Cần biết

Nạp bình chữa cháy giá rẻ, đảm bảo an toàn tại PCCC Thành Phố Mới

13:46, 16/08/2023 (GMT+7)

Bình chữa cháy là một trong những vật dụng rất cần thiết trong cuộc sống. Khi có các trường hợp cháy nổ, hỏa hoạn, bình chữa cháy giúp ngăn chặn kịp thời và hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản. Vậy khi sử dụng hết bình chữa cháy thì nạp bình ở đâu giá rẻ mà đảm bảo uy tín? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau để có được đáp án hoàn chỉnh.

Bình chữa cháy có hạn sử dụng bao lâu thì nạp lại?

Thiết bị PCCC là tổng hợp danh mục nhiều các thiết bị khác nhau với công dụng chính là phòng cháy và chữa cháy. Trong đó có bình chữa cháy là sản phẩm phổ biến nhất. Bình được cấu tạo bởi các chất chữa cháy vì vậy nó có thời hạn sử dụng. Khác với các chất thông thường khác, bình chữa cháy khi hết hạn sử dụng thì các chất bên trong sẽ không còn tác dụng hiệu quả cho việc dập tắt lửa.

Theo quy định của Sở phòng cháy chữa cháy Việt Nam, bình chữa cháy mới 100% được bảo hành 12 tháng và bình chữa cháy đã qua sử dụng thì hạn bảo hành khi sạc lại chỉ 6 tháng. Người dùng nên chú ý vấn đề này để sử dụng bình chữa cháy đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, đối với những trường hợp đã sử dụng hết bình chữa cháy thì nhu cầu nạp lại bình cũng rất được quan tâm. Hiểu được nhu cầu này tại Bình Dương, đã có rất nhiều đơn vị ra đời và cung cấp dịch vụ nạp bình chữa cháy. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và cung cấp chất lượng an toàn. Vì thế nếu đang có nhu cầu thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh tiền mất tật mang.

Nạp bình chữa cháy ở đâu uy tín, rẻ nhất?

Đến đây nhiều người thắc mắc rằng đâu là địa chỉ nạp bình chữa cháy uy tín, giá rẻ? Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ trên thị trường chúng tôi luôn đặt ra các tiêu chí: thương hiệu nổi tiếng, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt…

Tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao PCCC Thành Phố Mới là địa chỉ mà bạn có thể đặt niềm tin. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, PCCC Thành Phố Mới đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng: các hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, trường học, cửa hàng kinh doanh… Hơn 500 dự án khác nhau, luôn chuyên nghiệp và đặt chữ tín lên hàng đầu.

Hiện tại, PCCC Thành Phố Mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo chí truyền thông. Cùng với đó là các mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp nguyên liệu, sản phẩm hàng đầu. PCCC Thành Phố Mới tự tin sẽ là nơi đáp ứng các yêu cầu kể cả với những khách hàng khó tính.

Báo giá dịch vụ nạp bình chữa cháy tại PCCC Thành Phố Mới

Ngoài dịch vụ chất lượng, an toàn sử dụng thì giá thành luôn là yếu tố khách hàng chú ý. PCCC Thành Phố Mới cam kết báo giá chính xác, công khai minh bạch và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, công ty còn có các chính sách hỗ trợ, ưu đãi để giúp đỡ khách hàng. Đó là:

- Vệ sinh và tiến hành làm sạch khi nạp sạc

- Lấy bình tận nơi, giao bình tận tay cho khách hàng

- Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong bán kính 5km

- Tư vấn 24/7 từ A-Z

- Dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp, tuân thủ an toàn

- Giảm giá cho khách hàng thân thiết, khách hàng giới thiệu thành công…

Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá về dịch vụ nạp bình chữa cháy, hãy liên hệ trực tiếp hotline: 0988 488 818.

Lý do nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại PCCC Thành Phố Mới

Không phải tự nhiên mà dịch vụ tại PCCC Thành Phố Mới luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn làm việc bằng sự tận tâm và tử tế.

Dịch vụ nạp bình chữa cháy tại Bình Dương của PCCC Thành Phố Mới luôn đảm bảo quy trình khắt khe được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn PCCC với dây chuyền công nghệ cao. Sản phẩm luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và có giấy tờ kiểm định CO-CQ…

PCCC Thành Phố Mới luôn tự đặt mình vào vị trí khách hàng để lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của họ. Với phương châm làm việc uy tín - an toàn - giá cả cạnh tranh. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và liên hệ với PCCC Thành Phố Mới để sử dụng dịch vụ nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới

Địa chỉ: Số 09, Đường số 7B, Khu 03, phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Di động: 0988 488 818

Điện thoại: 0274 222 5555

Email liên hệ: thanhphomoi.co@gmail.com

Website: https://thietbipcccbinhduong.com/

 

.