Thị trường quà tặng 20-10: Nhộn nhịp các chương trình giảm giá hấp dẫn

.

Sát đến ngày 20-10, các cửa hàng, siêu thị đua nhau tung ra các chương trình giảm giá, tặng quà để thu hút người mua khiến thị trường vô cùng sôi động. Các mặt hàng cực kỳ đa dạng, mang lại sự lựa chọn dễ dàng cho khách.

Cửa hàng mỹ phẩm, thời trang đua nhau giảm giá

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 luôn là cơ hội tốt để các siêu thị, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, trang sức, thời trang bước vào chiến dịch giảm giá thu hút khách hàng.

Khảo sát trên phố Chùa Bộc - tuyến phố lớn ở quận Đống Đa với nhiều cửa hàng thời trang lớn chúng tôi thấy một loạt các cửa hàng treo biển khuyến mãi với nhiều hình thức hấp dẫn như mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, giảm giá 45%, sale up to 50%, 70%,… Ngay cả các nhãn hàng thời trang cao cấp như Winny, NEM hay HIME cũng đồng loạt đưa ra các chương trình giảm giá hoặc tặng quà vào dịp 20/10. Những chương trình này góp phần không nhỏ giúp kích cầu thị trường và thu hút khách hàng đến tham quan mua sắm. 

Các nhãn hàng thời trang đua nhau giảm giá ngày 20-10.
Các nhãn hàng thời trang đua nhau giảm giá ngày 20-10.

Chị Thủy, chủ một cửa hàng trên phố Chùa Bộc cho biết: “Dù là mua quà tặng 20-10 nhưng tâm lý người mua ai cũng thích những sản phẩm bền đẹp lại có giá rẻ. Với chương trình giảm giá này, lượng khách đến cửa hàng của chúng tôi tăng gấp 2, gấp 3 lần”.

Không chỉ có mặt hàng thời trang, các cửa hàng, siêu thị bán mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm,… cũng đồng loạt đưa ra các chương trình giảm giá sâu lên đến 40-50%. Thậm chí các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Thefaceshop cũng giảm giá đến 50% với các combo chăm sóc da. Một số sản phẩm như sữa rửa mặt, tone, kem dưỡng da cũng được áp dụng chương trình mua 1 tặng 1.

Thị trường quà tặng ngày 20-10 còn được triển khai trên các website, trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử. Ngoài tặng quà, giảm giá, khách hàng còn được miễn phí ship. Các mặt hàng cực kỳ đa dạng, từ mỹ phẩm đến thời trang, thậm chí là các loại trang sức đắt tiền. Người mua, nhất là nam giới dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ để làm quà tặng cho người thân vào ngày 20-10.

Thị trường hoa tươi rục rịch tăng giá

Ngược lại với các với các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, hoa tươi lại có xu hướng tăng giá từ 30-50%. Điều này không nằm ngoài quy luật tăng giá của ngành hoa vào những dịp lễ, Tết. Theo ghi nhận, những ngày cận kề 20-10, các tuyến phố lớn của Hà Nội như Cầu Giấy, Kim Mã, Lương Định Của, Phạm Ngọc Thạch,… các cửa hàng hoa đều nhộn nhịp kẻ mua người bán. So với đầu tháng, lượng khách đến cửa hàng tăng lên gấp đôi.

Còn khoảng hơn 1 tuần nữa mới đến ngày 20-10 nên khách hàng chủ yếu đến để đặt hoa trước. Ngoài đối tượng khách hàng lẻ, nhiều công ty, doanh nghiệp cũng liên hệ đặt hoa tươi để làm quà tặng nữ nhân viên, nữ đối tác khách hàng vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Hầu hết các cửa hàng đều phải tăng cường thêm nhân lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thị trường hoa tươi 20-10 có dấu hiệu tăng giá.
Thị trường hoa tươi 20-10 có dấu hiệu tăng giá.

Chị Lan, chủ cửa hàng hoa trên phố Đội Cấn cho biết: “Dù kinh tế năm nay còn gặp nhiều khó khăn nhưng lượng khách mua hoa tăng hơn nhiều so với năm ngoái. Mỗi ngày cửa hàng tôi đều nhận từ 50-70 đơn đặt hàng”.

Đáng chú ý, dịp 20-10 năm nay, mặt hàng hoa lan hồ điệp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn dù có giá cao hơn những loại hoa bình thường.

Anh Nam (Cầu Giấy) chia sẻ: “Vợ tôi rất thích hoa lan hồ điệp vì loại hoa này sang trọng lại vô cùng bền. Hơn nữa hoa còn có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Vì thế 3 năm trở lại đây, lễ 20/10 năm nào tôi cũng mua lan hồ điệp tặng vợ. Mỗi năm lựa chọn một màu khác nhau”.

Hoa lan hồ điệp được nhiều khách hàng lựa chọn.
Hoa lan hồ điệp được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nắm bắt được xu hướng của khách hàng, các đơn vị chuyên cung cấp lan hồ điệp như Công ty Cổ phần Hoa lan Hà Nội cũng giới thiệu đến khách hàng nhiều chậu hoa đẹp, chinh phục nhiều khách hàng.

Để mua lan hồ điệp chất lượng, giá tốt, người mua có thể liên hệ với công ty theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Hoa lan Hà Nội

Shop 1: Số 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop 2: Số 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Shop 3: Số 615 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Shop 4: Số 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội

Trang trại hoa: Thác Cầu Đôi, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 0966623933 / 0888286788

Website: https://lanhodiep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonlanhanoi.vn

 

;
;
.
.
.
.
.