Địa chỉ cung cấp thiết bị PCCC Lâm Đồng uy tín, chính hãng 100%

.

Phòng cháy, chữa cháy hiện nay là một vấn đề rất quan trọng ở Lâm Đồng. Hầu hết ở các gia đình, cửa hàng kinh doanh hay tại các công ty, doanh nghiệp đều trang bị thiết bị phòng cháy, chữa cháy. Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới - CN Lâm Đồng cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị này trong bài viết sau.

Nhu cầu sử dụng thiết bị PCCC Lâm Đồng

Lâm Đồng là tỉnh có nền kinh tế phát triển, đặc biệt là tại thành phố Đà Lạt. Mỗi năm nơi đây đón nhận hàng ngàn lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Cùng với sự phát triển của du lịch kéo theo đó là nhiều nhà hàng, khách sạn, công ty, doanh nghiệp ra đời. Vì thế nhu cầu sử dụng thiết bị PCCC tại đây ngày một cao.

Ngoài những quy định chung về phòng cháy, chữa cháy, việc sử dụng Thiết bị PCCC Lâm Đồng cũng là một nhu cầu cấp thiết của mọi công trình. Hệ thống phòng cháy, chữa cháy giúp bạn chủ động được trong việc ứng phó kịp thời và ngăn ngừa được các đám cháy lớn, hạn chế được các rủi ro về người và của.

PCCC Thành Phố Mới - Nơi mang đến sự an tâm cho bạn

Nắm được nhu cầu sử dụng các thiết bị PCCC ngày càng cao, đã có rất nhiều đơn vị ra đời cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng tốt. Vì thế để đảm bảo an toàn và sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín.

PCCC Thành Phố Mới hiện đang là cái tên nổi bật tại Lâm Đồng cung cấp các thiết bị PCCC chính hãng, giá tốt. Công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, danh tiếng và vị thế của PCCC Thành Phố Mới đã được công nhận trên thị trường. Khi đến đây khách hàng sẽ được cam kết về độ chính hãng 100% và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

Thiết bị PCCC tại PCCC Thành Phố Mới chinh phục khách hàng không chỉ với chất lượng mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng lâu dài, bền vững. PCCC Thành Phố Mới hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn những giải pháp phòng cháy, chữa cháy hoàn hảo, tối ưu, đảm bảo tiêu chí An toàn - Tiết kiệm - Chuyên nghiệp.

Các sản phẩm và dịch vụ tại PCCC Thành Phố Mới

Ngoài cung cấp bình chữa cháy, đơn vị còn có:

- Thiết bị PCCC thông tư 150

- Các loại đèn exit - Sự cố

- Thiết bị thoát hiểm

- Thiết bị chống sét

Chưa dừng lại ở đó, PCCC Thành Phố Mới còn mang đến các dịch vụ liên quan PCCC Lâm Đồng như: Nạp sạc bình chữa cháy, bảo trì hệ thống PCCC, sửa chữa báo cháy, thi công chống sét…

Cam kết chất lượng tại PCCC Thành Phố Mới

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, PCCC Thành Phố Mới luôn hiểu rõ và lấy đó làm động lực để phát triển. Và để tạo ra sự khác biệt cho mình, PCCC Thành Phố Mới đã thực hiện các chính sách bán hàng mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng của mình. Điều này được thể hiện thông qua những cam kết sau:

- Cam kết bảo hành sản phẩm.

- Đổi trả 1:1 nếu có lỗi.

- Nhận bình, giao hàng miễn phí trong bán kính 5km.

- Dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp.

- Tư vấn và hỗ trợ tận tình 24/7 từ A-Z.

- Giá cả công khai và nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.

PCCC Thành Phố Mới hiểu rằng khách hàng khi lựa chọn mình có nghĩa là đặt cả niềm tin và sự yên tâm để phát triển kinh doanh. Vì thế chất lượng sản phẩm thôi là chưa đủ, công ty còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với hotline liên hệ tư vấn miễn phí: 0788 488 818 chỉ cần một cuộc gọi tất cả thắc mắc và vấn đề phòng cháy chữa cháy của bạn sẽ được giải đáp, hỗ trợ một cách tận tình và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thành Phố Mới - Chi nhánh Lâm Đồng

Điện thoại: 0788 488 818

Email: thietbipccclamdong@gmail.com

Địa chỉ: Số 49, đường Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Website: http://thietbipccclamdong.com/

 

;
;
.
.
.
.
.