Cần biết

Dịch vụ trẻ hóa xóa nhăn tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam

15:39, 23/08/2023 (GMT+7)

Qua thời gian, ai cũng sẽ không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt như nếp nhăn, chảy xệ, nám sạm,... Điều này khiến cho nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin về nhan sắc của bản thân.

Do đó, hàng loạt những giải pháp giúp lấy lại diện mạo của mình một cách tự nhiên và không phải trải qua phẫu thuật được ra đời. Trong đó phải kể đến dịch vụ trẻ hóa tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam đang được quan tâm và nhận về đánh giá rất cao.

Tìm hiểu dịch vụ trẻ hóa Mega fiber là gì?

Nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa da

Chúng ta cần phải biết được hậu quả của sự lão hóa là suy giảm thể tích sợi collagen và elastin dưới da. Ngoài ra việc vận động quá mức của cơ cũng làm các mô dưới tầng bì trở nên trùng nhão, giảm dần khả năng co giãn và nâng đỡ.

Do đó, cần thiết một biện pháp lấp đầy thể tích tế bào, tái tạo hệ sợi collagen và elastin đã đứt và tái định vị cấu trúc dưới tầng bì rồi mới khắc phục vấn đề lão hóa da được.

Dịch vụ trẻ hóa Mega fiber là gì?

Dịch vụ trẻ hóa Mega fiber là công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất tại Hàn Quốc và đã được Phòng khám quốc tế Mega Gangnam áp dụng tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ Mega Fiber sử dụng máy móc hiện đại giúp khách hàng biết được mức độ lão hóa, tình trạng da cũng như tỷ lệ Perfect Face (PF), sau đó ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để mô phỏng gương mặt theo nhân trắc học cũng như nguyện vọng của khách hàng.

Dịch vụ trẻ hóa Mega Fiber kết hợp 3 phương pháp thẩm mỹ nâng cơ, lấp đầy khuyết điểm và cân đối sắc nét chỉ trong một liệu trình.

Công nghệ Mega Fiber vận hành dựa trên sự phối hợp của công nghệ cấy ghép collagen tự tái tạo cùng sợi siêu vi Mega Fiber nhằm tăng cường khả năng tái tạo da, làm căng và nâng cao cơ chảy xệ, làm mờ những vết lõm xệ, nếp gấp giúp lấy lại sự trẻ trung, cải thiện tính đàn hồi da từ tận sâu bên trong.

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam

Đến với liệu trình trẻ hóa tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích tuyệt vời từ công nghệ trẻ hóa Mega fiber tự thân với các ưu điểm vượt trội:

- Trẻ hóa toàn diện: cải thiện độ đàn hồi, giúp làn da căng mịn đầy sức sống.

- Cân chỉnh đường nét: cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt, căn chỉnh theo phong thủy đem đến khuôn mặt cân đối, hài hòa và thanh thoát.

- Xóa nhăn: xóa tan những nếp nhăn như nhăn rãnh mũi, khóe mắt, cằm, khoé mắt,...

- Siết và nâng cao các cơ chảy xệ: khắc phục tình trạng da chùng nhão, chảy xệ. Đồng thời xóa mờ mỡ gò má, độn thái dương, từ đó, tạo hình đường quai hàm rõ hơn.

- Làm đầy những vùng da lõm, xệ, lồi: giúp khuôn mặt mịn màng và tươi trẻ hơn

- Tái cấu trúc da đa tầng: phục hồi chức năng da, loại bỏ và tái sinh tế bào chết, tăng sinh tế bào mới, tái tạo collagen giúp làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh.

- Cải thiện và làm đều màu da, giúp làn da căng mọng, khỏe mạnh, trắng mịn từ bên trong.

Thực hiện dịch vụ trẻ hóa Mega Fiber ở đâu an toàn?

Hiện nay, Phòng khám quốc tế Mega Gangnam là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ trẻ hóa Mega Fiber.

Dưới đây là một vài thông tin để bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn thực hiện liệu trình trẻ hóa tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam:

- Là thành viên của tập đoàn y tế hùng mạnh nhất Hàn Quốc Mega Corporation và là thương hiệu uy tín hàng đầu ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong suốt 14 năm.

- Sở hữu những công nghệ trẻ hóa tiên tiến, được kiểm định an toàn bởi những tổ chức uy tín quốc tế như FDA, KFDA và CE.

- Khách hàng sẽ được đội ngũ giáo sư, bác sĩ đến từ Hàn Quốc được đào tạo chuyên sâu, đứng đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị riêng.

- Quy trình điều trị đảm bảo an toàn vô trùng tuyệt đối, đúng chuẩn y khoa Hàn Quốc.

- Không gian thẩm mỹ viện được thiết kế hiện đại, sang trọng đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho mọi khách hàng.

- Mega Gangnam cũng là địa điểm làm đẹp đáng tin tưởng của rất nhiều ca sĩ, diễn viên tên tuổi như: MC Minh Hà, ca sĩ Đan Trường, danh hài Xuân Hinh, nghệ sĩ Thanh Hoa, danh hài Vân Dung, MC Thanh Bạch v.v…

Dịch vụ trẻ hóa tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam được mệnh danh "công nghệ vàng" trong lĩnh vực thẩm mỹ phi phẫu thuật. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không khám phá và áp dụng công nghệ này để tìm lại vẻ đẹp tươi trẻ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế - Mega GangNam

- 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

- Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- 68 đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

- 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

 

.