Cần biết

TOP EDU - Hướng tới lương lai giáo dục sáng tạo trong thời đại mới

16:31, 25/07/2023 (GMT+7)

Trong thời đại công nghệ và kinh tế phát triển không ngừng, giáo dục đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng tương lai cho thế hệ trẻ. Hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục, Công ty TNHH TOP EDU đã ra đời với sứ mệnh đem đến một cuộc cách mạng mới. Không còn những bài giảng khô khan, không còn những giáo án viết tay, chúng tôi giúp cả giáo viên và học sinh hướng tới cách học mới hiện đại hơn.

I. Giới thiệu chung

Công ty TNHH TOP EDU là một tổ chức chuyên về lĩnh vực giáo dục online với các website chia sẻ tài liệu, bài giảng, giáo án, hỏi đáp trực tuyến cho học sinh và giáo viên. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng và tận tâm, biến các buổi học trên lớp không còn nhàm chán và đơn điệu. Với tầm nhìn vượt bậc, TOP EDU mong muốn góp phần vào việc cách mạng hóa giáo dục trực tuyến, định hướng hiện đại cho nền giáo dục trong tương lai.

Thông tin về công ty:

- Tên công ty: Công ty TNHH TOP EDU

- Địa chỉ: Số 6 ngách 432/18, đường Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

- Giám đốc: Phạm Mạnh Hùng - SĐT: 0902 062 026

- Email: toploigiai@gmail.com

- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0109850622 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 9-11-2021.

II. Sứ mệnh của TOP EDU

TOP EDU đã và đang không ngừng nỗ lực thực hiện những cam kết, sứ mệnh sau đây:

1. Đối với giáo viên

Với mong muốn nâng cao chất lượng giáo dục, TOP EDU cung cấp cho giáo viên một kho tài liệu phong phú. Chúng tôi có các bài giáo án, tài liệu modul, đề thi và phiếu bài tập của tất cả các môn học theo Chương trình giáo dục phổ thông mới.

Nhờ những hình ảnh minh họa và cái nhìn trực quan từ giáo án cung cấp, giáo viên có thể dễ dàng truyền đạt tới học sinh của mình. Mỗi giờ học sẽ chẳng còn khô khan, giáo viên cũng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi giảng dạy.

2. Đối với học sinh

TOP EDU tóm tắt toàn bộ kiến thức trong sách giáo khoa giúp học sinh nắm chắc kiến thức. Đồng thời, chúng tôi đưa ra những ví dụ cụ thể để các em hiểu sâu bài học hơn. Hệ thống sơ đồ tư duy được biên soạn và tổng hợp sẽ nâng cao hiệu quả học tập, kích thích tư duy, não bộ và tăng khả năng ghi nhớ.

Mỗi giờ học đã chẳng còn bỡ ngỡ với những kiến thức mới, học sinh cũng không còn mất tập trung vì không thể hiểu bài. Trước các kỳ thi, kho tài liệu miễn phí của TOP EDU cũng giúp học sinh ôn tập hiệu quả. Giờ đây, mỗi ngày đến trường chính là một ngày vui!

3. Đối với phụ huynh

Hệ thống tài liệu của TOP EDU là một công cụ hữu ích giúp phụ huynh dễ dàng hỗ trợ con trong việc học tập tại nhà. Bằng cách truy cập vào TOP EDU, phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi tiến trình học tập của con em mình.

4. Đối với giáo dục và xã hội

TOP EDU góp phần phát triển và mở rộng hình thức giáo dục phổ thông trực tuyến hiện đại tại Việt Nam. Chúng tôi đưa đến cho người đọc cách tiếp cận mới, cách giáo dục mới để đào tạo một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, sáng tạo và có nền tảng vững chắc. Đồng thời, kho tài liệu hoàn toàn miễn phí giúp tất cả học sinh, giáo viên đều có thể truy cập và sử dụng.

III. Các dịch vụ của TOP EDU

1. Website Toploigiai.vn - "Trường học online" toàn diện

TOP EDU đã phát triển website Toploigiai.vn với mong muốn mang đến cho giáo viên, học sinh và phụ huynh một môi trường học tập toàn diện và hiệu quả nhất. Tại đây, chúng tôi hợp tác với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy trong tất cả các môn học.

Website cung cấp toàn bộ lý thuyết, bài tập, thực hành, câu hỏi trắc nghiệm, đề thi, sơ đồ tư duy, giáo án, bài giảng,… các cấp học. Với sự đa dạng và phong phú về nội dung, học sinh có thể thoải mái khám phá và chinh phục kiến thức theo tốc độ hay sở thích cá nhân không giới hạn.

Học cùng Toploigiai tại: https://toploigiai.vn/

2. Hỏi đáp Topbee - Hỗ trợ giải đáp bài tập khó

Nếu bạn đang có nhiều câu hỏi và ngại không dám chia sẻ với giáo viên hay bạn bè? Hỏi đáp Topbee là nơi mọi câu hỏi và thắc mắc sẽ được đội ngũ giáo viên trả lời nhanh chóng và chính xác. Các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến giáo dục và nhận được sự chia sẻ từ cộng đồng học tập. Không chỉ học tập, bạn còn có thể kết bạn và giao lưu với bạn bè trên khắp cả nước.

Hơn thế nữa, ứng dụng Topbee đã được phát triển trên cả hai nền tảng App Store và Google Play. Tất cả các tính năng trên ứng dụng đều miễn phí, giúp học sinh tiết kiệm chi phí cho việc tìm kiếm tài liệu để học tập.

Truy cập Hỏi đáp Topbee: https://topbee.vn/

Chúng tôi cam kết duy trì và phát triển những giá trị cốt lõi của TOP EDU, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai. Cuối cùng, TOP EDU xin gửi lời tri ân đến những bạn học sinh, những thầy cô giáo đã và đang đồng hành trên hành trình truyền tải kiến thức và khơi nguồn đam mê học tập. 

.