Tại sao nên lựa chọn Tuấn Apple để thu mua điện thoại cũ?

.

Điện thoại iphone là một trong những thiết bị được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Với sự ra mắt của các phiên bản iphone mới, người dùng cũng có nhu cầu thanh lý lại iphone cũ để lên đời sản phẩm. Chính vì vậy mà dịch vụ thu mua ngày càng phổ biến. Trong đó Tuấn Apple là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ thu mua điện thoại iphone cũ uy tín

Có thể thấy rằng hiện nay có rất nhiều đơn vị thu mua iphone. Ở đâu cũng quảng cáo dịch vụ uy tín, thu mua giá cao…Vì thế bạn cần là người sáng suốt, tìm hiểu kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ. Một vài tiêu chí để đánh giá dịch vụ thu mua điện thoại iphone cũ uy tín:

Bảng giá thu mua rõ ràng: Đây là yếu tố được quan tâm nhất bởi khi bán điện thoại ai cũng mong muốn bán được giá cao. Tuy nhiên rất nhiều nơi có tình trạng kỳ kèo, chèn ép giá, giá không rõ ràng… khiến nhiều khách hàng ngán ngẩm.

Thẩm định chính xác: Khi thu mua điện thoại, đơn vị thu mua sẽ có khoảng thời gian để xem xét và định giá điện thoại. Một địa chỉ uy tín sẽ có các thiết bị hỗ trợ đồng thời có nhân viên giỏi, am hiểu rõ về iphone để có thể đưa ra mức giá chính xác nhất.
 

Hỗ trợ khách hàng chu đáo: Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì khâu chăm sóc khách hàng cũng cần được lưu ý. Bởi sau quá trình thu mua bạn cần được hỗ trợ sang chuyển dữ liệu, hỗ trợ thu mua tận nơi hay hỗ trợ lên đời sản phẩm…

Đánh giá của khách hàng trước đó: Đây là yếu tố không thể thiếu có thể biết được chất lượng dịch vụ có tốt không. Để xem được những đánh giá này bạn có thể tìm kiếm trên facebook, website hay google map…

Lý do nên lựa chọn Tuấn Apple

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín hãy đến với Tuấn Apple. Đây là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí khen ngợi và đưa tin. Uy tín và danh tiếng của đơn vị đã được khẳng định trên thị trường.

Giữa rất nhiều địa chỉ thu mua iphone hiện nay, Tuấn Apple luôn tạo ra cho mình những dấu ấn riêng biệt bằng những cam kết “vàng” đó là:

- Thu với giá cao nhất cam kết không kỳ kèo, chèo kéo làm mất uy tín cửa hàng

- Thu mua tận nơi sản phẩm chỉ cần một cuộc gọi liên hệ

- Thu mua tất cả các dòng iphone đang có trên thị trường hiện nay

- Cam kết bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng

- Tư vấn tận tình, nhanh chóng 24/7/365

- Giao dịch chuyên nghiệp chỉ trong vòng 30 phút không làm mất thời gian của hai bên

- Thanh toán nhanh chóng, chuyển tiền trong 1 nốt nhạc bằng nhiều cách thức

- Hỗ trợ lên đời sản phẩm với giá tốt nhất

- Sau giao dịch, Tuấn Apple chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm với sản phẩm đã thu mua

Đến với Tuấn Apple có nghĩa là bạn đang đến với một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Bởi trong quá trình thẩm định, thanh toán đều được nhân viên Tuấn Apple thông báo cụ thể, tư vấn tận tình để khách hàng hiểu. Bởi vậy mà dịch vụ ở đây luôn được đánh giá cao.

Khách hàng nói gì về dịch vụ thu mua tại tại Tuấn Apple

Như đã nói ở trên, đánh giá của khách hàng là điều quan trọng. Vì thế để khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối nhất, sau đây là một vài nhận xét của khách hàng:

Tài khoản có tên Thương Kim đánh giá dịch vụ 5 sao và nhận xét: “Mua bán nhanh lẹ, thân Thiện. Ở đây thu mua Thu mua macbook cũ tận nơi, giá cao. Mọi người nên cân nhắc lên đời macbook ở đây được nha”.

Tài khoản khác có tên Hưng Nguyễn cũng nói: “Shop bán giá tốt, nói chuyện lịch sự, đúng tình trạng máy đã tư vấn. Chúc shop bán đắt”.

Và còn rất nhiều những nhận xét tích cực khác về dịch vụ thu mua tại Tuấn Apple. Đơn vị đang không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ, lắng nghe khách hàng nhiều hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Vì thế nếu đang có nhu cầu về thu mua điện thoại iphone cũ hãy đến với Tuấn Apple ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Tuấn Apple

Trụ sở chính: 268/16 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.136.186

Email: Tuanapplehcm@gmail.com

Website: https://tuanapple.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.