Thông tin - Thị trường

Tô giấy kraft: Sức mạnh thu hút và nhận diện thượng thương hiệu

10:00, 16/10/2023 (GMT+7)

Tô giấy đựng thực phẩm là một vật dụng không thể thiếu tại nhiều quán ăn, nhà hàng hay các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Các mẫu tô đựng thức ăn xuất hiện phổ biến và trên thị trường cũng đang có không ít những loại tô giấy đa dạng thiết kế, chất liệu, mục đích sử dụng để chúng ta lựa chọn.

Nhu cầu sử dụng các mẫu tô giấy kraft trên thị trường đang rất cao. Có nhiều lý do giúp các sản phẩm bao bì này đang rất được ưa chuộng tại các nhà hàng, quán ăn hay tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm tô giấy kraft đựng thực phẩm

Ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm bao bì giấy đang được sử dụng cực kỳ rộng rãi. Không chỉ những điểm kinh doanh lớn mà cả những quán ăn nhỏ lẻ cũng đang bắt đầu sử dụng. Tô giấy kraft sở hữu nhiều tính năng nổi bật và được xem là một sự thay thế lý tưởng cho các sản phẩm nhựa truyền thống. Và đây hứa hẹn cũng là xu hướng xanh của ngành thực phẩm trong nhiều năm tới.

Nguyên liệu sản xuất dòng sản phẩm này là giấy Kraft cao cấp, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Khác với các chất liệu giấy khác, giấy kraft có độ bền và dai hơn hẳn bởi vậy nên khả năng chịu nhiệt tốt. 

Tô giấy đựng thực phẩm tại RVC có nhiều kích thước dễ dàng cho khách hàng lựa chọn, tùy theo mục đích sử dụng như:

- Tô giấy đựng canh súp dung tích 450ml

- Tô giấy 750ml đựng salad, bún thịt nướng, bánh tráng trộn

- Tô giấy 1.000ml đựng bún phở, phần cơm healthy

Vì sao nên chuyển đổi bao bì thực phẩm thành tô giấy kraft

Xu hướng của thị trường đang thay đổi nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các cửa hàng nên cân nhắc thay đổi nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Dưới đây là những đặc tính nổi bật của tô giấy kraft mà bạn không thể bỏ qua.

Tô giấy kraft đựng thực phẩm nóng

Các loại thức ăn nóng có nước như bún phở, cháo… được xem là một yêu cầu hơi cao đối với những mẫu tô xốp, hộp nhựa. Nhưng với tô giấy kraft thì đây là vấn đề nhỏ, có thể đáp ứng dễ dàng. Bởi giấy kraft vốn dĩ có khả năng chịu nhiệt khá tốt và nguồn giấy nhà RVC có định lượng dày dặn, bên trong có lót màng chống thấm tuyệt đối. Chủ quán ăn hay cả người tiêu dùng cũng có thể yên tâm về việc tô có bị biến dạng hay không.

Cùng với nguồn nguyên liệu giấy an toàn nên việc đựng thức ăn nóng cũng không khiến tô bị rò rỉ các tạp chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tô giấy ứng dụng khá tốt

Không chỉ sử dụng để đựng các món nóng. Các mẫu tô giấy kraft còn được dùng đựng rất nhiều loại thực phẩm khác nhau nữa từ các món khô, lạnh,… Ở một số cửa hàng bánh, chúng dùng đựng bánh bông lan; một số dùng đựng mì trộn; trái cây cắt sẵn,… Nhưng nhìn chung, tô kraft có thể đựng được tất cả các loại thực phẩm khác nhau.

Hiện nay, nhu cầu mua thức ăn mang đi rất cao và nếu thường xuyên nhận các phản hồi chưa mấy tích cực về hộp thức ăn bị biến dạng, gây trải nghiệm không tốt cho khách hàng. Thì tô giấy kraft, nhà kinh doanh hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Chất liệu tô giấy cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại giúp tô khá chắc chắn. Do đó, việc di chuyển rất ít gây ra tác động không tốt đến chất lượng thực phẩm bên trong.

Tô giấy Kraft khá thân thiện môi trường

Trong bối cảnh rác thải sinh hoạt đang tăng lên một cách chóng mặt trong những năm gần đây.

Thì Tô giấy kraft như một giải pháp có thể ít nhiều góp phần bảo vệ được môi trường nhờ vào khả năng phân hủy cực kỳ nhanh chóng. Tô đựng thực phẩm bằng giấy Kraft khá thân thiện môi trường nhờ vào tính nay tự hủy sinh học. Như đã đề cập ở trên, đây là một trong những lý do lớn khiến sản phẩm được ưa chuộng.

Ngoài khả năng thân thiện môi trường, tô giấy còn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Khác với trước đây, khách hàng đang tỏ ra cực kỳ khắt khe với các loại bao bì thực phẩm mà mình đang sử dụng, Do vậy, nếu ở vị trí các cửa hàng thì việc bảo vệ an toàn khách hàng, mang đến cho họ niềm tin là điều cực kỳ quan trọng.

Là một chủ kinh doanh thông thái, hãy lựa chọn sử dụng tô giấy kraft thay thế bao bì nhựa không an toàn vì một môi trường XANH hơn.

.