Học viện Kỹ năng VTALK xuất sắc được tuyển chọn trong chương trình Ươm tạo Doanh nghiệp quận Phú Nhuận 2023

.

Ngày 10-8 vừa qua, Vườn ươm Không gian Khởi nghiệp Phú Nhuận thông báo kết quả các dự án được tuyển chọn trong chương trình Ươm tạo Doanh nghiệp quận Phú Nhuận 2023. Chương trình ươm tạo dành cho Doanh nghiệp Khởi nghiệp tại Không gian Khởi nghiệp Phú Nhuận là chương trình duy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho các nhóm dự án/Doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực ưu tiên có tác động đến xã hội.

Trong số rất nhiều các dự án gửi hồ sơ và phỏng vấn, Học viện Kỹ năng VTALK đã xuất sắc được tuyển chọn là dự án Ươm tạo trong năm 2023. Học viện Kỹ năng VTALK là hệ sinh thái giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình ứng dụng có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam, dành cho học viên từ 12-23 tuổi.

Shark Trương Lý Hoàng Phi và đội ngũ Ban điều hành - Nhà sáng lập của Học viện Kỹ năng VTALK cùng các anh chị start-up khác.
Shark Trương Lý Hoàng Phi và đội ngũ Ban điều hành - Nhà sáng lập của Học viện Kỹ năng VTALK cùng các anh chị start-up khác.

Được biết, ngoài việc phát triển hệ thống giáo trình chuyên sâu đầu tiên và dài hạn nhất về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, Học viện Kỹ năng VTALK còn rất tích cực trong việc trao truyền giá trị cho xã hội khi đưa dự án phi lợi nhuận Hành trình khởi lửa hành trang của mình tiếp cận hơn 30.000 sinh viên, học sinh khác nhau trên toàn quốc; có phòng tham vấn tâm lý miễn phí cho học viên; và được nhắc đến, đưa tin trên hơn 300 trang truyền thông, báo đài khác nhau. Ngoài ra, Học viện Kỹ năng VTALK đang tiến hành cung cấp rất nhiều bài viết có tính chuyên môn cao về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình ứng dụng hàng tháng, cũng như có quy trình đào tạo giáo viên chuyên biệt riêng nhằm đồng bộ chất lượng giáo viên trong thị trường giáo dục kỹ năng.

Vườn ươm Hỗ trợ khởi nghiệp của Phú Nhuận cho thấy sự nhất quán của Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, các tổ chức chính trị - xã hội trong vai trò giúp cộng đồng khởi nghiệp phát triển; tạo ra một cộng đồng khởi nghiệp và hệ sinh thái khởi nghiệp từ Phú Nhuận, lan tỏa và kết nối tổng thể các nguồn lực xã hội trong và ngoài quận, các nguồn lực hợp tác quốc tế trong tương lai cho hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương. Từ đó, kỳ vọng rằng với sự cố vấn (Mentoring) 1:1 với chuyên gia xuyên suốt 6 tháng, cũng như nhiều hoạt động hỗ trợ và ưu tiên kết nối, Học viện Kỹ năng VTALK sẽ trở thành dự án tiên phong và dẫn dắt, quy hoạch lại thị trường giáo dục kỹ năng tại Việt Nam đi đúng hướng, có hiệu quả. Những khác biệt về tư duy và phương pháp của VTALK bước đầu cho thấy những thành tựu nhất định và cần được phát triển thành mô hình đào tạo tiêu biểu trong giáo dục kỹ năng tại Việt Nam.
 

;
;
.
.
.
.
.