Thông tin - Thị trường

Sôi nổi hội diễn văn nghệ mừng xuân mới

12:21, 18/12/2023 (GMT+7)

Chiều 17-12, Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam phối hợp lãnh đạo công ty tổ chức hội nghị, hội diễn văn nghệ lần thứ IX giao lưu giữa các đơn vị, đồng thời tổ chức trao quà “Trái tim nhân ái” cho công nhân, người lao động khó khăn của công ty.

Các tiết mục đặc sắc tại đêm diễn.
Các tiết mục đặc sắc tại đêm diễn.

Hội diễn là nơi để đoàn viên, công nhân, người lao động giải trí, giao lưu, học hỏi nâng cao đời sống văn hóa – tinh thần, tạo động lực sau những giờ làm việc căng thẳng cho cán bộ, công nhân, người lao động. Hội diễn có 16 tiết mục hát, múa với các chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, con người,…được các đội đầu tư tập luyện, dàn dựng công phu.

Trao hoa cho thành phần bam giám khảo của hội thi.
Trao hoa cho thành phần bam giám khảo của hội thi.

Phát biểu tại hội diễn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Lê Nguyễn Khánh Hương cho biết, nhiều năm qua, Ban chấp hành Công đoàn và lãnh đạo Công ty luôn nỗ lực xây dựng các hoạt động văn hoá, văn nghệ nhằm giúp các đoàn viên, người lao động tham gia phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng văn hóa, văn nghệ. Mặc dù thời điểm cuối năm rất bận rộn với nhiều đơn hàng nhưng cán bộ, công nhân, người lao động đã rất tích cực tập luyện để mang đến những tiết mục đặc sắc cho đêm diễn. Sau thời gian tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tiết mục xuất sắc với tổng giải thưởng hơn 35 triệu đồng.

Dịp này, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao 120 triệu đồng hỗ trợ cho người lao động khó khăn dịp Tết; trao quà “Trái tim nhân ái” cho 50 công nhân khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

.