XLIII Coffee khai trương quán cà phê đặc sản chi nhánh Hội An

.

Thế giới cà phê đặc sản gửi tặng người thưởng thức những “cung bậc cảm xúc” diệu kỳ khác nhau. XLIII Coffee khai trương quán cà phê đặc sản chi nhánh Hội An giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá ngay thông tin khai trương mới nhất.

XLIII Coffee khai trương chi nhánh quán cà phê đặc sản tại Hội An

Các sản phẩm của XLIII Coffee khác biệt và nguyên bản bởi mọi thứ được tập trung và xoay quanh giá trị cốt lõi của cà phê - hương vị. Trong suốt hành trình dài 5 năm, XLIII Coffee luôn giữ vững tâm niệm lấy giá trị nguyên bản làm trọng tâm khai thác. Tháng 8 này, XLIII Coffee quyết định mở rộng quy mô hoạt động với việc khai trương chi nhánh tại Hội An với địa chỉ ở: 326 Lý Thường Kiệt, phường Tân An, Hội An, Quảng Nam. XLIII Coffee Hội An tiến hành Soft Opening vào ngày 18-8 với khung giờ hoạt động từ 6 giờ 30 - 22 giờ 30.

Menu XLIII Coffee Hội An

Menu XLIII Coffee Hội An đa dạng với các lô cà phê đặc sản chất lượng đạt điểm số cao trên thang điểm SCA (Chaka #094, Vunga #21135, Gisheke #21132,...). Bên cạnh đó, quán còn có các loại bánh vì sức khỏe người tiêu dùng với nguyên liệu tươi mới cùng cách thức lên men tự nhiên.

Cụ thể:

- SPECIALTY COFFEE

- PASTRY (CROISSANT, ARABICA CROISSANT, BANANA, BROWNIE, CANELÉ…)

- DESSERT (GELATO, TIRAMISU)

Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm Specialty coffee Hội An đa dạng qua 3 phương pháp pha chế shot - filter - milkbase. XLIII Coffee tiếp cận cà phê theo góc nhìn và khía cạnh đơn thuần với việc lấy cà phê làm trung tâm, cân đối tỉ lệ phù hợp. Đây cũng là cách trân trọng nét đẹp thuần nhất từ mỗi hạt cà phê, của vùng trồng và người nông dân.

XLIII Coffee Hội An - Không gian lý tưởng thưởng thức cà phê đặc sản

XLIII Coffee Hội An sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian minimalist vô cùng lý tưởng. Không gian thiết kế tối giản nhưng vô cùng hiện đại vừa là nơi thưởng thức cà phê vừa là một workspace chính hiệu. Quán được thiết kế với tone màu đối lập trắng đen chủ đạo. Kết hợp với đó là cây xanh tạo nên không gian thoải mái và cân bằng để thưởng thức trọn vẹn hương vị cà phê. Cà phê chính là trọng tâm và người thưởng thức chính là điểm nhấn nổi bật giữa không gian tinh giản ấy.

Không gian mở và ngập tràn ánh sáng giúp người thưởng thức cảm nhận được sự tự do và thư giãn. Những đường nét thiết tối giản và thanh thoát tạo nên tổng thể hài hòa, bình yên để chiêm nghiệm từng nốt hương sau mỗi lần nhấp môi. Sự tinh khiết và đơn giản của minimalist đã được XLIII Coffee Hội An thể hiện theo cách độc đáo nhất.

XLIII Coffee Hội An cùng niềm đam mê với cà phê đặc sản

XLIII Coffee Hội An ra đời mong muốn tạo nên cộng đồng cà phê rộng lớn và bền vững. Specialty Coffee hay còn gọi là cà phê đặc sản đang dần thay đổi suy nghĩ của người dùng về một loại cà phê chua thanh, nhiều tầng hương. Hương vị cà phê đặc sản ấn tượng với nhiều nốt hương khác nhau tạo nên sự khác biệt với hạt cà truyền thống Robusta đầy vị đắng khi được rang đậm mà người Việt đã quen uống.

Hạt cà phê ở đây mang đặc trưng của khí hậu, thổ nhưỡng từ vùng trồng cùng phương pháp canh tác. Khách hàng có thể cảm nhận làn gió thổi qua ngọn đồi cao ở Trujillo khi thưởng thức tách cà Cerro Azul, hay cái lạnh mùa đông kéo dài cùng hương vị thảm thực vật thiên nhiên khi nhấp ngụm cà Finca Rosenheim #200... Đây đều là những điều tạo nên tính “đặc sản” của hạt cà phê, bởi chúng ta chẳng thể tìm thấy hồ sơ hương vị ấy ở loại cà phê nào khác.

Đặc biệt ở XLIII Coffee Hội An, tất cả các thông tin bao gồm giống cà, nông trại, giá cả đến từng nốt hương đều được công khai trên tag cà phê minh bạch. Quán đã thực hiện rất tốt tôn chỉ đưa người dùng đến gần nhất với giá trị cốt lõi của từng hạt cà.

XLIII Coffee chú trọng đến phương pháp rang bảo vệ tính nguyên bản. Quán lựa chọn phương pháp rang siêu sáng, gìn giữ nguyên vẹn nhất các đặc tính của cà phê. Kết hợp với đó là phương pháp sơ chế ướt - kỹ thuật sơ chế bảo tồn hoàn hảo dấu ấn tự nhiên của cà phê. Đồng thời nó còn hạn chế tối thiểu những tác động đến cấu trúc của hạt và giữ lại hương vị cùng nốt hương vốn có của hạt cà phê. Từ đó mở ra cho khách hàng một thế giới riêng trong mỗi tách cà phê đặc sản thượng hạng.

Ghé thăm và trải nghiệm cuộc dạo chơi hương vị với XLIII Coffee tại các cơ sở:

CN1: Lot 422 Ngô Thì Sĩ, Mỹ An, Đà Nẵng

CN2: 178A Pasteau. Bến Nghé, Thành phố Hồ Chí Minh

CN3: 326 Lý Thường Kiệt, phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 079 934 3943

Email: info@xliiicoffee.com

Website: https://xliiicoffee.com/

 

;
;
.
.
.
.
.