Tinh hoa đá mỹ nghệ - Chuyên thi công khu lăng mộ đá xanh đen

.

Khu lăng mộ đá xanh đen là một công trình kiến trúc tâm linh, nơi duy trì hương khói cho ông bà tổ tiên. Nơi đây được xem như một sợi dây vô hình gắn kết âm dương, cầu nối tâm linh giữa con cháu với người đã khuất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu kỹ hơn về ý nghĩa phong thủy lăng mộ và đơn vị chuyên thi công sản xuất khu lăng mộ đá xanh đen.

1. Khu lăng mộ đá xanh đen là gì?

Khu lăng mộ đá xanh đen là công trình kiến trúc tâm linh được xây dựng để thờ cúng ông bà tổ tiên, người thân đã khuất trong gia đình. Đây là một hạng mục lớn trong khuôn viên nghĩa trang thường được làm từ chất liệu đá xanh đen nguyên khối tự nhiên.

Khu lăng mộ đá xanh đen cao cấp, tinh tế.
Khu lăng mộ đá xanh đen cao cấp, tinh tế.

Loại đá xanh đen này thường được khai thác từ những mỏ đá ở Ninh Bình, Thanh Hóa. Với độ bền, cứng và khả năng đàn hồi cao không bị nứt vỡ khi trải qua nhiều sương gió nên được nhiều gia đình lựa chọn làm vật liệu để xây dựng khu lăng mộ.

2. Mẫu khu lăng mộ đá xanh đen do Tinh hoa đá mỹ nghệ thiết kế

Trong khu lăng mộ bằng đá xanh có rất nhiều hạng mục tâm linh quan trọng. Tuy nhiên, tại Tinh hoa đá mỹ nghệ thường sẽ thiết kế các thành phần chính như: lăng thờ chính, lan can, cổng đá, mộ đá và cuốn thư đá. Dưới đây là một số mẫu khu lăng mộ đá nổi bật được kiến trúc sư Tinh hoa đá mỹ nghệ thiết kế:

Lăng thờ chính

Lăng thờ chính được xem là bộ mặt của khu lăng mộ đá thường được đặt ở chính giữa hoặc trong cùng của khuôn viên nghĩa trang với kích thước lớn nhất trong khu vực chung.

Lan can

Lan can đá hay còn gọi là tường rào đá bao quanh khuôn viên lăng mộ đá. Đây được xem là hạng mục tâm linh quan trọng nhất trong khuôn viên nghĩa trang với ý nghĩa bảo vệ, trấn giữ các ngôi mộ khỏi ma quỷ quấy nhiễu.

Cổng đá

Cổng đá là một phần không thể thiếu trong khu lăng mộ chung. Đây được coi là lối vào của sinh khí, “ngoại bất xuất, nội bất nhập”. Nếu không có công trình hạng mục tâm linh này thì lăng mộ sẽ bị chọc phá, quấy rầy.

Cổng đá là lối vào của sinh khí.
Cổng đá là lối vào của sinh khí.

Mộ đá

Mộ đá là nơi để hài cốt, tiểu, quách,... của người đã khuất. Ngày nay, tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ và diện tích khuôn viên lăng mộ chung mà hạng mục tâm linh này được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng.

Cuốn thư đá

Cuốn thư đá hay còn gọi là bình phong đá được đặt ngay cổng ra vào với công dụng che chắn, chống lại những luồng khí xấu xâm nhập vào khu vực tâm linh.

Cuốn thư đá với công dụng che chắn, bảo vệ khuôn viên lăng mộ.
Cuốn thư đá với công dụng che chắn, bảo vệ khuôn viên lăng mộ.

3. Giá thành xây khu lăng mộ đá xanh đen

Giá thi công khu lăng mộ đá xanh đen tại Tinh hoa đá mỹ nghệ:

- Giá làm lăng đá cánh - Đá xanh đen dao động từ 58 triệu đến 72 triệu đồng.

- Giá làm lăng đá đơn - Đá xanh đen dao động từ 43 triệu đến 65 triệu đồng.

- Giá làm mộ đôi có mái - Đá xanh đen dao động từ 55 triệu đến 75 triệu đồng.

- Giá làm cuốn thư đá - Đá xanh đen dao động từ 20 triệu đến 30 triệu đồng.

4. Ưu điểm khi làm lăng mộ đá xanh đen tại Tinh hoa đá mỹ nghệ

Xưởng thi công, chế tác lăng mộ đá Tinh hoa đá mỹ nghệ là một trong những đơn vị thiết kế khu lăng mộ đá xanh đen chất lượng cao, hợp phong thủy hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các công trình bằng đá tự nhiên cao cấp tại Ninh Bình cùng đội ngũ kỹ sư có trình độ cao công ty đảm bảo mang đến những công trình bền, đẹp đến khách hàng.

Khi chọn địa chỉ làm khu lăng mộ đá xanh đen tại Tinh hoa đá mỹ nghệ, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

- Công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế công trình bằng đá tự nhiên cao cấp tại Ninh Bình.

- Các công trình kiến trúc tâm linh luôn được xây dựng bằng những chất liệu đá cao cấp, bền và đẹp.

- Hỗ trợ tư vấn, báo giá cho khách hàng khắp mọi miền trên tổ quốc.

- Thời gian thu công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ.

Công ty Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công các công trình bằng đá tự nhiên cao cấp tại Ninh Bình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Đồng Quan, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

- Hotline: 0936.382.796 - 0936.413.579

- Website: tinhhoada.com

- Facebook: facebook.com/tinhhoadavn

- Email: tinhhoadavn@gmail.com

Hy vọng với nội dung mà bài viết cung cấp, khách hàng đã có thể hiểu rõ hơn về khu lăng mộ đá xanh đen. Từ những kiến thức hữu ích trên mong rằng gia chủ sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình của mình.

;
;
.
.
.
.
.