Thông tin - Thị trường

Sự cần thiết của tem nhãn trong quảng bá thương hiệu

15:26, 11/10/2023 (GMT+7)

Các thương hiệu nổi tiếng không phải tự nhiên mà được người tiêu dùng “ưu tiên” biết tới. Ngoài các cách PR, quảng cáo trên các kênh thì in tem nhãn cũng là một cách quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất hay. Chi phí thấp nhưng hiệu quả to lớn và nhanh chóng.

Tem nhãn hay còn gọi là nhãn mác trên hàng hóa, được hiểu là những dấu hiệu, đặc điểm nhận diện. Chiếc tem thường bao gồm các yếu tố: hình ảnh, logo, từ ngữ, các con số,… được kết hợp với nhau một cách hài hòa về bố cục, màu sắc. Dùng để phân biệt thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất.

Tem nhãn trong vai trò quảng bá thương hiệu

Những chiếc tem nhãn tuy nhỏ nhưng công dụng mang lại trong việc quảng bá thương hiệu thì lại cực kỳ hiệu quả.

- Giúp nhận diện thương hiệu và sản phẩm

Trên mỗi chiếc tem nhãn sẽ có logo, hình ảnh sản phẩm và ghi đầy đủ những thông tin về các thông số kỹ thuật, thành phần, nơi sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn cách dùng...

Nó sẽ góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm và hình ảnh của thương hiệu. Giúp truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp, cửa hàng, cơ sở kinh doanh trên diện rộng. Nhờ có tem nhãn, nhiều người chỉ cần nhìn lướt qua không cần đọc mà vẫn biết được đó là sản phẩm gì và của công ty nào rồi.

- Thu hút và kích thích người tiêu dùng

Công dụng thứ hai là thu hút và kích thích. Hầu hết khách hàng khi đi dạo ở một cửa hàng sẽ bỏ qua những sản phẩm không có các chi tiết bắt mắt trong logo. Mặt hàng đó có thể giống với các mặt hàng tương tự khác nên nó sẽ mất đi tính độc đáo đối với thương hiệu.

Lúc này một chiếc tem nhãn được thiết kế với màu sắc bắt mắt và hình ảnh minh họa liên quan đến sản phẩm sẽ gây được sự chú ý hơn với khách hàng. Đây là cách hữu ích để cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, từ đó khuyến khích khách hàng mua sản phẩm đó.

- Mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường

Những chiếc tem dán trên sản phẩm/mặt hàng, khi người dùng mang nó đi ra nơi khác sẽ được nhiều người biết tới hơn. Nó như một cách giúp quảng bá và tạo ra sự cường điệu cho thương hiệu. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp nhỏ hay công ty mới thành lập cũng có thể phát triển phạm vi tiếp cận thị trường.

Các doanh nghiệp có thể in tem nhãn để mang đi tham gia hội chợ, chương trình triển lãm. Tem nhãn cũng mạnh mẽ như tờ rơi và danh thiếp. Khi khách hàng biết và chú ý đến nó chứng tỏ thương hiệu của bạn đã được biết tới.

- Gia tăng doanh số bán hàng

Nếu đã thành công trong việc thiết kế và sử dụng tem nhãn thì chắc chắn doanh thu thu về sẽ cao hơn nhiều. Thực tế cho thấy, những hàng hóa mẫu mã đẹp, thiết kế tem nhãn bắt mắt, ấn tượng luôn kích thích thị hiếu của người dùng.

Tâm lý chung của công chúng là muốn “dùng thử” khi doanh nghiệp tung ra thị trường sản phẩm mới. Đặc biệt, có nhãn mác sẽ nâng cao giá trị của sản phẩm và hình ảnh của thương hiệu hơn. Đem lại cảm giác cao cấp, khiến người dùng an tâm khi mua hàng.

In tem nhãn quảng bá thương hiệu bằng chất liệu gì, ở đâu?

Để in tem nhãn cho sản phẩm, quảng bá thương hiệu của công ty/cửa hàng,… khách hàng có nhiều lựa chọn về chất liệu, chẳng hạn như: tem nhãn decal nhựa trong suốt, tem nhãn decal nhựa một mặt, tem nhãn decal xi bạc, decal giấy, giấy kraft, tem nhãn decal 7 màu, decal phản quang, tem nhãn bằng vải.

Ngày nay còn có thêm các loại tem nhãn kim loại với độ bền và khả năng chống ảnh hưởng môi trường cao, mang tính thẩm mỹ và phong cách, giá trị. Đặc biệt là có khả năng tái sử dụng thân thiện với môi trường nên rất đáng sử dụng.

Tem nhãn T&T là một trong những công ty chuyên sản xuất các loại tem nhãn cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Các loại tem nhãn mác của công ty sản xuất vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và chất liệu như: Tem nhôm xước dập nổi, tem nhôm siêu mỏng, tem đồng dập nổi giả cổ, tem gắn đồ da, tem mác máy động cơ, tem nội thất, tem máy lọc nước, tem nhựa, tem cao su,… Trong đó, thế mạnh lớn nhất là sản xuất tem nhãn nhôm, tem nhôm xước, dập nổi.

Lựa chọn in tem nhãn tại T&T, khách hàng được miễn phí thiết kế và tư vấn in tem nhãn sản phẩm theo yêu cầu, được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Công ty in được tất cả các loại tem sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp. In nhanh, chuyên nghiệp và luôn đảm bảo được chất lượng. Ngoài ra, T&T còn có các chính sách hậu mãi hấp dẫn, chiết khấu lớn đối với khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng. Nếu có bất cứ lỗi gì từ phía công ty thì công ty đều chịu mọi trách nhiệm và đền bù thiệt hại nên khách hàng cứ yên tâm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: B16, Khu dân cư Tân Thuận Nam, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0909.350.650

- Email: info.nhanmatt@gmail.com

- Website: www.nhanmactt.com

 

.