Học giao tiếp tiếng Anh đơn giản, hiệu quả cùng Alice Nguyen

.

Không phải ai cũng biết cách học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng tìm hiểu hành trình học giao tiếp tiếng Anh cùng Alice Nguyen. Chắc chắn sẽ mang đến cho người học những kiến thức thú vị và bổ ích.

Những trở ngại khi học giao tiếp tiếng Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ giúp bạn có thể thăng tiến và tìm thấy cơ hội việc làm trong cuộc sống. Thế nhưng ngôn ngữ này đã trở thành nỗi ám ảnh với không ít các học sinh, sinh viên. Có nhiều nguyên nhân khiến nhiều bạn “xa lánh” tiếng Anh có thể kể đến tâm lý ngại nói và xấu hổ vì phát âm tiếng Anh sai. Cùng với đó nhiều bạn có thể nghe, hiểu tiếng Anh nhưng lại không nói được tiếng Anh.

Đặc biệt hơn nguyên nhân khá quan trọng dẫn đến người học trở ngại khi nói tiếng Anh chính là thiếu môi trường giao tiếp. Việc trao đổi, nói chuyện bằng tiếng Anh nhiều hơn trong môi trường giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng Anh. Bên cạnh đó công việc bận rộn giúp khiến cho nhiều người không sắp xếp được lịch học giao tiếp tiếng Anh của mình.

Phong cách học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả

Học giao tiếp tiếng Anh ngày nay không còn nhiều rào cản khi bạn hoàn toàn có thể học tiếng Anh ngay tại nhà. Các ứng dụng học tiếng Anh online giúp bạn trẻ cải thiện vốn ngôn ngữ vô cùng tiện lợi. Với hành trình tiếng Anh của Alice Nguyen tại Bitu người học sẽ có thể nhanh chóng tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn có thể theo dõi phong cách học tiếng Anh khi giao tiếp, phong cách học tiếng Anh qua các bài hát. Hay cũng có thể tham khảo phong cách học tiếng Anh qua cuộc trò chuyện thật theo từng chủ đề cụ thể hay phong cách học tiếng Anh theo tình tiết “story” bánh cuốn.

Đặc biệt hơn khi học tiếng Anh giao tiếp tại Bitu bạn sẽ được học cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Đảm bảo 100% giáo viên là người nước ngoài được chọn qua 4 vòng hồ sơ, phỏng vấn và training. Đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hiệu quả. Có đến hơn 1.000.000 học viên luyện nói tiếng Anh thành công cùng Bitu.

Alice Nguyen - Nhà giáo dục đồng hành cùng app Bitu

Đến với Bitu bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi tại đây hội tụ đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực tiếng Anh. Alice Nguyen được biết đến là đối tác quan trọng, người giới thiệu và đồng hành cùng app Bitu. Đây là nhà giáo dục hàng đầu có một niềm đam mê mãnh liệt với ngôn ngữ và có đến hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên giảng dạy tiếng Anh giao tiếp cho hàng nghìn học viên. Đồng thời với đam mê này đã thúc đẩy Alice Nguyen theo đuổi bằng Cử nhân Ngôn ngữ học. Bên cạnh đó Alice Nguyen cũng sở hữu bằng thạc sĩ của Teaching English as a Second Language (TESOL). Alice Nguyen đã chứng minh được khả năng có thể giúp học viên tự tin trong vấn đề giao tiếp và hơn thế nữa.

Sự uy tín và chất lượng này đã giúp học viên ngày càng tin tưởng và lựa chọn học giao tiếp tiếng Anh tại Bitu. Đến đây học viên sẽ được phát âm chuẩn ngay từ đầu và vượt qua nỗi sợ tiếng Anh. Đây là cộng đồng luyện nghe nói tiếng Anh thân thiện và mang lại hiệu quả cao cho học viên. Sự khác biệt đã tạo nên thành công của Bitu và nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo học viên. Từ đó giúp họ có nhiều tiến bộ vượt bậc trong quá trình luyện tập giao tiếp tiếng Anh.

Bên cạnh đó tại đây cũng có nhiều bài viết chia sẻ các mẹo cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để bổ sung kiến thức cho hành trình học. Cùng với đó là chia sẻ những kênh youtube giúp tự học tiếng Anh giao tiếp tại nhà cho bạn tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào học viên có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được học thử và trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0981115411 - 0904565411

Email: support@bituenglish.com

Website: https://giaotieptienganh.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.