VivuToday - Người bạn tin cậy giúp bạn đặt vé xe dễ dàng

.

Chen lấn, thiếu vé xe, giá vé cao là những vấn đề thường gặp trong những ngày lễ lớn. Tuy nhiên với Vitutoday - hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc sẽ giúp bạn vượt qua cơn “Ác mộng vé xe”, bạn không còn phải chen lấn, xô đẩy mà dễ dàng sở hữu cho mình chiếc vé xe như mong đợi.

Dịp lễ, Tết hay những ngày cuối tuần thì nhu cầu đi lại của người dân ngày càng cao nhất là những bạn trẻ đi làm xa quê. Đồng thời với việc quản lý giao thông trong những ngày này càng cao, vì thế việc đảm có được vé xe trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhận thấy được điều này, Công ty TNHH Truyền thông PRAZ đã cho ra đời  hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc Vivutoday, nhờ vậy hành khách sẽ dễ dàng mua được vé xe ngay cả trong hệ thời điểm đông đúc nhất.

Sở hữu hệ thống tổng đài đặt vé xe với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm rõ lịch trình của từng nhà xe, tuyến xe, luôn lắng nghe và giải đáp tận tình những thắc mắc của hành khách từ đó giúp hành khách sở hữu cho mình chuyến đi vô cùng trọn vẹn nhất. Vì thế với hệ thống Vivutoday hành khách sẽ không tốn nhiều thời gian chờ đợi, hay mất công đến trực tiếp các bến xe, bạn chỉ cần ở nhà và nhất máy gọi đến tổng đài, tư vấn viên sẽ giúp bạn có cho mình vé xe nhanh chóng. Do đó, hành khách không còn phải lo lắng về việc thiếu vé xe trong những ngày lễ lớn trong năm. Đặc biệt là chỉ còn ít ngày nữa Ngày lễ Quốc khánh 02/09 đến và nhiều người đã lên kế hoạch du lịch cho mình.

Không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo có vé xe cho các tuyến đường, nhà xe thông thường, VivuToday còn cung cấp dịch vụ đặt vé xe Limousine mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho hành trình dài. Theo thống kê của hệ thống tổng đài Vivutoday trong nửa đầu tháng 8, hệ thống đã tiếp nhận hơn hàng nghìn cuộc gọi đặt vé xe cho ngày lễ 2-9. Nổi trội nhất là tuyến đường xe đi Sài Gòn - Đà Nẵng và xe Đà Nẵng - Sài Gòn, điều này cũng không khó hiểu, bởi Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng không gian cổ kính tại phố cổ Hội An, ngắm nhìn những rặng dừa xanh mướt tại Cù Lao Chàm và nhiều địa điểm thú vị hứa hẹn mang đến cho hành khách kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và để lại nhiều ấn tượng nhất.

Ngoài cung cấp vé xe Đà Nẵng đi Sài Gòn, hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc Vivutoday còn liên kết với hơn 500 nhà xe chất lượng cao, mở rộng hơn 1.500 tuyến đường trên khắp mọi miền tổ quốc, cam kết đáp ứng đúng nhu cầu và sở thích của hành khách.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm đặt vé xe nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả cho hàng triệu du khách, VivuToday đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ đặt vé xe. Bên cạnh đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng thì một trong những ưu điểm vượt trội của hệ thống này chính là sở hữu website đặt vé xe trực tuyến Vivutoday.com. Với giao diện thân thiện, người dùng dễ dàng tìm kiếm nhà xe, biết được lịch trình xe chạy từ đó chọn cho mình vé xe phù hợp với mục đích của mình. Bên cạnh đó, website vivutoday.com giúp bạn dễ dàng thanh toán hoặc hủy vé xe nhanh chóng mà không phải tốn phí. Đặc biệt Vivutoday.com còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhờ vậy hành khách hàng có thể yên tâm đặt vé vừa không phải tốn thời gian đứng chờ hàng giờ đứng chờ tại bến xe, vừa tiết kiệm chi phí.

Ngoài việc đặt vé xe, VivuToday còn mang đến một loạt các dịch vụ bổ sung giúp bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Từ việc đặt chỗ ghế ngồi thoải mái trên xe giường nằm, cho đến việc tư vấn lịch trình du lịch tại Đà Nẵng và cũng như hiện tại vivutoday đang kết hợp với ninhthuantravels để cho thuê xe du lịch tại Ninh Thuận, thậm chí cung cấp các thông tin, tour du lịch Vivutoday hứa hẹn đem đến sự tiện ích và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Với vivutoday giờ đây bạn không còn phải lo toan về việc thiếu vé xe về quê hay trong những chuyến du lịch từ Sài Gòn - Đà Nẵng và ngược lại. Đừng để việc thiếu vé xe trở thành trở ngại trong hành trình của bạn. Hãy trải nghiệm dịch vụ đáng tin cậy và hiệu quả của VivuToday ngay hôm nay! Chỉ cần một cuộc gọi, bạn đã sẵn sàng khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời của Sài Gòn - Đà Nẵng trong những mùa lễ này nhé.

Thông tin liên hệ:

- Vivutoday - Hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc

- Website: www.vivutoday.com

- Hotline: 1900 0152

 

;
;
.
.
.
.
.