Toàn Cầu Vàng, công ty cho thuê xe uy tín tại Đà Nẵng

.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Cầu Vàng - Là đơn vị đứng #TOP 1 trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái Đà Nẵng. Tính tới nay, đơn vị đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm trên thị trường và đã phục vụ hàng ngàn khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái tại thành phố. Với thương hiệu uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và thuận tiện khi trải nghiệm dịch vụ của công ty.

Đơn vị Toàn Cầu Vàng tự hào sở hữu một đội ngũ xe đa dạng và đẳng cấp, các loại xe ô-tô từ 4 tới 5 chỗ hay xe ô-tô 7 chỗ với nhiều dòng xe, thương hiệu khác nhau, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Một số dòng xe phổ biến công ty cho thuê xe tự lái Đà Nẵng Toàn Cầu Vàng cung cấp:

- Dòng xe ô-tô 4 chỗ: Mazda 3; Hyundai Elantra; Kia Optima; Honda Civic; Hyundai I10; Kia Morning;...

- Dòng xe ô-tô 5 chỗ: Corolla Altis; Kia Seltos; Toyota Vios; Honda City;...

- Dòng xe ô-tô 7 chỗ: Toyota Innova; Toyota Rush; Toyota Fortuner; Mitsubishi Xpander;...

Đặc biệt, Toàn Cầu Vàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái chỉ từ 600k/ngày. Với mức giá hợp lý và linh hoạt, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân, gia đình hoặc doanh nghiệp. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe theo ngày, thuê xe theo tháng hay thuê xe theo năm. Với mỗi gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ có những ưu đãi khác nhau về giá. Do vậy tùy theo nhu cầu của bạn, nhân viên sẽ tư vấn gói dịch vụ tiết kiệm và phù hợp nhất.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng xe tự lái tại Toàn Cầu Vàng bởi chất lượng xe luôn được đảm bảo an toàn. Đơn vị luôn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách cung cấp cho khách hàng các dòng xe đời mới nhất. Để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng trên mỗi chuyến đi, chúng tôi luôn  kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ, kiểm tra hoạt động xe cẩn thận trước mỗi lần giao xe cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra Toàn Cầu Vàng còn cung cấp dịch vụ rửa xe miễn phí, đảm bảo rằng các phương tiện đều được vệ sinh sạch sẽ, mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.

Thuê xe tự lái Đà Nẵng tại Toàn Cầu Vàng, quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc chọn lựa xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi người.

Quy trình thuê xe tại đơn vị rất đơn giản và nhanh chóng. Quý khách hàng khi thuê xe chỉ cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản: Cung cấp đầy đủ giấy tờ gồm bằng lái xe ô tô phù hợp hạng B2 trở lên; Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân. Nếu là khách du lịch hay khách hàng ngoại tỉnh, bạn cần cung cấp thêm thông tin chuyến bay hoặc giấy tạm trú để đủ điều kiện thuê xe. Ngoài ra khi thuê ô-tô tự lái tại công ty Toàn Cầu Vàng, khách hàng sẽ:

- Không cần đặt cọc hay thế chấp tài sản

- Có hợp đồng thuê xe đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho các bên

- Giao xe tận nơi không tốn phí

- Đặt xe nhanh chóng trong vòng 1 phút

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Với tầm nhìn vươn xa và tiêu chí phục vụ tận tâm, Công ty Toàn Cầu Vàng - Dịch vụ cho thuê xe tự lái Đà Nẵng đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành đối tác tin cậy và đáng tin cậy của mọi khách hàng, mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho mọi người khi du lịch và làm việc tại Đà Nẵng. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái có thể liên hệ tư vấn theo một trong các phương thức dưới đây:

- Hotline/zalo: 0888.88.66.77

- Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Google Map: https://www.google.com/maps?cid=1768611938462668343

- Email: toancauvang@gmail.com

- Website: https://thuexetulaidanang.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/dichvuthueototulaidanang

;
;
.
.
.
.
.