Thông tin - Thị trường

An Phát - Phân phối phụ tùng xe nâng Toyota chất lượng tại Việt Nam

10:49, 26/12/2023 (GMT+7)

Công ty TNHH TM-DV Thiết bị Kỹ thuật An Phát là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị phụ tùng xe nâng nhập khẩu từ châu Âu cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Nổi bật nhất là các dòng phụ tùng xe nâng Toyota với mục đích cung cấp các giải pháp sửa chữa hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm các phụ tùng chất lượng và thay thế linh kiện xe nâng hiệu quả.

Với hơn 11 năm hoạt động trong ngành công nghiệp xe nâng, cùng sự nỗ lực không ngừng và sự cố gắng đầu tư vào trang thiết bị và chất lượng sản phẩm, công ty mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng với độ tin cậy và giá tốt nhất thị trường.

Xe nâng Toyota – lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp

Xe nâng hay phụ tùng xe nâng Toyota là một trong những dòng sản phẩm chất lượng và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Xe nâng Toyota được thiết kế và sản xuất từ đầu với tiêu chí an toàn, thoải mái, năng suất và hiệu quả cho người vận hành. Toàn bộ dòng thiết bị xử lý vật liệu bao gồm từ các thiết bị kích nâng pallet đến xe nâng công suất cao. Nó có thể phục vụ cho bất kể các nhu cầu nào từ nâng hạ, di chuyển đến xếp chồng hàng hóa.

Hiện nay trên thị trường xe nâng Toyota có rất nhiều dòng khác nhau, bao gồm các dòng xe nâng diesel, xe nâng điện và các dòng xe nâng pallet chuyên dụng trong nhà kho. Các thiết kế mới nhất của các dòng xe nâng này cho thấy được hiệu suất cùng độ bền bỉ đáng tin cậy.

Xe có thể luân phiên thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong cùng một dòng, cụ thể với sự thay đổi mỗi bộ công tác làm việc khác nhau là xe có hỗ trợ công việc nhanh chóng so với các dòng xe nâng khác trên thị trường.

Qua những tiện ích đa năng mà xe Toyota mang lại, người dùng có thể thấy rõ những ưu điểm khi sở hữu xe nâng, không chỉ giúp tiết kiệm một phần chi phí cho việc chi trả để sử dụng nhiều dòng xe nâng khác giúp hoàn thành công việc mà xe nâng còn giúp mọi người rút ngắn thời gian làm việc rất hiệu quả.

Tại An Phát cung cấp những loại phụ tùng xe nâng Toyota nào?

An Phát cung cấp các phụ tùng xe nâng Toyota với hơn hàng nghìn mã model khác nhau trong đó chiếm phần lớn

là các phụ tùng chính hãng và phụ tùng OEM nhập khẩu tại châu Âu. Một số phụ tùng cho xe nâng Toyota tiêu biểu:

Phụ tùng hệ thống lái: Bánh răng vi sai, bánh răng hành tinh, vô lăng, bạc thăng bằng, trục hộp lái, rotuyn đánh lái, ắc lái giữa, bạc lót ắc lái, thanh nối rôtuyn, trục bánh răng vi sai,…

Phụ tùng hệ thống động cơ: Bộ hơi, séc măng, gioăng máy, bạc lót trục khủy, bạc trục cam, bánh đà, bánh răng động cơ, bộ chế hòa khí, bơm cao áp, kim phun, nắp quy lát, ống thông gió, puly cánh quạt,…

Phụ tùng hệ thống khung nâng, khung gầm: Cao su chân máy, ghế xe nâng, bạc thăng bằng, gương chiếu hậu, dây đai an toàn, chống hơi cabin, nắp thùng dầu, chống ca pô, xilanh nâng hạ, giá đỡ hàng, xích nâng, bạc đạn chặn hông, càng nâng, bulon, phe gài,…

Phụ tùng hệ thống điện: Gồm các rơ le, cầu chì, bộ dây điện động cơ, cảm biến góc lái, cảm biến dòng, hộp điều khiển ECU, quạt điện xe nâng, bộ tiếp điểm, bi thước lái, bo mạch điều khiển thủy lực, tiếp điểm kèn, công tắc đèn pha,…

Tất cả các phụ tùng trên được phân phối bởi An Phát đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đáp ứng được các nhu cầu về thẩm mỹ, bền chắc và thân thiện về tính năng sử dụng, đa dạng chủng loại mẫu mã và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Công ty An Phát – Đơn vị cung cấp phụ tùng xe nâng Toyota uy tín

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng các linh kiện, phụ tùng xe nâng hàng Toyota chính hãng ngày càng cao trong khi nguồn cung cấp các thiết bị chính hãng đó đang bị “thu hẹp” dần bởi các phụ tùng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Hiểu được những lo lắng đó của khách hàng, An Phát không ngừng mở rộng các dịch vụ cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng trên toàn quốc với mong muốn trao đến tay khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Các phụ tùng nhập khẩu luôn cam kết cho khách hàng sử dụng hiệu quả nhất, ngay cả khi xe vận hành trong thời gian dài. Mọi trường hợp xảy ra lỗi và hư hỏng sẽ được công ty tiếp nhận bảo hành và bảo dưỡng trong thời gian sớm nhất để xe vận hành ổn định.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua và tham khảo các phụ tùng xe nâng Toyota hãy liên hệ với Công ty An Phát qua:

Công ty TNHH TM-DV Thiết bị Kỹ thuật An Phát

Trụ sở chính: 818/1/5 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 5/14 Hạnh Thông, phường 3, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0918540 603 (Mr. Chấn) – 0911551603 (Mr. Đạt) – 0918602717 (Mr. Tuấn Anh)

Website: https://sieuthiphutungxenang.com/ - https://phutungxenang.com/

Email: anphat@phutungxenang.com

 

.