Thông tin - Thị trường

Minh Hải Plaza - Showroom thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín tại Hải Dương

13:48, 29/09/2023 (GMT+7)

Theo khảo sát của chúng tôi, tại Hải Dương hiện có hàng trăm cửa hàng, thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu đang băn khoăn không biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu thì Minh Hải Plaza là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Đây là showroom thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín, lớn nhất tại Hải Dương.

I. Minh Hải Plaza là đại lý ủy quyền, phân phối chính thức và độc quyền nhiều hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng

Tại Hải Dương, Minh Hải Plaza là showroom thiết bị vệ sinh lớn nhất. Với không gian trưng bày rộng rãi, Minh Hải Plaza là đại lý ủy quyền chính thức, là đại lý phân phối độc quyền nhiều hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng.

Minh Hải Plaza - Đại lý ủy quyền chính thức của TOTO tại Hải Dương

Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh TOTO tại Minh Hải Plaza.
Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh TOTO tại Minh Hải Plaza.

Thương hiệu TOTO chắc hẳn đã rất quen thuộc đối với thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Khi nhắc đến TOTO, chúng ta đều nghĩ tới một hãng thiết bị vệ sinh cao cấp với những dòng sản phẩm luôn đón đầu thị trường.

Minh Hải Plaza tự hào là đại lý chính thức của TOTO tại tỉnh Hải Dương với đầy đủ các bộ sưu tập để quý khách hàng có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Minh Hải Plaza - Đại lý cung cấp độc quyền thiết bị vệ sinh Clara

Minh Hải Plaza là đại lý độc quyền cung cấp thiết bị vệ sinh Clara đến từ Úc.
Minh Hải Plaza là đại lý độc quyền cung cấp thiết bị vệ sinh Clara đến từ Úc.

Clara - Thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Úc với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp.

Tại Hải Dương, Minh Hải Plaza là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh Clara, mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao, trải nghiệm những tính năng mới và tiện nghi nhất cho khách hàng.

Minh Hải Plaza - Đại lý chính hãng thiết bị vệ sinh Inax, Caesar, Viglacera, Moen, Kosco…

Ngoài hai thương hiệu TOTO và Clara, Minh Hải Plaza còn cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh các hãng Inax, Caesar, Moen, Viglacera, Kosco… Các sản phẩm có mẫu mã và giá thành đa dạng, phù hợp với mọi khách hàng.

Khách hàng của Minh Hải Plaza đang được tư vấn về sản phẩm tại khu trưng bày sen vòi Hàn Quốc Kosco.
Khách hàng của Minh Hải Plaza đang được tư vấn về sản phẩm tại khu trưng bày sen vòi Hàn Quốc Kosco.

II. Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi bật tại Minh Hải Plaza

Nhằm phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng, tại showroom Minh Hải Plaza trưng bày nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh các hãng từ phổ thông tới cao cấp. Và các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi bật tại Minh Hải Plaza, thu hút được sự quan tâm của người dùng là:

- Bồn cầu thông minh: Bồn cầu thông minh mang đến những tính năng và trải nghiệm tuyệt vời như tự động đóng mở, tự rửa, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi, sấy khô, massage…  Tại Minh Hải Plaza hiện trưng bày bồn cầu thông minh hãng TOTO, Clara.

- Lavabo bàn đá: Gồm chậu đặt bàn, chậu âm bàn, chậu dương vành và chậu bán âm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

- Tủ chậu Lavabo: Sự kết hợp 2 trong 1 giữa tủ đựng đồ và chậu rửa đã cho ra sản phẩm thiết bị vệ sinh đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

- Sen cây: Sen tắm cây gắn tường và âm tường đều là các mẫu được lựa chọn nhiều tại các công trình xây dựng.

Sen cây trưng bày tại showroom có mẫu mã rất đa dạng.
Sen cây trưng bày tại showroom có mẫu mã rất đa dạng.

- Bồn tắm massage: Bồn tắm massage được làm từ Composite, Acrylic trắng, Acrylic ngọc trai…có độ bền cao. Bồn tắm massage với những tính năng vượt trội, giúp ích rất lớn cho việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người dùng.

- Cabin kính: Cabin kính sẽ giúp phân tách không gian, ngăn khu vực khô và ướt, giữ gìn vệ sinh cho các khu vực.

- Phòng xông hơi: Tại Minh Hải Plaza có phòng xông hơi khô, xông hơi ướt và xông hơi kết hợp; đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

- …

III. Những lợi ích khi người dùng mua thiết bị vệ sinh tại showroom Minh Hải Plaza

Khi mua thiết bị vệ sinh và sử dụng dịch vụ tại Minh Hải Plaza, quý khách hàng sẽ được:

Khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt.
Khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt.

- Trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt. Chỉ cần đến một điểm duy nhất, bạn sẽ tìm được tất cả sản phẩm thiết bị vệ sinh cần thiết cho một công trình.

- Được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với sự am hiểu về sản phẩm, nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng tìm được loại phù hợp nhất cho công trình.

- Có cơ hội tham khảo nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu.

- Khi mua thiết bị vệ sinh, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận công trình trong khu vực tỉnh Hải Dương.

- Mọi khiếu nại sau bán hàng đều được tiếp nhận, giải quyết theo đúng quy định của công ty.

Có thể thấy, việc lựa chọn một địa chỉ bán thiết bị vệ sinh là rất quan trọng và giải quyết được nhiều vấn đề cho khách hàng. Do đó, các gia chủ hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi lựa chọn nhé.

.