiều chỗ người để giúp mọi người di chuyển được tới địa điểm đó một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

- Chi phí thuê xe hợp lý: Đối với những chuyến du lịch nghỉ mát của gia đình, bạn bè, trường lớp thì việc thuê xe du lịch giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại. Các dịch vụ này được đưa ra với mức giá phù hợp giúp cho bạn có thể tiết kiệm được về những khoản chi phí phát sinh.

- An toàn và tiện lợi: Các công ty cung cấp dịch vụ luôn đảm bảo được về chất lượng xe tốt nhất để đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt chuyến đi. Đặc biệt nếu sử dụng dịch vụ thuê xe có lái bạn còn được đưa tới những địa điểm mà mình muốn nhanh chóng, tiện lợi, mà không lo bị lạc đường hay không biết đường.

- Hợp đồng được ký kết đảm bảo: Khi thuê xe du lịch bạn sẽ được ký một bản hợp đồng đối với công ty cung cấp. Vì vậy điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở trong quá trình vận chuyển.

 Sử dụng dịch vụ này mang tới cho bạn nhiều lợi ích nổi bật.
Sử dụng dịch vụ này mang tới cho bạn nhiều lợi ích nổi bật.

3. Kinh nghiệm thuê xe du lịch đi nghỉ mát bạn nên biết

Để có thể sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch đi nghỉ mát được tốt và đảm bảo nhất bạn nên bỏ túi cho mình một vài kinh nghiệm quan trọng dưới đây.

3.1. Chọn loại xe phù hợp

Việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là chọn được loại xe phù hợp với nhu cầu của mình. Khi đó bạn cần xác định được số lượng người có trong chuyến đi, thời gian muốn thuê xe, địa điểm đón trả… Bạn có thể nhờ tới sự tư vấn của các công ty vận chuyển, họ sẽ giúp đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất.

Theo đó nếu số lượng người tầm 4-7 bạn nên chọn thuê xe 7 chỗ, số lượng từ 7-16 người nên thuê xe 17 chỗ, số lượng 16-29 người nên thuê xe 29 chỗ và số lượng từ 30-45 nên chọn thuê xe 45 chỗ.

3.2. Nên chọn thuê xe tự lái hay có lái

Hiện nay dịch vụ thuê xe du lịch đi nghỉ mát có 2 hình thức là thuê xe tự lái và có lái. Đối với mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt thích hợp cho các trường hợp cụ thể như sau.

- Thuê xe tự lái: Đối với hình thức này sẽ có chi phí rẻ hơn giúp mang lại cho bạn một khoảng không gian riêng tư. Đồng thời bạn cũng có thể chủ động được về thời gian và có cơ hội trong việc trải nghiệm dòng xe mà mình thích. Thế nhưng đây lại là hình thức chỉ thích hợp đối với những ai có tay lái cứng và đi du lịch đường ngắn.

- Thuê xe có lái: Giá dịch vụ có phần cao hơn nhưng bạn sẽ được thoải mái tham gia chơi cùng với mọi người trong chuyến đi mà không cần tập trung vào lái xe. Bên cạnh đó độ an toàn của dịch vụ này cũng rất cao giúp đảm bảo được về thời gian di chuyển.

Chọn hình thức thuê xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Chọn hình thức thuê xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

3.3. Tìm hiểu giá khi thuê xe

Giá thuê xe du lịch sẽ thay đổi tùy thuộc theo nhiều yếu tố như loại xe, thời gian thuê, địa điểm di chuyển, hãng xe, hình thức có lái hay tự lái… Vì thế bạn nên dành cho mình thời gian để tham khảo về giá ở nhiều địa chỉ khác nhau rồi cùng so sánh và đưa ra quyết định cuối cùng để tránh bị hét giá.

4. Nên thuê xe du lịch đi nghỉ mát ở đâu?

Hiện nay không khó để bạn có thể thuê được một chiếc xe du lịch đi nghỉ mát. Tuy nhiên làm sao để chọn được địa chỉ uy tín, giá tốt mới là vấn đề mà đông đảo khách hàng đang quan tâm.

Hiểu được điều này Xe Việt Anh đã ra đời và mang tới cho bạn dịch vụ thuê xe du lịch đi nghỉ mát chất lượng, uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực này đơn vị đã ghi điểm được trong mắt khách hàng.

Tại đây có vô vàn các dòng xe từ 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ… cho tới 29, 45 chỗ của rất nhiều hãng khác nhau như Huyndai, Innova, Toyota, Thaco Town… cho khách hàng thoải mái có thể lựa chọn.

Công ty cam kết luôn đảm bảo về an toàn chất lượng của xe cũng như an toàn của khách hàng lên trên hàng đầu. Dịch vụ chất lượng cùng với giá cả rẻ, lái xe văn minh, lịch sự và rất thông thạo trên mọi tuyến đường. Tất cả sẽ giúp bạn có được chuyến đi nghỉ mát ý nghĩa nhất.

Sử dụng dịch vụ tại Xe Việt Anh sẽ giúp bạn có được nhiều lợi ích vượt trội nhất.
Sử dụng dịch vụ tại Xe Việt Anh sẽ giúp bạn có được nhiều lợi ích vượt trội nhất.

Trên đây chúng tôi đã mang tới một vài thông tin về thuê xe du lịch đi nghỉ mát để bạn tham khảo. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu. Đừng quên liên hệ cho Xe Việt Anh để được hỗ trợ thuê xe tốt nhất nhé.

Liên hệ thuê xe tại Việt Anh

- Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

- Website: https://xevietanh.com/

- Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

- Email: thuexevietanh@gmail.com

 

.