Cần biết

Việt Nam Decor - Đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

14:36, 01/08/2023 (GMT+7)

Bất kỳ ngôi nhà nào cũng cần đáp ứng đủ các yếu tố công năng và thẩm mỹ. Nếu bạn muốn có một tổ ấm độc đáo và sang trọng, hãy để Việt Nam Decor biến ý tưởng đó thành hiện thực. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian sống chất lượng và đẳng cấp nhất.

Mẫu dự án thi công nội thất thực tế do Việt Nam Decor thực hiện.
Mẫu dự án thi công nội thất thực tế do Việt Nam Decor thực hiện.

Giới thiệu đơn vị thiết kế thi công nội thất Việt Nam Decor

Việt Nam Decor có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất. Đơn vị đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp các sản phẩm/dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chung cư chất lượng cao, đúng tiến độ mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc, tư vấn tuyệt vời trong quá trình thực hiện dự án.

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả đầu ra cho từng sản phẩm. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao sự sáng tạo, hoàn thiện qua từng dự án từ đó kiến tạo nên những mẫu không gian sống hoàn hảo cả về mặt thẩm mỹ và công năng.

Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp tại Việt Nam Décor.
Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp tại Việt Nam Décor.

Quy trình làm việc tại Việt Nam Decor

Thiết kế quy trình làm việc tối ưu hóa cả chi phí và thời gian nhất cho khách hàng:

Tư vấn

Sau khi tiếp nhận các thông tin cơ bản về nhu cầu của khách hàng: phong cách thiết kế, chất liệu, diện tích căn hộ,... Việt Nam Decor sẽ đến trực tiếp địa điểm thi công để khảo sát, đánh giá tình hình thực tế nhằm đưa ra những hỗ trợ, tư vấn chính xác nhất cho khách hàng về mặt chi phí, nguyên liệu, phong cách sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế bản vẽ kỹ thuật

Sau khi đã thỏa thuận, chúng tôi sẽ cung cấp bản vẽ 3D để bạn có cái nhìn chân thực về không gian sống sau khoảng 7 ngày. Bạn cũng có thể yêu cầu chỉnh sửa nếu cảm thấy không hài lòng. Chúng tôi sẽ gửi lại bản hoàn chỉnh đến khi bạn đồng ý.

- Thống nhất kết cấu chung, chất liệu và màu sắc dựa trên nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp đúng tiến độ, chất lượng nội thất mà bạn đã chọn.

- Cung cấp và thi công nội thất tại xưởng: Thời gian bàn giao phụ thuộc vào quy mô của từng dự án, thường từ 15-25 ngày. Sau đó, chúng tôi sẽ thực hiện lắp ráp và hoàn thiện. Thông thường, thời gian hoàn thiện sẽ từ 3-5 ngày đối với một căn hộ 100m2.

- Chính sách hỗ trợ sau khi bàn giao sản phẩm: cam kết bảo hành 3 năm.

Quy trình thực hiện thi công nội thất trọn gói tại Việt Nam Decor

Khi đã nắm bắt được nhu cầu cơ bản của khách hàng, kỹ sư của Việt Nam Decor sẽ đến khảo sát và tư vấn trực tiếp tại hiện trường. Lúc này, khách hàng sẽ thỏa thuận chi phí dự án và đề nghị thanh toán trước tùy thuộc vào giá trị từng hợp đồng (thông thường phí ngoại hình cho căn hộ sẽ là 200.000 đồng/m2).

Chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết bản vẽ kỹ thuật 2D và 3D, bước này khách hàng sẽ tiến hành ký chuẩn bản vẽ công nghệ và thi công khi đã hài lòng.

Việt Nam Decor sẽ lên kế hoạch cho từng giai đoạn thi công để bảo đảm tiến độ bàn giao công trình đúng hạn.

Lợi ích khi khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Việt Nam Decor

Việt Nam Decor cam kết mang đến những giá trị thiết thực nhất cho mỗi khách hàng khi đến với công ty:

- Tiết kiệm thời gian và chi phí tìm kiếm đơn vị cung cấp nội thất uy tín, giá tốt: Sở hữu nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp với diện tích 1.200m2, chúng tôi tự tin có thể kiểm soát tốt chất lượng, tiến độ cũng như chi phí đầu ra; linh hoạt trong việc điều chỉnh, sửa chữa và bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.

- Chế độ hậu mãi hấp dẫn: Hỗ trợ bảo hành 2 năm khi thi công nội thất bình thường, 5 năm đối với hạng mục thi công nội thất cao cấp và bảo trì trọn đời.

- Cam kết và báo giá rõ ràng theo hợp đồng: Kiểm soát các khoản kinh phí qua bảng dự toán chi tiết các hạng mục thực tế.

- Kiểm định dự án sau khi hoàn thiện, cam kết sai 1 đền 10 nếu phát hiện bất cứ những sai sót, gian lận trong suốt quá trình thi công. Đảm bảo công trình sau khi hoàn thành đạt 99% giống như bản vẽ thiết kế ban đầu.

- Hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ độ ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm: Sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.
Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.

Việt Nam Decor luôn coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu trong suốt quá trình phát triển công ty trong tương lai. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình không gian sống lý tưởng, tiện nghi thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT VIỆT NAM DECOR

- Địa chỉ: 150 Trần Não, Bình An , TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Xưởng sản xuất: Số 38, lô 24 làng Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

- Điện thoại: 0898898688

- Email: info@vietnamdecor.vn

- Website: https://vietnamdecor.vn/

 

.