Resta - Nền tảng kết nối và đầu tư BĐS hàng đầu hiện nay

.

Trong những năm qua, nhu cầu về bất động sản vẫn liên tục tăng trưởng và đầu tư bất động sản trở thành phương án tích lũy tài sản lý tưởng cho nhà đầu tư. Để giúp nhà đầu tư nắm được cơ hội nhanh chóng, tiện lợi và kịp thời nhất, Resta đã ra đời. Nền tảng công nghệ BĐS Resta phục vụ kết nối và đầu tư BĐS hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với phương pháp kết nối truyền thống hiện nay.

Resta - Nền tảng kết nối và đầu tư bất động sản tiên tiến nhất.
Resta - Nền tảng kết nối và đầu tư bất động sản tiên tiến nhất.

1. Tra cứu quy hoạch trực tuyến

Đây là tính năng được ra mắt cuối năm 2022. Bản đồ quy hoạch tra cứu bất động sản được xây dựng dựa trên công nghệ bản đồ số - GIS. Chức năng chính của ứng dụng là cho phép nhà đầu tư bất động sản tra cứu “thần tốc” các thông tin quy hoạch Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng hầu hết các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, bản đồ quy hoạch cũng được cải tiến để cho

phép người dùng "soi" quy hoạch sử dụng đất theo tọa độ Google Map, xem thông tin tờ thửa, đăng các thông tin mua bán trên ứng dụng này.

Resta - Tra cứu bản đồ quy hoạch.
Resta - Tra cứu bản đồ quy hoạch.

2. Bộ lọc Resta 360 - Tìm kiếm vùng đất tiềm năng

Nền tảng công nghệ phục vụ kết nối và đầu tư BĐS ra đời dựa trên nhu cầu thực tế là kết nối công nghệ đầu tư bất động sản, tạo môi trường giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiện lợi và cập nhật thông tin kịp thời dành cho nhà đầu tư. Với Bộ lọc Resta 360, dựa trên hơn 20 tiêu chí liên quan đến kinh tế, đầu tư, thu nhập, việc làm, dân số, lao động,… bạn có thể đánh giá tiềm năng của một khu vực, nhận diện điểm nóng về nhu cầu bất động sản.

Ngoài ra, nếu quan tâm tới một khu vực cụ thể, bạn có thể xem được tin rao mua bán nhà đất, các dự án bất động sản, cũng như kết nối nhanh tới những môi giới hoạt động năng động nhất tại địa bàn đó.

Resta giúp nhận diện điểm nóng bất động sản.
Resta giúp nhận diện điểm nóng bất động sản.

Với sự cải tiến về chất lượng, nền tảng Resta mang tới trải nghiệm mượt mà và dễ dàng dành cho tất cả người truy cập. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn khám phá và tìm ra được các khu vực tiềm năng trong đầu tư bất động sản.

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ về nền tảng kết nối và đầu tư bất động sản Resta tiên tiến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn gợi ý về công cụ hữu ích hỗ trợ bạn trong quá trình đầu tư. Đừng quên truy cập vào website của Resta để cài đặt ngay ứng dụng miễn phí và cập nhật tin tức bất động sản nóng hổi nhất nhé.

;
;
.
.
.
.
.