X3Sales với cột mốc 7 năm phát triển 'thần tốc'

.

Qua hơn 7 năm tạo dựng và phát triển, X3Sales đi từ công ty startup trở thành TOP Google Ads Agency tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng sự tận tâm trong cách làm dịch vụ,, X3Sales tự tin là đơn giúp Doanh nghiệp của bạn tăng trưởng X3 doanh thu trên nền tảng Google.

X3Sales - TOP Google Ads Agency tại Việt Nam

X3Sales là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Chiến lược LifePower được thành lập ngày 12-12-2016. Với sứ mệnh giúp khách hàng X3 doanh thu trên nền tảng Google. Chúng tôi làm việc không chỉ kiếm tiền, mà chúng tôi còn tạo ra giá trị. Đem lại kết quả cho khách hàng tin tưởng mà mục tiêu mà chúng tôi hướng tới.

Tầm nhìn và sứ mệnh của X3Sales là trở thành TOP 1 công ty Google Ads tại Việt Nam. Đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp. Với sứ mệnh, X3Sales mang đến cho khách hàng những giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cam kết luôn cập nhật những kiến thức mới nhất vào quá trình cung cấp dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.

Với sự nỗ lực và luôn phát triển sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. X3Sales luôn quan tâm đến việc đào tạo nhân viên, training kỹ năng, kiến thức, nâng cao chất lượng dịch vụ trước khi bước vào thương trường.

Hành trình 7 năm ghi dấu ấn trên thị trường

Xuất thân là người tốt nghiệp kĩ sư ngành công nghệ thực phẩm nhưng bản thân cảm thấy không có nhiều tiềm năng. Sau khi tốt nghiệp anh Nguyễn Đức Hòa - Founder của X3Sales đã chuyển hướng sang lĩnh vực Digital Marketing. Khái niệm mà thời điểm những năm 2016 chưa quá phổ biến tại Việt Nam.

Ban đầu khi mới khởi sự doanh nghiệp, anh Nguyễn Đức Hòa thường chia sẻ rất nhiều kiến thức cách chạy quảng cáo Google Ads hoàn toàn miễn phí đến với Cộng đồng trên kênh Youtube, các diễn đàn, buổi Offline.

Hành trình 7 năm của X3Sales ghi dấu ấn với những cột mốc phát triển, trưởng thành trong sóng gió. X3Sales tự hào về những giá trị đã mang đến cho cộng đồng, bản lĩnh vượt qua vô vàn thách thức để khi nhìn lại chặng đường 7 năm, chúng tôi bồi hồi với những cảm xúc, những thành tựu mà toàn bộ công ty đạt được trong quãng thời gian vừa qua.

- 2016: 12-12-2016 thành lập Công ty TNHH Chiến lược LifePower lấy tên thương hiệu là X3Sales.

- 2016-2020: Trung bình tăng trưởng 50% doanh thu mỗi năm. Lượng khách hàng cũng tăng trưởng đều,... Đặc biệt năm 2017, bùng nổ mạng xã hội tại Việt Nam là quãng thời gian là X3Sales phát triển một cách “thần kỳ”. Doanh thu tăng 80% và hàng trăm khách hàng tìm tới hợp tác.

- 2020-2022: Đứng trước thách thức dịch Covid. Các doanh nghiệp Offline gặp khó khăn và chuyển dần sang mô hình Online. X3Sales đã giúp cho hơn 300+ Doanh nghiệp trong giai đoạn này phát triển các kênh 200% doanh thu trên online (Đặc biệt trên nền tảng Google). Cũng trong khoảng thời gian này, khi mà nhiều doanh nghiệp thu hẹp quy mô công ty thì chúng tôi lại mở rộng, tuyển thêm nhiều nhân viên vì việc làm không xuể.

- Định hướng phát triển đến 2030: X3Sales thành công ty Top 1 cung cấp dịch vụ Google Ads tại Việt Nam.

Đồng hành từng bước “kiến tạo” lên X3Sales

X3Sales tự tin là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên mang trong mình sức trẻ, sự nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, hừng hực khí thế. Một công ty hội tụ đủ những con người sáng tạo, có chuyên môn, tận tâm với nghề. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

Founder X3Sales - anh Nguyễn Đức Hòa chia sẻ : “Chúng tôi làm việc với tôn chỉ WIN - WIN, các bạn tin tưởng hợp tác với chúng tôi thì chúng tôi cũng giúp doanh nghiệp của tăng trưởng doanh số, phát triển thương hiệu”. Trải qua biết bao nhiêu khó khăn thử thách, vất vả có, vui buồn có để rồi tất cả chúng ta khi nhìn lại hành trình phát triển đều cảm thấy tự hào về những thành tựu mà mình và công ty đạt được.

X3Sales hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau, từ du lịch, thi công thiết kế nội thất, xe hơi,... Các đối tác là những thương hiệu lâu năm: Ford, Hyundai,  Aruna Vietnam, Best Express, Mango trip,...

Có những khoảng thời gian tưởng chừng như sắp từ bỏ

Những ngày đầu công ty mới thành lập phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thử thách. Thiếu thốn từ cơ sở vật chất, thiếu thốn về mặt tài chính lẫn nhân sự đồng hành. Những khó khăn này đều là hậu quả từ việc của một người “làm trái nghề, trái ngành học”, chưa có nhiều sự tin tưởng của mọi người.

Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ, X3Sales đã và đang gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Kết quả mà công ty đạt được là minh chứng cho quãng thời gian qua. Đến nay khi mà X3Sales là TOP Google Ads Agency nhưng vẫn không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức mới, nghiên cứu thêm giải pháp marketing cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Câu chuyện của X3Sales sẽ còn là câu chuyện truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Với những định hướng phát triển trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trên khắp cả nước.

Tìm hiểu thêm thông tin về X3Sales và Founder Nguyễn Đức Hòa tại:

Công ty TNHH Chiến lược LifePower

Số điện thoại: 0947.861.399

Địa chỉ: Số 9, ngõ 7 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ: 79 Thảo Nguyên, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Mail: Support@X3Sales.vn

Website: https://x3sales.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/x3sales

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaAds

 

;
;
.
.
.
.
.