Thông tin - Thị trường

Black Friday 2023 săn deal giảm giá đồ công nghệ ở đâu?

10:42, 21/11/2023 (GMT+7)

Cơn sốt sale Black Friday 2023 sắp sửa đổ bộ với hàng ngàn deal hot cực kỳ hấp dẫn. Rất nhiều mặt hàng hứa hẹn sẽ được giảm giá sốc trong ngày hội này đặc biệt là các sản phẩm, mặt hàng đồ công nghệ. Bạn đã biết thứ sáu đen tối này các khung giờ vàng và ở đâu săn đồ công nghệ giá rẻ, chất lượng chưa?

Black Friday 2023 diễn ra khi nào?

Black Friday được biết đến là ngày lễ đen tối, nguồn gốc của Black Friday bắt đầu từ một câu chuyện của những nhà doanh nghiệp bán lẻ. Vào ngày này, các doanh nghiệp sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi và giảm giá. Đây là một lễ hội lớn để khách hàng mua sắm và sắm sửa vào dịp cuối năm, chuẩn bị cho một năm mới.

Mỗi năm cứ đến thứ 6 tuần cuối cùng của tháng 11 các thương hiệu sẽ tung hàng loạt các voucher, ưu đãi nhân dịp Black Friday. Năm nay, sale Black Friday 2023 sẽ rơi vào thứ Sáu ngày 24-11-2023.

Sale Black Friday 2023 có gì đặc biệt?

Ngoài các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm giảm giá thì Black Friday 2023 là một dịp mua sắm các món đồ công nghệ với giá siêu hời. Trong đó các thiết bị công nghệ như điện thoại giá rẻ, phụ kiện là những mặt hàng được không ít người trông chờ vào dịp này.

Ngoài ra, Black Friday cũng là cơ hội cho các dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop được tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Nhiều cửa hàng tổ chức các chương trình giảm giá sốc, minigame thu hút khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ cực kỳ rầm rộ.

Black Friday đồ công nghệ nên mua của hãng nào?

Dịp Black Friday năm nay hứa hẹn là một cơ hội tuyệt vời để những người đam mê công nghệ có thể săn lùng những ưu đãi hấp dẫn từ các hãng hàng đầu. Sau đây là một số cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi săn sale các sản phẩm thiết bị công nghệ như điện thoại, laptop, phụ kiện:
- Điện thoại, máy tính bảng đến từ các thương hiệu Apple, Samsung, Microsoft, Google Pixel, OnePlus.

- Laptop đến từ các thương hiệu Dell, HP, và Lenovo. Ngoài ra, sản phẩm gaming từ ASUS, MSI cũng có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo.

- Đồng hồ thông minh Apple Watch, Galaxy Watch.

- Tai nghe từ Sony, Bose, JBL.

Săn sale Black Friday 2023 ở đâu giá rẻ, deal hời?

Black Friday là một dịp sale lớn hằng năm, do đó đâu đâu cũng sẽ thấy các chương trình ưu đãi, giảm giá đến từ các thương hiệu. Thông thường khách hàng sẽ lựa chọn săn sale trực tiếp tại các cửa hàng hoặc săn trên website chính thức của các thương hiệu.

Ngoài ra ngày nay sự góp mặt của các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, hay các thương hiệu chuyên kinh doanh đồ công nghệ điện tử như Điện Thoại Vui,... cũng giúp cho các lựa chọn săn sale của khách hàng được đa dạng hơn.

Một tips dành cho bạn là hãy thường xuyên theo dõi và tương tác với các fanpage để cập nhật thông tin ưu đãi về sản phẩm mà mình muốn mua.

Săn sale Black Friday 2023 tại Điện Thoại Vui ưu đãi cực sốc!

Black Friday tại Điện Thoại Vui với thông điệp “Sale rực rỡ - rẻ khó đỡ" là dịp săn sale mà bạn không nên bỏ lỡ. Chương trình kéo dài trong vòng 3 tuần và sẽ bắt đầu vào ngày 7-11 đến hết ngày 27-11-2023.

Chương trình siêu sale lần này mang đến Minigame với rất nhiều quà tặng, voucher hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài các quà tặng Mini Game, còn có rất nhiều chương trình khác vào dịp lễ này. Bạn sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá lên đến 50% khi sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc mua thiết bị công nghệ điện thoại, máy tính, phụ kiện trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Điện Thoại Vui. 

Các chương trình khuyến mãi bao gồm:

- Vệ sinh laptop, điện thoại hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần đem thiết bị đến một trong các cửa hàng của hệ thống sẽ được nhận ngay đặc quyền vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị với trí giá 0đ.

- Dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại, laptop sale off đến 50% trên toàn chi nhánh. Ngoài ra còn có các dịch vụ tân trang đổi mới diện mạo cho dế yêu như độ vỏ, thay vỏ điện thoại với giá siêu hời.

- Mua điện thoại, phụ kiện chính hãng chất lượng giá rẻ bất ngờ.

- Hàng loạt quà tặng với giá trị hấp dẫn dành cho khách hàng đến Điện Thoại Vui dịp Black Friday 2023.

Để tham khảo về sự kiện sale lớn nhất năm này bạn có thể ghé đến website của thương hiệu Điện Thoại Vui để cập nhật thông tin mới nhất. Chi tiết tại: https://dienthoaivui.com.vn/sale-black-friday

Còn chần chờ gì mà không chuẩn bị ngay cho mình một kế hoạch săn sale cho sự kiện Black Friday sắp tới đúng không nào?  Không chỉ sở hữu được được những món đồ với mức giá trong tầm tay mà còn rất nhiều ưu đãi cùng quà tặng đang chờ đón bạn tại sự kiện sale Black Friday 2023. Đừng bỏ lỡ nhé!

.