Cần biết

Lễ hội biển 2023 lần đầu được tổ chức tại miền Trung với chủ đề 'bật Huda. Bung sắc màu lễ hội biển'

11:48, 03/08/2023 (GMT+7)

Thừa Thiên Huế, ngày 2 tháng 8 năm 2023, sự kiện “Huda Beach Carnival 2023” với chủ đề “Bật Huda. Bung sắc màu lễ hội biển” đã được tổ chức từ ngày 30-6 đến hết ngày 29-7, thu hút đông đảo người tham gia.

Hè 2023, Huda tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội biển tại miền Trung, thổi nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung và tươi mới cho mảnh đất này. Diễn ra trên khắp 5 tỉnh thành miền Trung, dọc theo những bãi biển nổi tiếng, chuỗi sự kiện không chỉ giúp kết nối người dân, mà còn khơi dậy niềm tự hào với cảnh đẹp quê hương đồng thời thổi bùng không khí và tinh thần lễ hội sôi động.    

 Hoạt động diễu hành của Lễ hội biển Huda 2023.
Hoạt động diễu hành của Lễ hội biển Huda 2023.

Chuỗi sự kiện bao gồm loạt hoạt động quy mô lớn như trình diễn trên những tuyến phố lớn của thành phố, các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Trong không gian lễ hội, người dân và du khách được hòa mình trong các tiết mục biểu diễn âm nhạc và biểu diễn đường phố sôi động.

Được tổ chức ngay trên những bãi biển xinh đẹp, mỗi đêm nhạc thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham gia trải nghiệm. Đêm nhạc hội mở cửa với mọi khán giả, mang đến cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những phần trình diễn đỉnh cao của dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Đêm nhạc hội Lễ hội biển Huda với quy mô hoành tráng.
Đêm nhạc hội Lễ hội biển Huda với quy mô hoành tráng.

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing cấp cao của Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng được tổ chức chuỗi sự kiện Huda Beach Carnival 2023 tại 5 tỉnh miền Trung. Đây là hoạt động nổi bật góp phần làm phong phú thêm trải nghiệm của người dân, đồng thời mang đến cho miền Trung những mảng màu sôi động và tươi mới. Chúng tôi mong rằng Huda Beach Carnival 2023 đã tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho người dân miền Trung và du khách từ khắp mọi nơi."

Tập đoàn Carlsberg

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm bia và đồ uống đa dạng. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg, là một trong những thương hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 các nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 40.000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, những sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 150 thị trường trên toàn cầu.

Carlsberg Vietnam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Với hơn 1.500 nhân viên làm việc tại các văn phòng và nhà máy bia tại miền Nam, miền Bắc và miền Trung Việt Nam, Carlsberg Việt Nam phát triển và tiếp thị các thương hiệu cam kết đổi mới, hướng tới sự phát triển bền vững và các hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. 

 

.