Thông tin - Thị trường

Sinh viên và chứng khoán: Hành trình khám phá đầu tư

13:13, 29/11/2023 (GMT+7)

Việc lập kế hoạch tự chủ tài chính của bản thân trong tương lai là một khởi đầu đúng đắn của mỗi sinh viên trong thời đại số hóa như hiện nay. Vì mỗi sinh viên đều có một mục tiêu muốn hướng đến nhưng không phải ai cũng biết cách bắt đầu hay có đủ can đảm bứt phá giới hạn, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để vươn tới ước mơ của mình. Bên cạnh đó là sự cạnh tranh trong thế giới nghề nghiệp ngày càng khốc liệt cũng làm tăng áp lực lựa chọn nghề nghiệp cho sinh viên. 

Thấu hiểu được nỗi lòng đó của các bạn sinh viên, Chứng khoán Phú Hưng (PHS) thường xuyên tạo cơ hội để sinh viên được tham quan môi trường làm việc thực tế và chuyên nghiệp tại Hội sở của PHS trong tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua hoạt động thăm quan thực tế,  sinh viên có góc thêm nhìn trực quan hơn về môi trường làm việc, văn hóa công ty và hiểu thêm về yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Đây là một cơ hội  giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp tương lai và chuẩn bị tốt hơn cho công việc sau này.

Sinh viên được đang được hướng dẫn khi tham quan văn phòng làm việc tại Hội sở của PHS.
Sinh viên được đang được hướng dẫn khi tham quan văn phòng làm việc tại Hội sở của PHS.

Ngoài ra, học qua các workshop, talkshow đang là xu hướng ngày càng phổ biến ở các trường đại học Việt Nam. Trước đây, hoạt động này tương đối hạn chế, đồng thời được đánh giá nặng tính hình thức khi sinh viên tham gia chủ yếu để có điểm rèn luyện. Nhưng giờ đây, rất nhiều bạn xem những sự kiện này là công cụ hỗ trợ phát triển bản thân. Đối với các bạn trẻ có đam mê về đầu tư và muốn theo đuổi nghề nghiệp trong ngành chứng khoán, PHS tổ chức các Workshop để các bạn sinh viên trang bị thêm hàng loạt bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng, tìm thấy “chiếc chìa khóa” để chinh phục cánh cửa đầu tư cho riêng mình. Hơn thế nữa PHS còn đồng hành cùng các bạn trẻ trong các cuộc thi đầu tư sinh viên, tìm hiểu và xây dựng lộ trình tài chính cá nhân, đầu tư thông minh.

Được sự tin tưởng từ phía các trường Đại học trên toàn quốc, PHS còn là thành viên ban giám khảo cho các cuộc thi đầu tư chứng khoán uy tín dành cho sinh viên có đam mê về đầu tư chứng khoán. Các chuyên gia của PHS không chỉ chấm điểm mà còn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về thế giới đầu tư và phát triển kỹ năng đội ngũ đầu tư của sinh viên tạo ra những chuyên gia đầu tư tương lai với tư duy sắc bén và sự sáng tạo.

PHS đồng hành cuộc thi “Intelligent Investment Challenge 2022

Để từng bước chinh phục ước mơ tự do tài chính các bạn sinh viên sở hữu tài khoản giao dịch nhanh chóng tại PHS đăng ký ngay:

Dành cho IOS: https://apple.co/3JchdjD

Dành cho Android: https://bit.ly/PHS_GGPlay

Song song với việc xây dựng hệ thống kiến thức chất lượng, đội ngũ PHS cũng lắng nghe nhu cầu của nhà đầu tư và nắm bắt xu hướng xây dựng nội dung đa kênh để đem lại sự tiện dụng cho các nhà đầu tư. Với sứ mệnh chia sẻ các cơ hội đầu tư có giá trị đến khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ của nền tảng tài chính số, PHS hân hạnh được đồng hành cùng các bạn sinh viên - những nhà đầu tư tương lai. Ngoài ra PHS rất mong đợi đón nhận những sinh viên  có niềm đam mê đầu tư và chắp cánh cho sự thành công của các nhà đầu tư trẻ trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán.

.