Rexam - Đại lý sơn KCC Paint chất lượng, chính hãng

.

Sơn KCC Paint - thương hiệu sơn hàng đầu Hàn Quốc chiếm thị phần tới hơn 15% tại thị trường Việt Nam. Rexam tự hào là đơn vị phân phối sơn KCC chất lượng, chính hãng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Sơn KCC Paint là dòng sơn cao cấp, được sử dụng trong nhiều thiết bị, dự án, công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Thương hiệu uy tín này luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn ISO-9001, ISO-14001. Được thành lập từ 2015, Rexam hiện là đại lý cấp 1 của công ty KCC tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các dòng sơn KCC Paint chính hãng 100% với mức giá tốt nhất, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Rexam là đơn vị chuyên phân phối các dòng sơn KCC Paint chính hãng.
Rexam là đơn vị chuyên phân phối các dòng sơn KCC Paint chính hãng.

Chất lượng là yếu tố hàng đầu

Tại Việt Nam, thị trường sơn cạnh tranh khốc liệt với hơn 600 nhà sản xuất và đơn vị kinh doanh. Sơn KCC là một trong số ít những thương hiệu sơn cao cấp chinh phục thị trường bằng chất lượng vượt trội và giá bán tối ưu. Thương hiệu này không ngừng nghiên cứu để mang đến cho người dùng các công trình đẹp hoàn hảo, bền dài lâu.

Ngay từ khi thành lập, Rexam đã hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về sơn. Trong đó, sơn KCC Paint được đơn vị này tập trung phân phối, phát triển, mở rộng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Rexam luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Sản phẩm sơn KCC được nghiên cứu kỹ lưỡng đối với từng thành phần và được sản xuất với công nghệ hiện đại, tạo nên lớp phủ an toàn cho vật liệu, công trình. Lớp sơn có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn, chống hóa chất và chống lại các tác động của môi trường rất tốt. Nhờ đó giảm tối đa tác động của môi trường và đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt vật liệu, công trình. Sơn KCC Paint được Rexam test thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Sơn KCC Paint là dòng sơn cao cấp, chất lượng tốt nhất trên thị trường.
Sơn KCC Paint là dòng sơn cao cấp, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Đa dạng dòng sản phẩm

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Rexam còn cung cấp nhiều dòng sơn KCC Paint để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của mọi gia đình, doanh nghiệp, chủ thầu. Điển hình là các dòng sản phẩm như sơn Epoxy, sơn chống cháy, sơn chống thấm, sơn chịu nhiệt, sơn trang trí, Sơn Alkyd KCC cho gỗ và kim loại. Trong đó, sơn Epoxy KCC được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Với khả năng chống tĩnh điện, chống thấm nước, chống rỉ, chống lại sự ăn mòn, sơn Epoxy KCC được sử dụng cho nhiều loại vật liệu và công trình khác nhau như sơn hồ nước, sơn bê tông, sơn bề mặt kim loại. Dòng sơn này có độ bám dính cao và khả năng giữ màu vượt trội giúp công trình luôn bền đẹp.

Sơn chống cháy cũng là lựa chọn của nhiều công trình xây dựng nhờ khả năng cách nhiệt và bảo vệ kết cấu thép ở nhiệt độ cao. Rexam cung cấp sơn chống cháy KCC cho nhiều công trình thương mại, khu dân cư, nhà máy lọc dầu,… Sơn chịu nhiệt cũng là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu KCC với khả năng chống chịu với nhiệt độ cao của môi trường mà không gây hại cho bề mặt vật liệu. Dòng sơn này được sử dụng để sơn phủ cho bề mặt gỗ, kim loại dùng trong các thiết bị như bếp lò, bếp ga, lò sưởi, động cơ,…

Rexam cung cấp đa dạng các dòng sơn KCC để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Rexam cung cấp đa dạng các dòng sơn KCC để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sơn chống thấm và sơn trang trí KCC là 2 dòng sản phẩm nổi bật của Rexam được nhiều khách hàng lựa chọn để sơn nội ngoại thất. Dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả rất tốt trong việc gia tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Đây cũng là loại sơn rất thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người. Đến với Rexam, khách hàng còn có thể chọn sơn Alkyd KCC gốc dầu để bảo vệ kim loại và gỗ, chống lại sự ăn mòn của nước biển, dầu khoáng, axit,…

Sau gần 1 thập kỷ hoạt động, công ty TNHH Rexam trở thành nhà phân phối sơn KCC Paint hàng đầu được nhiều đối tác khách hàng tin tưởng gửi trọn niềm tin.

Cung cấp sơn KCC Paint giá tốt

Trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp sơn KCC Paint. Tuy nhiên, công ty TNHH Rexam vẫn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều nhà thầu, chủ doanh nghiệp. Thế mạnh của Rexam là ở chính sách bán hàng hấp dẫn. Công ty là đại lý cấp 1 của KCC nên luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh nhất. Không chỉ vậy, Rexam còn luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng 1:1 nếu do lỗi nhà sản xuất.

Mua sơn KCC tại Rexam là lựa chọn thông minh cho mọi khách hàng.
Mua sơn KCC tại Rexam là lựa chọn thông minh cho mọi khách hàng.

Đến với Rexam, khách hàng còn được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn được loại sơn phù hợp. Công ty có chính sách giao hàng đến tận nơi, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Sản phẩm có chất lượng tốt cùng với sự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp là những yếu tố giúp Rexam có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay.

CÔNG TY TNHH REXAM

Địa chỉ:166 Quách Đình Bảo, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn Phòng: 43 TL02, phường Thạnh Lộc, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0987 575 043

Email: rexam.co@gmail.com

Website: www.rexam.co

 

;
;
.
.
.
.
.