Thông tin - Thị trường

Brandgift - Công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

15:40, 02/11/2023 (GMT+7)

Quà tặng doanh nghiệp in logo ngày càng có ý nghĩa quan trọng trong các chương trình đại hội, quảng bá, lễ, Tết… của các công ty, tổ chức. Công ty quà tặng BrandGift tại Đà Nẵng tự hào khi là một trong các đơn vị đồng hành uy tín cùng các doanh nghiệp, cơ quan trong việc cung cấp quà tặng sự kiện tại Đà Nẵng.

Giải pháp quà tặng tối ưu, cập nhật xu hướng

Công ty cổ phần BrandGift có thể nói là một đơn vị đa dạng được giải pháp quà tặng nhất hiện nay, với hơn 5.000 mẫu mã cập nhật từng ngày.  Tại BrandGift, đội ngũ thực hiện nghiên cứu thị trường hằng tháng, nhờ đó tạo ra những sản phẩm quà tặng đúng nhu cầu, cập nhật xu hướng cực tốt.

BrandGift là đơn vị chủ chốt sản xuất đa dạng mặt hàng, ngoài ra cũng là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, chính vì thế đơn vị quà tặng này luôn cực kỳ tự tin về chất lượng sản phẩm chuẩn chính hãng, cực kỳ đảm bảo.

Tại đây có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn quà tặng cực kỳ tối ưu với mức ngân sách của mình. BrandGift có đa dạng các nhánh quà tặng, phân chia sản phẩm theo nhánh, dễ dàng trong việc khách tìm được đúng sản phẩm theo nhu cầu và ý nghĩa sự kiện, chiến dịch của mình. Trong đó có thể kể đến:

- Quà tặng đại hội/sự kiện của các tổ chức Nhà nước: lọ hoa gốm sứ, bình hút lộc gốm sứ, đồng hồ để bàn, kỷ niệm chương thủy tinh…

- Quà tặng phổ thông, giá rẻ: bình giữ nhiệt, áo mưa, ô dù, mũ bảo hiểm, ly sứ, lọ hoa thủy tinh….

- Quà tặng cao cấp: tượng mạ vàng, cặp da, sổ da - bút ký, bình hút lộc vẽ vàng, bộ ấm trà cao cấp….

- Quà tặng gia dụng: bộ bát đĩa gốm sứ, bộ bình ly thủy tinh, bình hoa thủy tinh…

- Quà tặng công nghệ: USB, sạc dự phòng, chuột máy tính…

Với những giải pháp quà tặng đi kèm với đa dạng mức giá, đây có thể xem là sự tối ưu triệt để, tạo ra trải nghiệm mua hàng, đặt hàng tốt nhất cho khách hàng tại BrandGift.

Giá thành cạnh tranh, chất lượng chuẩn chỉnh

Sản phẩm tại BrandGift luôn đảm bảo có được mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường. Mức giá có thể là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn quà tặng ở mỗi một doanh nghiệp hay tổ chức nào. Hiểu được điều đó, BrandGift luôn chủ động tối ưu mức giá, để khách hàng có được lựa chọn tối ưu. Mức giá của từng dòng sản phẩm sẽ được phân rõ từng hạng mục tại catalogue cập nhật trực tiếp tại website của doanh nghiệp, khách hàng có thể trực tiếp tham khảo tại brandgift.vn.

Không những tối ưu về giá, sản phẩm vẫn luôn đầu tư về cả hình ảnh, chất lượng lẫn hình thức đều chuẩn chỉnh. BrandGift có mối liên kết hợp tác với hơn 1.000 thương hiệu lớn trên toàn quốc đến cả nước ngoài, có thể kể đến như Bát Tràng, LocknLock, Minh Châu, Ankon… phủ khắp mọi lĩnh vực, nên luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng chuẩn chỉnh.

Ngoài ra sản phẩm còn được sản xuất in logo với quy trình tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng được mọi phương pháp in cả màu và trắng đen, cả các dạng in nhiệt, in lụa, in lưới, khắc laser, đảm bảo được vẻ đẹp hình thức tạo nên giá trị cho món quà tặng của bạn.

BrandGift hiểu rõ giá trị của một sản phẩm quà tặng không chỉ đơn giản chỉ là một sản phẩm có hình thức đẹp, mà còn mang cả các giá trị thương hiệu, sự kiện được in trên logo và cả giá trị sử dụng thực của sản phẩm, Chính vì thế, đơn vị luôn cam kết chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành tối ưu, nhờ đây mà khách hàng có thể tự tin chọn lựa BrandGift cho các chiến dịch, sự kiện quan trọng của mình.

Chính sách mua hàng “hướng đến quyền lợi khách hàng”

Đơn vị BrandGift tạo được niềm tin với khách hàng bởi những sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, làm demo đến khâu giao hàng và chính sách hậu mãi về sau, mọi khâu đều được tối ưu dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Sản phẩm luôn được tư vấn và thiết kế mẫu demo hoàn toàn miễn, có thể yêu cầu gửi sản phẩm mẫu với các đơn hàng lớn để khách có thể ngắm nhìn trực tiếp sản phẩm, yên tâm đặt hàng.

Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng tận nơi trong 7-15 ngày. Ngoài ra, đơn hàng sự kiện và lễ kỷ niệm yêu cầu chuẩn xác về thời gian thì phía công ty có hỗ trợ làm đơn hàng gấp và chịu trách nhiệm về thời gian.

BrandGift ngày càng củng cố sức mạnh thương hiệu với những giá trị của sự uy tín và tận tình, tận tâm với khách hàng. Chính nhờ những sự uy tín của mình, BrandGift đã tạo được nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ hợp tác, dựa trên yếu tố quan trọng là “niềm tin của khách hàng”.

Công ty quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng

Để đứng vững trên thị trường nhiều sự cạnh tranh như Đà Nẵng không phải là việc dễ dàng, tuy nhiên, BrandGift đã và đang làm rất tốt vai trò và phát huy những thế mạnh của mình.

Hơn thế, công ty quà tặng doanh nghiệp BrandGift cũng đã có mặt trên khắp các tỉnh, thành ở Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu của mọi khu vực, trong đó có 3 trụ sở chính tại:

Brandgift Đà Nẵng: 27 Nguyễn Tri Phương - Thanh Khê - Đà Nẵng

Brandgift Hà Nội: Tổng kho quà tại KCN Bát Tràng - Gia Lâm - TP. Hà Nội

- Hotline: 0945.998.009

- Email:  quatang@brandgift.vn

- Website: Brandgift.vn

.