Thông tin - Thị trường

Stiebel Eltron ra mắt showroom mới tại thành phố Đà Nẵng

12:04, 24/12/2023 (GMT+7)

Từ ngày 20-12, thương hiệu máy nước nóng, máy lọc nước, máy bơm nhiệt, máy sưởi và các thiết bị điện gia dụng STIEBEL ELTRON chính thức đưa showroom thứ hai đi vào hoạt động, hợp tác cùng nhà phân phối và là đối tác chiến lược trong lĩnh vực điện máy là công ty TNHH Phân Phối Đại Phú Lộc.

Đại diện STIEBEL ELTRON và Đại Phú Lộc cắt băng khai trương showroom Đà Nẵng
Đại diện STIEBEL ELTRON và Đại Phú Lộc cắt băng khai trương showroom Đà Nẵng.

Sáng thứ tư ngày 20-12, buổi lễ ra mắt showroom mới của STIEBEL ELTRON tại Việt Nam đã diễn ra long trọng với sự có mặt của ông Kai Domique Brusdeylins, Tổng giám đốc STIEBEL ELTRON Việt Nam. Đồng hành cùng STIEBEL ELTRON là ban lãnh đạo của công ty TNHH Phân Phối Đại Phú Lộc - Nhà phân phối chiến lược của STIEBEL ELTRON cho mảng điện máy tại thị trường Việt Nam nói chung và tại thị trường miền Trung nói riêng .

Việc khai trương showroom mới ở Thành phố Đà Nẵng cũng là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu cao cấp với 100 năm kinh nghiệm đến từ nước Đức trên hành trình chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam, nhằm đem các sản phẩm công nghệ Đức đến gần hơn với ngôi nhà Việt. Tại Việt Nam, đây là showroom chính thức thứ 2 của thương hiệu, sau showroom đầu tiên đặt tại Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh ra mắt từ 2022.

Showroom mới khai trương tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, với cơ sở vật chất khang trang, nhằm giới thiệu các sản phẩm chính hãng của STIEBEL ELTRON đến đông đảo người tiêu dùng khu vực miền Trung. Với showroom thứ hai này và trên 1.000 điểm bán lẻ phủ khắp các tỉnh, thành toàn quốc… Khách hàng không chỉ có thể đến tham quan, tìm hiểu, mà còn được tư vấn và hướng dẫn trải nghiệm chất lượng sản phẩm, đồng thời sở hữu cho bản thân và gia đình sản phẩm ưng ý. Đặc biệt, năm 2024 tập đoàn STIEBEL ELTRON sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập, với nhiều hoạt động đặc sắc cũng như mang đến cho đối tác và người tiêu dùng nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn nữa.

Các dòng sản phẩm nổi trội: máy nước nóng, máy lọc nước, máy bơm nhiệt.
Các dòng sản phẩm nổi trội: máy nước nóng, máy lọc nước, máy bơm nhiệt.

Các sản phẩm của STIEBEL ELTRON vốn được ưa chuộng bởi chất lượng cao và độ bền ấn tượng, bao gồm máy lọc nước, máy nước nóng, máy bơm nhiệt, máy sưởi. Được thiết kế bởi các kỹ sư người Đức và được sản xuất tại các nhà máy theo tiêu chuẩn Đức, sản phẩm từ STIEBEL ELTRON cung cấp giải pháp sinh hoạt đa dạng và tiện nghi, mang lại hiệu quả cao, nâng tầm chất lượng sống. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu còn ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng, bền vững và thân thiện với môi trường.

Được biết, showroom Đà Nẵng là một phần trong mối quan hệ hợp tác chiến lược của STIEBEL ELTRON và công ty TNHH Phân Phối Đại Phú Lộc. Thành lập năm 2003, Đại Phú Lộc là công ty chuyên phân phối các mặt hàng điện lạnh, điện gia dụng, có sự am hiểu sâu sắc với các dòng sản phẩm điện gia dụng và điện lạnh, cũng như nắm rõ nhu cầu và thị hiếu của gia đình Việt. Trong buổi khai trương, đại diện hai bên đã phát biểu về sự hợp tác tốt đẹp và thể hiện sự tin tưởng về thành công của STIEBEL ELTRON tại Việt Nam.

Hiện tại, người tiêu dùng khu vực miền Trung đã có thể đến showroom để tham quan và mua sắm trực tiếp ở địa chỉ 113 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu tiên phong tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về máy nước nóng sử dụng trong sinh hoạt, máy lọc nước và năng lượng tái tạo. Các sản phẩm của STIEBEL ELTRON hiện được phân phối tại Việt Nam qua nhiều kênh bán hàng, bao gồm: Các kênh thương mại điện tử, siêu thị Điện Máy Xanh, kênh truyền thống, các đại lý phân phối,… Quý khách có thể truy cập vào website và Fanpage STIEBEL ELTRON Việt Nam để tìm hiểu thông tin về các dòng sản phẩm.

Website: https://www.stiebel-eltron.vn/

Hotline: 1800 888 822

 

.