Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer cho phòng ngủ hiện đại

.

Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer ngày càng được sử dụng cho nhiều công trình. Đa số được ứng dụng làm cho cửa phòng ngủ. Dưới đây là những giải thích và đánh giá về cửa gỗ HDF Veneer đang thịnh hành hiện nay.

Cửa gỗ HDF Veneer là gì

Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer là loại cửa được sử dụng phổ biến hiện nay. HDF (viết tắt từ High-Density Fiberboard) là loại vật liệu được sản xuất từ gỗ và chất kết dính nhân tạo, có độ dày đồng đều và độ bền cao hơn so với MDF. Ván HDF có nguồn gốc từ bột gỗ tự nhiên pha với keo và được ép chặt với một lực nén cao, tạo ra ván gỗ cứng chắc.

Veneer là một lớp ván mỏng được làm từ gỗ thật, được dán lên bề mặt của gỗ HDF để tạo ra một bề mặt gỗ tự nhiên và tạo nên tính thẩm mỹ cao cho cửa. Sau khi được dán lớp Veneer thì được gọi là gỗ HDF Veneer.

Tại sao nên mua cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer?

Trước hết, vật liệu HDF (High-Density Fiberboard) được sử dụng làm vật liệu chính, làm cho cửa trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn.

Để biết có nên sử dụng cửa gỗ HDF Veneer, chúng ta cần biết về cấu tạo, ưu điểm, nhược điểm, cũng như giá cả của dòng cửa này để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình nhé!

1. Cấu tạo cửa gỗ HDF Veneer

Cửa gỗ HDF Veneer có được vẻ đẹp truyền thống của mẫu cửa gỗ tự nhiên và vừa đảm bảo tính kinh tế cũng như các ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp… cũng là nhờ vào một phần cấu tạo đặc biệt của nó.

Như các bạn đã biết cửa gỗ HDF veneer hay còn gọi là cửa công nghiệp HDF veneer được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, bên ngoài được phủ lớp vân gỗ tự nhiên của các danh mộc như: Căm xe, Xoan Đào, ASH, Sồi, Sapele, Óc chó…

2. Thông số kỹ thuật:

- Khung bao cửa gỗ HDF Veneer 40 x 100mm hoặc 110mm làm bằng gỗ tự nhiên.

- Độ dày cánh 36mm (± 2).

- Bên ngoài là 2 tấm HDF Veneer dày 3mm.

- Sơn hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng.

- Nẹp chỉ 2 mặt 40 x 10mm làm bằng gỗ tự nhiên.

- Cửa gỗ HDF VENEER  rất phù hợp dùng cho phòng ngủ hiện đại lẫn cổ điển.

3. Những ưu điểm của cửa gỗ HDF Veneer

Không bị cong vênh, co nhót vì nguyên liệu sản xuất cửa đã được triệt tiêu sớ gỗ.

Cửa HDF veneer mang lại giá trị kinh tế cao nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và thẩm mỹ.

Không mối mọt do nguyên liệu sản xuất đã được xử lý hóa chất. Nhưng chúng tôi cũng yêu cầu gia chủ phải xử lý mối có sẵn tại nhà và diệt mối thường xuyên.

Cách âm tốt hơn so với các loại cửa khác vì cấu trúc bên trong rỗng.

Báo giá cửa gỗ HDF Veneer:

Báo giá cửa gỗ công nghiệp phòng ngủ HDF Veneer dao động từ 2.800.000đ/bộ tùy theo kích thước chiều rộng phủ bì cửa. Đơn giá đã bao gồm cánh + khung + lề + nẹp chỉ và công lắp đặt (chưa bao gồm tiền vận chuyển, trên 4 bộ quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành).

Kích thước cửa gỗ HDF Veneer cho phòng ngủ

- Kích thước cửa phòng ngủ HDF Veneer max 920x2.180mm. Có thể làm theo kích thước thực tế nhỏ hơn kích thước max.

- Kích thước lọt gió 810mx2.145mm. Khung bao 45x100mm (có thể làm to hơn theo yêu cầu có tính thêm phí). Nẹp chỉ 15x50mm.

- Độ dày cánh cửa 35mm.

Các mẫu cửa HDF Veneer thông dụng

Cửa gỗ HDF Veneer được sơn phủ PU bên bề mặt ngoài, nên có màu gỗ đẹp như gỗ tự nhiên. Dưới đây là hình ảnh một số mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer:

Cửa gỗ HDF nên sử dụng ở đâu?

- Tất cả các loại cửa gỗ HDF được sản xuất với mục đích dùng cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa đi, không sử dụng được cho cửa nhà vệ sinh.

Cửa gỗ công nghiệp có bền không?

Cửa gỗ công nghiệp là một lựa chọn phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đặt câu hỏi liệu cửa gỗ công nghiệp có bền không. Để trả lời cho câu hỏi này, ta cần phân tích từng yếu tố của cửa gỗ công nghiệp.

Đầu tiên, cửa gỗ công nghiệp được làm từ các loại gỗ công nghiệp như MDF, HDF, Veneer... Chất lượng của cửa gỗ công nghiệp phụ thuộc vào chất lượng của loại gỗ được sử dụng. Tuy nhiên, các loại gỗ công nghiệp này đều được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, giúp cải thiện tính năng của gỗ và nâng cao độ bền của cửa.

Thứ hai, cửa gỗ công nghiệp được gia công và sản xuất bằng máy móc hiện đại, giúp đảm bảo độ chính xác và độ bền của sản phẩm. Nhờ vào quy trình sản xuất tự động, cửa gỗ công nghiệp có độ chính xác cao trong kích thước và hình dáng, tránh được các sai sót trong quá trình sản xuất.

Cuối cùng, cửa gỗ công nghiệp được tráng một lớp phủ bảo vệ, giúp tăng độ bền và chống lại các tác động của thời tiết, mối mọt, nước...

Tóm lại, cửa gỗ công nghiệp có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. Tuy nhiên, độ bền của cửa gỗ công nghiệp phụ thuộc vào chất lượng của loại gỗ và các yếu tố khác như quy trình sản xuất, cách bảo quản, môi trường sử dụng... Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, cửa gỗ công nghiệp là một lựa chọn tốt cho các công trình xây dựng.

Phong Thịnh Door - Đơn vị chuyên thi công cửa gỗ công nghiệp cao cấp

Phong Thịnh Door là đơn vị chuyên thi công thiết kế cửa gỗ công nghiệp uy tín hiện nay. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thi công nhiều hạng mục cửa cho các công trình lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi luôn đặt trọn tâm huyết của mình vào từng sản phẩm nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Nhận thi công và lắp đặt tại tất cả các tỉnh miền Nam, giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh, hoặc quý khách hàng có thể mua về tự lắp với giá rẻ hơn.

Địa chỉ chính: 1194 Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.903.903 - 0832.608.608 - 0829.348.348 - 0832.903.903

Email: phongthinhdoor@gmail.com - www.phongthinhdoor.com

 

;
;
.
.
.
.
.