Top 10 phần mềm kế toán có phí - miễn phí - ưu nhược điểm

.

Phần mềm kế toán là công cụ thông minh giúp xử lý các thông tin số liệu của doanh nghiệp một cách nhanh và có độ chính xác cao. Đây là ứng dụng vô cùng cần thiết trong thời đại công nghệ 4.0. Dưới đây là top 10 phần mềm kế toán được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Cùng The Smile tìm hiểu ngay nhé.

1. Phần mềm Misa

MISA là công cụ đáp ứng được tốt nhu cầu của nhân viên kế toán. Ngoài ra, phần mềm MISA có nhiều mức giá dao động từ 2.950.000 đồng đến 12.950.000 đồng tùy theo từng gói sản phẩm tương ứng đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp. Hệ sinh thái của MISA khá đa dạng, phù hợp với các hoạt động tài chính, kế toán thuộc nhiều lĩnh vực giúp đơn vị tiết kiệm tối đa chi phí.

2. Phần mềm Fast

FAST là phần mềm kế toán được cho ra mắt vào năm 1997. Đến nay, số lượng khách hàng sử dụng phần mềm đã lên tới 16.500 bởi ứng dụng có những ưu điểm nổi bật như sau: xử lý dữ liệu nhanh chóng, kế toán quản trị, khả năng tính giá thành công trình xây lắp, giá thành sản xuất…

Phần mềm Fast.
Phần mềm Fast.

3. Phần mềm Bravo

Bravo có giao diện khá đơn giản, thân thiện với người dùng. Hỗ trợ kế toán viên tính toán chi phí kinh doanh, doanh thu chính xác của công ty. Hiện nay, BRAVO được 3.600 doanh nghiệp ở Việt Nam sử dụng và đánh giá cao. BRAVO được tạo nên trên công nghệ .NET với ngôn ngữ lập trình C# và hệ quản trị dữ liệu SQL Server. Có khả năng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.

4. Phần mềm kế toán LinkQ

LinkQ là phần mềm quản trị phù hợp với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn có nhiều chi nhánh. Đây là công cụ quản lý tập trung giúp nhân viên dễ dàng cập nhật dữ liệu cũng như quản lý thông tin.

Giao diện của LinkQ dễ sử dụng và người dùng có thể làm việc với nhiều cửa sổ một lúc. Phần mềm còn kết nối được với cơ sở dữ liệu từ xa, giúp nhà quản lý có thể theo dõi hay giám sát dễ dàng hơn.

5. Phần mềm kế toán ISSI

Các sản phẩm của ISSI được phát triển trên nền tảng WEB với công nghệ .NET tiên tiến. Bên cạnh đó, ISSI còn cung cấp các dịch vụ bảo trì, tư vấn triển khai các giải pháp ERP, Kế toán, DMS, HRM,… với sự chuyên nghiệp, tận tâm và chi phí hợp lý. ISSI có đầy đủ các mục quản lý kế toán từ kiểm kê, thuế,…

6. Phần mềm Effect

Phần mềm kế toán Effect đã trở thành chương trình phổ biến và được ủng hộ bởi 3000 đơn vị vừa và lớn. Effect hỗ trợ phân nhóm ngành kinh doanh và tính năng tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp, với đủ nghiệp vụ kế toán theo quy định của Bộ Tài chính. Ứng dụng được tích hợp nhiều chức năng gồm: SMS Brandname, tích hợp chữ ký số, kho thực, QR Code…

Phần mềm effect.
Phần mềm effect.

7. Phần mềm kế toán WINTA

Winta Accounting là một phần mềm kế toán online với cơ sở dữ liệu hiện đại có độ bảo mật cao. Ứng dụng còn được tích hợp chữ ký số và hóa đơn điện tử được thiết kế theo đặc thù riêng của mỗi doanh nghiệp.

8. Phần mềm Accnet

AccNet Cloud có giao diện sản phẩm khá đơn giản, dễ sử dụng giúp công việc kế toán được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Người dùng có thể truy cập vào phần mềm thông qua điện toán đám mây mọi lúc, mọi nơi để xem báo cáo, sổ sách, chứng từ,… nhanh chóng và chính xác cao. Đặc biệt, phần mềm AccNet Cloud còn cập nhật kịp thời các thông tư, quyết định mới nhất của Bộ Tài Chính và cơ quan thuế để các doanh nghiệp tiện theo dõi.

9. Phần mềm kế toán Smart Pro

Smart Pro là phần mềm được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao bởi giao diện đơn giản, dễ sử dụng, dễ quản trị cũng như bảo trì và nâng cấp.

Smart Pro có thể chỉnh sửa theo mẫu báo cáo mới của Bộ Tài chính và in chứng từ, sổ sách kế toán không bị giới hạn.

10. Phần mềm kế toán 3TSoft

3TSoft được tích hợp đa ngôn ngữ và không giới hạn người dùng với khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian đặc biệt mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

Giá thành của 3TSoft khá thấp, khi mua khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi miễn phí cập nhật và nâng cấp. Tuy nhiên, giao diện của ứng dụng khó sử dụng, người dùng cần tham khảo hướng dẫn chi tiết mới có thể thực hiện được.

Phần mềm 3Tsoft.
Phần mềm 3Tsoft.

Trên đây là tất cả những phần mềm kế toán hàng đầu hiện nay, nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn về các thủ tục, giấy tờ kế toán thì có thể tham khảo các dịch vụ của The Smile.

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ thành lập công ty TP.Hồ Chí Minh - Giải pháp Kế toán & Thuế toàn diện, kiểm soát rủi ro để doanh nghiệp an tâm tăng trưởng.

Đặc biệt, dịch vụ kế toán trọn gói The Smile đã trải qua hơn 16 năm hoạt động chuyên sâu, cung cấp dịch vụ và giải pháp cho hơn 1000+ doanh nghiệp (ký Hợp đồng trên 3 năm).

Liên hệ The Smile ngay

Hotline: 1900 8888 72

Zalo: 0918 020 040

Website: https://thesmile.vn/

Văn phòng 1:

LP-03.16 tòa Landmark Plus (nội khu Landmark 81), Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.