Đắp khuyết cánh mũi giải pháp khắc phục mũi hếch

.

Đắp khuyết cánh mũi được được thực hiện bởi bác sĩ Lê Văn Vĩnh được xem là giải pháp hàng đầu trong việc khắc phục dáng mũi hếch, mang lại dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên.

Chuyên gia thẩm mỹ Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh.
Chuyên gia thẩm mỹ Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh.

Cải thiện hình dáng mũi hếch có nhiều giải pháp. Tuy nhiên, đắp khuyết cánh mũi được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, xâm lấn ít, an toàn và duy trì được dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên lâu dài.

Tham khảo ngay phương pháp làm đẹp hiện đại này, được thực hiện bởi bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, Dr. Vĩnh, với hiệu quả cải thiện mũi hếch cho hàng chục nghìn khách hàng.

Đắp khuyết cánh mũi là gì?

Đắp khuyết cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ mũi sử dụng sụn tự thân để chèn vào các vị trí khuyết của mũi. Từ đó, có thể khắc phục tình trạng mũi hếch, cánh mũi hở, khuyết, mang lại dáng mũi hài hòa tự nhiên và còn đảm bảo yếu tố phong thủy cho gương mặt.

Đây là công nghệ cải thiện dáng mũi hiện đại, an toàn, không biến chứng khi thực hiện bởi bác sĩ giỏi. Không những thế, đắp khuyết cánh mũi còn có hiệu quả cao, ổn định lâu dài, duy trì được dáng mũi đẹp tự nhiên với thời gian.

Thế nào mũi hở, mũi hếch?

Nói đến mũi hếch, nhiều người sẽ hình dung ngay dáng mũi xấu, có đặc trưng là chóp mũi hếch lên trên, lỗ mũi rộng, trông thấy được, cùng với sống mũi thấp.

Đắp khuyết cánh mũi cải thiện dáng mũi hếch cùng bác sĩ Lê Văn Vĩnh.
Đắp khuyết cánh mũi cải thiện dáng mũi hếch cùng bác sĩ Lê Văn Vĩnh.

Ngoài ra, dáng mũi này còn có rất nhiều khiếm khuyết khác. Ví dụ như sống mũi và đầu mũi đều ngắn, mũi hở lỗ, cánh mũi to. Nhìn trực diện hay nhìn nghiêng thì cũng có thể thấy được rất rõ 2 lỗ mũi nên sẽ khiến gương mặt kém duyên.

Dáng mũi này được liệt vào trong những dáng mũi xấu bẩm sinh, khiến nhiều người tự ti. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, tạo hình dáng mũi cũng có đôi chút khác biệt.

Đắp khuyết cánh mũi áp dụng cho đối tượng nào?

Phương pháp đắp khuyết cánh mũi là một cải tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ mũi. Phương pháp này được áp dụng hiệu quả cho các trường hợp sau:

- Những người có lỗ mũi khuyết hở và rộng

- Những người có sống mũi ngắn, mũi hếch, cánh mũi to mất cân đối với gương mặt.

- Những người thẩm mỹ mũi hỏng nên dẫn đến tình trạng mũi hếch, sóng ngắn, lỗ mũi không kín so với đầu mũi.

Đối tượng thực hiện là cả nam nữ trên 18 tuổi, đủ điều kiện sức khỏe. Với các khiếm khuyết trên, đắp khuyết cánh mũi đều có thể mang đến dáng mũi đẹp hài hòa và tự nhiên nhất.

Quy trình thực hiện đắp khuyết cánh mũi

Mặc dù là phương pháp thẩm mỹ mũi không phức tạp, tuy nhiên các ca chỉnh sửa đắp khuyết cánh mũi chỉ mang lại hiệu quả khi được thực hiện với bác sĩ giỏi và đáp ứng đúng quy trình y khoa.

Tại các viện thẩm mỹ uy tín, khách hàng có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ này sẽ được thực hiện theo quy trình sau đây:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn, đánh giá tình trạng cánh mũi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng

Bước 3: Tiến hành thẩm mỹ. Đầu tiên, bác sĩ sẽ vệ sinh sát khuẩn, gây tê, lấy sụn tự thân (thường là sụn tai). Sau đó xử lý sụn, bóc tách cánh mũi và ghép sụn tự thân vào, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bảo không để lại sẹo.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu, để theo dõi an toàn, khách hàng sẽ lưu lại từ 30 - 60 phút tại cơ sở thẩm mỹ.

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh luôn bảo đảm quy trình thẩm mỹ mũi đúng chuẩn y khoa, an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Bác sĩ Lê Văn Vĩnh luôn bảo đảm quy trình thẩm mỹ mũi đúng chuẩn y khoa, an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Bác sĩ thực hiện đắp khuyết cánh mũi giỏi mang đến hiệu quả cao

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ triển khai dịch vụ đắp hở cánh mũi. Trong đó, bác sĩ Lê Văn Vĩnh được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Vĩnh sở hữu rất nhiều kỹ thuật phẫu thuật mũi hiện đại, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.

Từng ca đắp khuyết hở cánh mũi đều được bác sĩ thực hiện với sự tỉ mỉ và thận trọng nhất. Không chỉ cải thiện dáng mũi xấu, còn mang lại cho khách hàng dáng mũi mới tự nhiên và hài hòa theo chuẩn tỷ lệ gương mặt, giúp gương mặt có điểm nhấn nổi bật và thanh thoát hơn.

Điều đặc biệt mà khách hàng cảm nhận được chính là sự tận tâm của bác sĩ. Từ quy trình thăm khám đến thực hiện, dặn dò hậu phẫu, bác sĩ đều trực tiếp thực hiện, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng.

Cùng với đó, hiệu quả thẩm mỹ đã được chứng minh với hơn 10.000 trường hợp thành công tuyệt đối chính là minh chứng tốt nhất cho thương hiệu Dr. Vĩnh.

Bạn lo lắng về dáng mũi hếch, mũi rộng, lỗ mũi hở? Liên hệ sớm đến bác sĩ Lê Văn Vĩnh để được xếp lịch tư vấn:

Thông tin liên hệ:

-  Địa chỉ: Số 29A Trần Quang Diệu, phường 13, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0945 020707 – 0847 020707

- Website: https://levanvinh.com

 

;
;
.
.
.
.
.