Thông tin - Thị trường

20-10 nên tặng cây gì? Ý nghĩa cây xanh để bàn

13:47, 19/10/2023 (GMT+7)

Không nhất thiết phải có quà “khủng” vào ngày 20-10 mới khiến chị em cảm động. Những cây xanh để bàn với vẻ đẹp ấn tượng cùng ý nghĩa sâu sắc chính là món quà tuyệt vời giúp bạn trở thành một người đàn ông tinh tế, hoàn hảo.

Ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam (20-10) đến gần khiến cho cánh mày râu không khỏi đau đầu về vấn đề quà tặng. Tuy nhiên, chỉ với những cây xanh để bàn đơn giản, tinh tế cùng sự chân thành, ấm áp sẽ giúp bạn chiếm trọn cảm tình của chị em.

Hạnh Phúc tiểu cảnh đong đầy yêu thương

Hạnh Phúc chỉ nghe đến tên gọi thôi cũng khiến cho người ta nghĩ ngay đến niềm vui và sự bình yên. Chính vì vậy, cây Hạnh Phúc là một trong những món quà 20/10 ý nghĩa để dành tặng cho mẹ hay nửa kia của bạn.

Những tán lá Hạnh Phúc mọc đan xen nhau tựa như vòng tay ôm trọn những điều nhỏ nhặt tới to lớn trong cuộc sống. Lớp lá xanh tươi tràn đầy sức sống còn là vòng bảo vệ giúp người nhận quà thấy được sự yêu thương, ấm áp bạn muốn dành tặng. Một chậu cây Kim Tiền tiểu cảnh vừa có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian vừa là thông điệp đầy yêu thương gửi gắm đến người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Hạnh Phúc tiểu cảnh.
Hạnh Phúc tiểu cảnh.

Chậu cây Kim Tiền để bàn

Kim Tiền là một gợi ý về món quà ý nghĩa vào dịp 20-10. Là loài cây sở hữu màu xanh tươi luôn mang đến cảm nhận về một sức sống mãnh liệt. Đi cùng với đó là tên gọi toát lên cảm giác về sự may mắn, tài lộc và phú quý. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Kim Tiền còn mang đến thông điệp ý nghĩa khác bên trong.

Cuộc sống sẽ luôn có những khó khăn, thử thách. Mỗi con người đều cần phải mạnh mẽ vượt qua được những gian khổ này mới có thể đi đến thành công với cuộc sống bình an hạnh phúc. Cây Kim Tiền tựa như “tấm bùa hộ mệnh”, là động lực nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ dành cho người nhận quà.

Kim Tiền tiểu cảnh.
Kim Tiền tiểu cảnh.

Lan Hồ Điệp để bàn ấn tượng

Lan Hồ Điệp chinh phục mọi người với vẻ đẹp cao sang, quý phái. Chậu lan Hồ Điệp tràn đầy sức sống cùng hoa nở rực rỡ tựa như một cô gái thanh tao, trang nhã nhưng cũng đầy kiêu hãnh. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp khiến người ta phải trầm trồ ca ngợi, lan hồ điệp còn đại diện cho sung túc, phú quý và viên mãn tròn đầy.

Thông qua món quà ý nghĩa này, người nhận sẽ hiểu được tấm lòng chân thành của bạn. Lựa chọn một chậu hoa lan hồ điệp để bàn làm quà tặng 20/10 thì còn gì tuyệt vời hơn. Có thể thấy không cần món quà giá trị cao nhưng bạn vẫn sẽ khiến chị em cảm động không thôi.

Lan Hồ Điệp tiểu cảnh.
Lan Hồ Điệp tiểu cảnh.

Chậu sen đá mini

Sen đá là loài cây cảnh sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế với kích thước nhỏ nhắn, tươi xinh. Những cánh lá căng mọng nước được xếp đan xen nhau tạo nên hình ảnh như bông hoa đang lúc nở rộ. Loài cây này không chỉ đẹp mà còn đại diện cho tình bạn, tình yêu mãnh liệt, bền chặt và son sắt.

Những chậu sen đá mini xinh xắn kết hợp với một số đồ vật sẽ là món quà trang trí tuyệt vời. Món quà này có thể được đặt trên bàn làm việc, kệ sách, ban công hay bệ cửa sổ. Tuy đơn giản nhưng đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Sen đá tiểu cảnh.
Sen đá tiểu cảnh.

Chậu cây Vạn Lộc

Chậu cây Vạn Lộc nhỏ xinh sẽ là món quà đặc biệt để dành tặng cho chị em trong ngày đặc biệt 20/10. Màu sắc đỏ rực của lá Vạn Lộc thể hiện cho sự may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, màu đỏ của lá cũng như tình cảm nồng nàn, thăng hoa giúp kéo gần khoảng cách giữa người tặng và người nhận quà.

Cây Vạn Lộc.
Cây Vạn Lộc.

Vạn Lộc chính là mong muốn những điều may mắn, tài lộc rực rỡ luôn đến với đối phương trong công việc lẫn cuộc sống. Món quà ý nghĩa này sẽ giúp bạn thắt chặt thêm tình cảm và tăng sự gần gũi của đôi bên.

Cây xanh để bàn đang trở thành xu hướng quà tặng ý nghĩa trong những dịp lễ tết hiện nay. Hãy để Cây cảnh Hà Nội đồng hành cùng bạn mang đến những cây xanh ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày tôn vinh phái đẹp sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  088.6622.088

Website: https://caycanhhanoi.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi 

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi 

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi 

 

.