Xưởng sản xuất nhà bạt không gian, khung rạp sự kiện uy tín

.

Nhu cầu tìm kiếm các cơ sở sản xuất thiết bị sự kiện ngoài trời đáng tin cậy, chất lượng tốt với chi phí hợp lý đang tăng cao ở nhiều tỉnh thành. Trong đó, sự kiện Sông Lam là một trong những tên tuổi uy tín, chuyên sản xuất nhà bạt không gian, khung rạp sự kiện hàng đầu ở phía Nam và nhiều tỉnh thành.

Xu hướng tổ chức sự kiện tại Việt Nam

Ngoài các sự kiện truyền thống như tiệc cưới, lễ hội, tiệc họp mặt…, Việt Nam ngày nay đang bùng nổ của các sự kiện cộng đồng đa dạng hơn. Hội chợ triển lãm, hội chợ thương mại, hội sách, các sự kiện địa phương... đang được tổ chức tại các thành phố và vùng quê trên khắp đất nước. Chính điều này đã yêu cầu các đơn vị cung cấp thiết bị sự kiện mở rộng, cải tiến thiết bị và dịch vụ, theo đó cũng xuất hiện thêm các doanh nghiệp tham gia thị trường.

Sông Lam event chuyên sản xuất bán nhà bạt, khung rạp sự kiện

Sự kiện Sông Lam là đơn vị chuyên sản xuất và bán các sản phẩm thiết bị tổ chức sự kiện, đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, khách hàng trong nhiều lĩnh vực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để cung cấp nhà bạt, khung rạp chất lượng và đa dạng, có thể tham khảo sự kiện Sông Lam.

Sông Lam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng nhà bạt, rạp sự kiện, một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng từ tổ chức sự kiện, hội chợ, đám cưới, đến làm kho xưởng tạm, nhà trưng bày, giới thiệu sản phẩm, nhà để xe, bãi xe lưu động,...

Lắp dựng nhà bạt không gian, nhà bạt sự kiện lớn.
Lắp dựng nhà bạt không gian, nhà bạt sự kiện lớn.

Dịch vụ sản xuất bán nhà bạt, khung rạp sự kiện

Công ty Sông Lam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và là đối tác với rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phía Nam. Công ty chuyên sản xuất nhà bạt, khung rạp sự kiện theo thiết kế sẵn có hoặc yêu cầu của khách hàng, từ sản phẩm cơ bản, tiêu chuẩn đến sang trọng đa dạng. Khung kết cấu kiên cố được thiết kế để chịu được thời tiết xấu. Hiện tại công ty có các dịch vụ chính như sau:

1. Sản xuất và bán nhà bạt

Sản xuất nhà bạt không gian là một trong những thế mạnh của sự kiện Sông Lam, với hàng ngàn mét vuông nhà bạt được xuất bán đi hầu hết các tỉnh, và các đơn vị đối tác sự kiện. Điểm mạnh nổi bật của dịch vụ này được thể hiện qua sự đa dạng của sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể mua sản phẩm với nhiều lựa chọn kích thước khác nhau, từ 4m - 20m. Ngoài ra, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu gì đặc biệt, có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhà bạt có nhiều ưu điểm nổi trội như: di chuyển, lắp dỡ nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao, an toàn, giá thành thấp…

Bán nhà bạt không gian lớn làm kho chứa hàng hóa.
Bán nhà bạt không gian lớn làm kho chứa hàng hóa.

2. Sản xuất và bán khung rạp sự kiện

Khi mua khung rạp sự kiện của Sông Lam, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, độ bền, lắp dựng nhanh và an toàn. Mọi bộ phận khi xuất xưởng đều tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng, kích thước, thẩm mỹ, và các tiêu chí khác để đảm bảo sự an toàn, và yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm khung rạp được sản xuất bằng sắt kẽm chất lượng cao, đảm bảo sự cứng cáp và an toàn cho mọi sự kiện. Đơn vị cung cấp các kích thước tiêu chuẩn cho khung rạp hoặc sản xuất khung rạp theo yêu cầu của từng khách hàng.

Sông Lam có chính sách bảo hành khung rạp trong thời gian 6 tháng, hỗ trợ chi phí sửa chữa bạt phủ trong quá trình sử dụng.

Ngoài thiết kế nhà bạt không gian, khung rạp sự kiện, đơn vị còn đáp ứng cho khách hàng nhiều dịch vụ khác. Kích thước và màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú để khách hàng tùy ý lựa chọn.

- Sản xuất, bán, và cho thuê dù sự kiện, dù che sân trường

- Cho thuê gian hàng hội chợ - Gian hàng nhà bạt

- Cung cấp lều bánh ú - Lều chóp - Lều di động

Nhà bạt không gian làm kho chứa hàng di động.
Nhà bạt không gian làm kho chứa hàng di động.

Tại sao nên chọn dịch vụ của sự kiện Sông Lam?

Công ty sự kiện Sông Lam đã xây dựng được thương hiệu cung cấp dịch vụ và thiết bị chất lượng với giá tốt. Đây chính là lý do tại sao Sông Lam là đối tác của rất nhiều công ty, đơn vị lớn nhỏ.

Sự Kiện Sông Lam vừa là nhà sản xuất vừa là nhà cung cấp, tham gia vào cả quá trình thiết kế, sản xuất, và lắp đặt. Điều này đảm bảo rằng khách hàng chọn mua thiết bị từ công ty sẽ nhận được thiết bị với chất lượng hoàn hảo.

Công ty cam kết sự rõ ràng và minh bạch trong mọi giao dịch với khách hàng. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng với mọi khía cạnh.

Đội ngũ của Sự kiện Sông Lam sẽ tư vấn và hỗ trợ một cách tận tâm, giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của sự kiện Sông Lam hoặc muốn biết thêm chi tiết về các ưu đãi đặc biệt.

LIÊN HỆ SỰ KIỆN SÔNG LAM

Địa chỉ: Thửa 3097 Lê Văn Tiên, khu phố Đông Chiêu, Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Hotline: 0983 806 682 (Mr.Hiệu) hoặc 097 923 19 21 (Mr.Thắng)

Email: sukiensonglam@gmail.com

Website: sukiensonglam.com

 

;
;
.
.
.
.
.