Tại sao nên lựa chọn lắp đặt camera tại Camera Thanh Nam?

.

Camera giám sát là thiết bị đang được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bạn đang tìm kiếm đơn vị lắp đặt camera uy tín? Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Camera Thanh Nam - Đơn vị lắp đặt camera chuyên nghiệp.

Vài nét về Camera Thanh Nam

Cuộc sống ngày càng phát triển, do đó nhu cầu sử dụng camera an ninh cũng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Camera Thanh Nam ra đời để đem đến những sản phẩm và dịch vụ uy tín. Camera Thanh Nam luôn không ngừng cố gắng để đưa ra những giải pháp thiết kế, thi công hệ thống camera chất lượng nhất cho khách hàng.

Camera Thanh Nam là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm lắp đặt camera giám sát tại Bảo Lộc, ngoài ra chúng tôi còn hoạt động ở các khu vực lân cận như Bảo Lâm, Di Linh, Lộc Thắng… của tỉnh Lâm Đồng.

Camera Thanh Nam luôn đặt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đơn vị có đa dạng các dòng camera đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Có thể kể đến một số sản phẩm như: Camera EZVIZ, camera IMOU, trọn bộ camera Hikvision,...

Sản phẩm đều là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành rõ ràng. Đồng thời, dịch vụ lắp đặt của đơn vị cũng được tiến hành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Camera Thanh Nam còn mang đến cho khách hàng dịch vụ cung cấp và lắp đặt đèn năng lượng mặt trời với nhiều công suất khác nhau cho khách hàng.

Lợi ích khi lựa chọn lắp đặt camera tại Camera Thanh Nam

Camera Thanh Nam có đa dạng các dòng camera có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín hiện nay.

Do đó, luôn đảm bảo độ bền cao và mang đến chất lượng hình ảnh, video vượt trội. Camera Thanh Nam cũng liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất để phục vụ khách hàng.

Một ưu điểm nữa khi bạn lựa chọn Camera Thanh Nam là có giá thành sản phẩm cạnh tranh. Camera Thanh Nam luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường. Bảng giá sản phẩm, dịch vụ cũng được công khai và niêm yết rõ ràng.

Điều này mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn Thanh Nam. Đặc biệt, đơn vị cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

Camera Thanh Nam còn làm hài lòng khách hàng bằng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Mọi thông tin của khách hàng đều được đơn vị bảo mật tuyệt đối. Khách hàng sẽ được đổi hàng 1 lần trong vòng 7 ngày, tính từ ngày mua hàng in trên hóa đơn.

Các sản phẩm do Camera Thanh Nam cung cấp luôn có chính sách bảo hành rõ ràng. Mọi vấn đề liên quan đến lỗi sản phẩm hay hư hỏng trong thời gian bảo hành đều được đơn vị hỗ trợ khắc phục chu đáo. Khi đến đây, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp của Camera Thanh Nam

Qua nhiều năm hoạt động, Camera Thanh Nam đã tạo được uy tín với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó là dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp. Camera Thanh Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Quy trình làm việc của Thanh Nam được xây dựng khoa học. Dịch vụ lắp đặt camera được tiến hành theo các bước sau:

- Khảo sát vị trí: Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị sẽ đến trực tiếp khảo sát. Với kinh nghiệm nhiều năm, các nhân viên sẽ đưa ra những tư vấn và giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

- Chọn mẫu và báo giá: Tùy vào không gian, địa hình, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn cách chọn loại camera phù hợp nhất. Đồng thời cũng đưa ra bảng giá chi tiết các sản phẩm để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

- Thi công lắp đặt: Khi khách hàng đã chọn được sản phẩm ưng ý nhất, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành lắp đặt theo quy trình khoa học. Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dịch vụ thi công luôn có biên lai, hợp đồng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

- Nghiệm thu và bàn giao: Sau khi hoàn thành lắp đặt, khách hàng sẽ kiểm tra chất lượng hoạt động ban đầu của camera. Nếu hài lòng sẽ thanh toán hóa đơn còn lại.

Camera Thanh Nam là đơn vị phân phối và lắp đặt camera uy tín hàng đầu hiện nay tại Bảo Lâm, Bảo Lộc, Di Linh, Lộc Thắng…. Lựa chọn Camera Thanh Nam, bạn không những nhận được sản phẩm chất lượng mà còn có dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

CAMERA THANH NAM

Địa chỉ: 30A Đinh Tiên Hoàng, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 09.363.09.828 - 09.676.09.828

Email: info@camerathanhnam.com

Website: https://camerathanhnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/100091630496118

Twitter: https://twitter.com/camerathanhnam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmqWJXi3K5Tk9XrwRqOh11w

 

;
;
.
.
.
.
.