Thung Lũng Hồng - Địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua

.

Sở hữu lợi thế về thiên nhiên, thời tiết, phong cảnh hữu tình, Đà Lạt ngày càng có nhiều địa điểm du lịch mới tuyệt vời cho mọi du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Một trong số những địa điểm du lịch Đà Lạt đang rất “hot” hiện nay chính là Thung Lũng Hồng. Ngoài ra, còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác được chia sẻ tại Hoa Dalat Travel.

Thung Lũng Hồng - Địa điểm du lịch Đà Lạt tuyệt vời dành cho các bạn trẻ

Thung Lũng Hồng là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt đang rất nổi hiện nay. Dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng Thung Lũng Hồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của mọi người.

Cách trung tâm Đà Lạt chỉ khoảng 6km khi đi về hướng đèo Tà Nung, Thung Lũng Hồng nằm ở bên trong rừng phòng hộ 1km. Với đường lớn ô-tô vào tận nơi, mọi người có thể di chuyển dễ dàng để đi đến Thung Lũng Hồng.

Trải nghiệm thú vị tại Thung Lũng Hồng mà bạn không nên bỏ qua

Sở dĩ nơi đây được gọi là Thung Lũng Hồng là vì có vườn hoa hồng vô cùng lớn và tuyệt đẹp. Với nhiều giống hoa hồng quý cho mọi người cùng ngắm cảnh và check-in thỏa thích. Ngoài ra, Thung Lũng Hồng còn có thêm nhiều địa điểm ngắm cảnh và thư giãn thoải mái khác như: Hái dâu tại vườn, check-in vườn hoa hồng 8.000m2, tham quan thác Tình Nhân, đảo Bướm, ngâm chân với nước hoa hồng, Chill Coffee tại đồi sim tím,...

Đặc biệt là với các hoạt động vô cùng đặc sắc như: BBQ, đốt lửa trại giữa đại ngàn, khám phá văn hóa với trang phục bản địa, glamping, team building, khi du khách lưu trú đặt phòng nghỉ tại Thung Lũng Hồng,... Chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người một chuyến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Lý do mà bạn nên đến Thung Lũng Hồng khi du lịch Đà Lạt

Mặc dù Đà Lạt hiện tại đã rất phát triển và có vô vàn những địa điểm vui chơi, tham quan đẹp. Nhưng Thung Lũng Hồng luôn là điểm đến lý tưởng của mọi du khách bởi vì:

- Mọi người có thể tham quan bất kỳ lúc nào, vui chơi cả ngày với nhiều hoạt động thú vị.

- Được hái dâu tại vườn, check-in vườn hoa hồng 8.000m2, hòa mình vào thiên nhiên với nhiều tiểu cảnh đẹp.

- Có đảo Bướm và thác nhân tạo (Thác Tình Nhân) được thiết kế với hình 2 trái tim lồng ghép vào nhau cực kỳ bắt mắt.

- Chi phí tham quan cả ngày cho một du khách vô cùng phải chăng. Chỉ 89.000 đồng đối với người lớn và trẻ em trên 10 tuổi. Với trẻ trên 3 tuổi sẽ là 60.000 đồng và dưới 3 tuổi sẽ được miễn phí.

- Được đội ngũ nhân viên của Thung Lũng Hồng phục vụ chu đáo, tận tình nhất. Mang đến trải nghiệm thú vị, thoải mái hơn bao giờ hết.

- Khi lưu trú ở lại thì buổi tối có những hoạt động đốt lửa trại, ăn BBQ ra thì mọi người có thể thoải mái ngồi thư giãn, trò chuyện với nhau bên những căn homestay nhỏ xinh. Hoặc trải nghiệm điều tuyệt vời hơn khi cùng nhau cắm trại trong túp lều nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Ngoài Thung Lũng Hồng ra, bạn còn có thể tham quan nhiều địa điểm thú vị hơn như địa điểm săn mây Đà Lạt. Hãy ghé đến website dulichdalat.pro của Hoa Dalat Travel để tìm kiếm và chọn cho mình những địa chỉ vui chơi ưng ý nhé.

Thung Lũng Hồng rất mong muốn được tiếp đón và phục vụ mọi du khách. Đưa mọi người đến gần hơn với trải nghiệm thiên nhiên, bản sắc văn hóa con người. Hiện tại, Thung Lũng Hồng đang hỗ trợ miễn phí vào tham quan trải nghiệm cho trẻ em dưới 3 tuổi. Giá vé đồng giá là 89.000đ/người, đây là mức giá khá phải chăng. Mọi người có thể vui chơi thỏa thích cả ngày dài tại Thung Lũng Hồng. Thật tuyệt đúng không nào!

Để được biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của Thung Lũng Hồng để được tư vấn thêm nhé.

Thông tin liên hệ Thung Lũng Hồng:

CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP AN NHIÊN

Khu phức hợp Du lịch nghỉ dưỡng - THUNG LŨNG HỒNG

Địa chỉ: Suối Hến, Vạn Thành (đi thẳng vào cổng Ban quản lý rừng phòng hộ Tà Nung sẽ có bảng chỉ dẫn)

Điện thoại: 0888 620 444

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

Website: https://thunglungdalat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiduongvuonhong

Giá vé 89k/vé (bao gồm nước)

 

;
;
.
.
.
.
.