KHẢI HƯNG - Công ty dịch vụ vệ sinh hàng đầu Việt Nam

.

Công ty cổ phần Dịch vụ và Thương mại Khải Hưng chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, tạp vụ tại các công trình lớn nhỏ và hỗ trợ cung ứng nguồn lao động giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp hàng đầu cho mọi khách hàng.

Đôi nét về Công ty Khải Hưng

Công ty Khải Hưng là đơn vị chuyên lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng, nhà ở cao tầng, nhà ở dân sinh cùng hàng loạt tạp vụ khác có trụ sở tại  Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Tuy tuổi đời vẫn còn non trẻ nhưng Khải Hưng không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, cải thiện thái độ dịch vụ.

Minh chứng thể hiện thông qua hàng loạt chứng nhận về chất lượng dịch vụ của Khải Hưng như ISO 45001:2018 về an toàn sức khỏe nghề nghiệp, an toàn lao động; ISO 14001:2015 về đảm bảo an toàn môi trường hay ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng cool nhiều chứng nhận khác.

Khải Hưng đã được cấp phép hoạt động hợp lệ, đáp ứng những tiêu chuẩn luật pháp, phù hợp những quy tắc ứng xử, quy chế giữa các nhân viên với nhau và với khách hàng. Đội ngũ nhân lực dồi dào đã trải qua đào tạo bài bản cả về chuyên môn nghiệp vụ và thái độ góp phần nâng cao hiệu quả công việc, đáp ứng hiệu suất đúng như khách hàng kỳ vọng.

Có Khải Hưng - Có tất cả trong tay

Khải Hưng ngay từ đầu đã xác định sứ mệnh của mình là cung cấp dịch vụ vệ sinh, làm sạch, tạp vụ, bảo trì chuyên nghiệp. Kèm theo đó, Khải Hưng còn cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các đơn vị có nhu cầu. Mục đích nhằm đem đến một môi trường sạch sẽ, một không gian sống và làm việc an toàn bảo vệ sức khỏe cho con người.

Môi trường sạch sẽ còn góp phần duy trì tuổi thọ cho tài sản của khách hàng, tạo cảm giác thư thái. Các doanh nghiệp hoặc những công trình lớn còn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí để đảm bảo kinh doanh đúng tiến độ, thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác và nhân viên của mình.

Để thực hiện được những điều đó, Khải Hưng hiện đã và đang cung cấp hàng loạt dịch vụ hữu ích giúp khách hàng có tất cả trong tầm tay như:

- Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, nhà kho, văn phòng, trường học,lau kính nhà cao tầng, nhà ở dân sinh theo yêu cầu;

- Dịch vụ vệ sinh công nghiệp vệ sinh bất kể diện tích với quy trình rõ ràng;

- Dịch vụ lau kính nhà cao tầng,văn phòng hoặc chung cư…

- Dịch vụ vệ sinh giặt ghế, giặt thảm văn phòng, giặt rèm cửa sổ.

- Dịch vụ chà sàn, mài sàn bê tông, đánh bóng sàn đá mài Terrazzo…;

- Dịch vụ chống thấm cho vách kính;

- Dịch vụ sơn bả bảo trì cho tường, sơn lót - sơn mới cho tường, sơn lại nhà cũ, sơn nội thất, sơn ngoại thất, bả các vết nứt trên tường;

- Dịch vụ chống thấm cho tường;

- Cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày tại các tòa nhà văn phường,chung cư,cơ quan nhà nước,trường học và bệnh viện…

Công ty Khải Hưng - Uy tín hàng đầu, giá cả hợp lý

Công ty Khải Hưng rất tự hào khi được quý khách hàng, quý đối tác tại nhiều tỉnh thành gửi gắn niềm tin. Đáp lại niềm tin ấy từ khách hàng, Khải Hưng đã và đang không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ. Công ty Khải Hưng đặt ra cùng lúc 4 yêu cầu cho bản thân và nhân viên như cách để tạo cốt lõi cho doanh nghiệp.

- Luôn trung thực trong ứng xử, giao dịch với khách hàng;

- Luôn tôn trọng yêu cầu của khách hàng, ghi nhớ mong muốn khách hàng đang cần và đặt tinh thần hợp tác dựa trên nền tảng uy tín, thoải mái và chuyên nghiệp để đôi bên cùng có trải nghiệm tốt nhất;

- Công bằng khi làm việc với cả nhà cung cấp, nhân viên cũng như các bên liên quan nhằm giúp đem đến mức chi phí hợp lý có lợi nhất;

- Luôn tuân thủ đạo đức để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, bản thân và chính các nhân viên trong công ty.

Chính nhờ định hướng rõ ràng kết hợp với tính minh bạch rõ ràng trong công tác pháp luật, công ty Khải Hưng tự tin về chất lượng dịch vụ của mình. Toàn bộ quy trình dịch vụ đều có hợp đồng rõ ràng, không thực hiện theo thỏa thuận bằng miệng đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Kể cả khi khách hàng sử dụng dịch vụ hay có nhu cầu thuê tạp vụ ngắn hạn, dài hạn đều như vậy.

Công tác tuyển chọn, sàng lọc nhân viên được tiến hành theo quy trình chuẩn góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ. Định kỳ Khải Hưng tiến hành bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ để cải thiện kỹ năng, cập nhật những kỹ thuật mới cho nhân viên giúp dịch vụ càng ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Khải Hưng là nơi trực tiếp cung cấp dịch vụ, không qua trung gian, nhiều ưu đãi hấp dẫn nên khách hàng sẽ được hưởng mức giá hợp lý nhất. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp để nhận báo giá chi tiết mới nhất về dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Khải Hưng luôn hy vọng có thể đem đến dịch vụ chuyên nghiệp, nguồn lao động thành tạo hàng đầu miền Bắc đến với mỗi khách hàng để tạo ra môi trường sống – làm việc xanh – sạch – an toàn nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI KHẢI HƯNG

– Địa chỉ: Số 145, đường Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

– Điện thoại: 0981 001 333

– Email: Vesinhkhaihung@gmail.com

– Website: https://khaihungjsc.vn

 

;
;
.
.
.
.
.