AccChip tổng hợp các hình thức quảng cáo Facebook

.

Rất nhiều bạn chạy Ads nhưng khi nhắc đến các hình thức quảng cáo Facebook phổ biến lại không thể phân biệt từng loại cụ thể. Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật 14 loại quảng cáo Facebook được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

1. Các loại hình quảng cáo trên Facebook từ AccChip

Mỗi loại hình thức quảng cáo Facebook đều sở hữu những đặc điểm nổi bật riêng biệt. Nên chọn hình thức quảng cáo nào để tài khoản quảng cáo trên Facebook của bạn dễ tiếp cận khách hàng dễ dàng. Tham khảo ngay:

1.1. Hình thức quảng cáo băng chuyền trên Facebook

Đây là hình thức cho phép doanh nghiệp cung cấp một cách tổng quan về hình ảnh liên quan đến sản phẩm. Quảng cáo băng chuyền chỉ cho phép đăng tối đa 10 ảnh, video, nút kêu gọi hành động hoặc các liên kết.

Dạng quảng cáo băng chuyền.
Dạng quảng cáo băng chuyền.

1.2. Quảng cáo sản phẩm động

So với các hình thức quảng cáo Facebook khác, loại hình này dựa trên việc thu thập thông tin khách hàng trong quá khứ để đề xuất sản phẩm phù hợp. Quảng cáo này giúp thu hút, lôi kéo khách hàng tìm đến doanh nghiệp.

1.3. Quảng cáo đoạn video đặc trưng

Đây là hình thức quảng cáo sử dụng nhiều đoạn hoặc chuỗi video nhằm tạo ấn tượng cũng như thu hút người xem. Hình thức này được ứng dụng rộng rãi, nhờ khả năng tiếp cận khách hàng nhanh chóng và gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

1.4. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo này giúp doanh nghiệp thu thập các thông tin về khách hàng mục tiêu. Khách hàng có thể điền biểu mẫu trực tiếp trên trang mà không bị điều hướng sang trang khác.

1.5. Loại quảng cáo bỏ giỏ hàng trên Facebook

Trong các hình thức quảng cáo trên Facebook, thì đây là loại kêu gọi hành động. Quảng cáo này sẽ xuất hiện trên bảng tin để nhắc nhở khách hàng thanh toán sản phẩm trong giỏ hàng.

1.6. Dạng quảng cáo sự kiện trên Facebook

Hình thức này tổng hợp những sự kiện mà doanh nghiệp đang thực hiện như khuyến mãi, ra mắt sản phẩm, quà tặng,... Với mục đích thu hút khách hàng, tạo sự chú ý cũng như tăng khả năng tương tác.

Hình thức quảng cáo sự kiện.
Hình thức quảng cáo sự kiện.

1.7. Quảng cáo Click to Web Facebook

Bên cạnh các hình thức quảng cáo Facebook trên, hình thức này giúp doanh nghiệp gia tăng lượt truy cập, click vào trang Web hoặc Fanpage. Quảng cáo này có chi phí thấp, khả năng gia tăng lượt truy cập vào các trang Web của doanh nghiệp cao.

1.8. Quảng cáo Click to Website

Đây là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp cung cấp danh mục, bộ sưu tập với tối đa 5 sản phẩm. Qua đó, doanh nghiệp có thể quảng bá nhiều sản phẩm cùng một lúc và nhận biết thương hiệu.

1.9. Loại hình quảng cáo tăng like trên Facebook

Có thể nói, quảng cáo tăng like là một hình thức kêu gọi hành động nhằm mục đích gia tăng lượt tương tác trên trang. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tăng mức độ tin tưởng đến cho khách hàng cũng như tăng khả năng nhận biết về sản phẩm.

1.10. Hình thức chạy quảng cáo bài viết trên Facebook

Đây là một trong các hình thức quảng cáo Facebook thông qua nội dung bài viết. Quảng cáo này giúp doanh nghiệp thiết lập được đối tượng mục tiêu cũng như ngân sách cụ thể cho từng chiến dịch.

Quảng cáo kêu gọi hành động.
Quảng cáo kêu gọi hành động.

1.11. Quảng cáo đề xuất bài đăng

Hình thức quảng cáo Facebook này giúp doanh nghiệp gia tăng lượt tương tác trên bài viết sản phẩm. Thông qua lượt like, bình luận, chia sẻ để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu.

1.12. Quảng cáo nhận ưu đãi

Quảng cáo chứa ưu đãi và mô tả cụ thể cho các chương trình, sản phẩm hay chiến dịch cụ thể. Quảng cáo này giúp doanh nghiệp gia tăng lượt truy cập, thu thập thông tin khách hàng và tăng khả năng mua hàng.

Hình thức quảng cáo nhận ưu đãi trên Facebook.
Hình thức quảng cáo nhận ưu đãi trên Facebook.

1.13. Quảng cáo cài đặt ứng dụng

Trong các hình thức quảng cáo Facebook, hình thức chạy Ads để người dùng cài đặt ứng dụng. Quảng cáo này nhằm kêu gọi hành động click vào ứng dụng và tải về máy.

1.14. Quảng cáo tin nhắn

Trong những năm gần đây, quảng cáo tin nhắn trở nên phổ biến để chuyển người dùng về trang Fanpage. Quảng cáo tin nhắn gây sự chú ý với người xem bởi một đoạn mô tả ngắn cùng hình ảnh thu nhỏ.

2. AccChip - Đơn vị cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook uy tín

AccChip là một địa chỉ cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook uy tín và được nhiều người tin dùng. Nhờ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chạy Ads, AccChip luôn mang đến cho người dùng những giải pháp tốt nhất. Hiện nay, AccChip cung cấp dịch vụ cho thuê tài khoản Invoice Agency, bao gồm Facebook, TikTok, Google với chi phí khá thấp.

AccChip - Địa chỉ cho thuê tài khoản uy tín.
AccChip - Địa chỉ cho thuê tài khoản uy tín.

Bài viết trên đây đã tổng hợp các hình thức quảng cáo Facebook được ứng dụng rộng rãi nhất. Hy vọng, thông qua nội dung này, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều giải pháp chạy quảng cáo hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Ngõ 460 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Hotline: 0981.746.093

- Website: accchip.com

- Facebook: www.facebook.com/accchip/

- Email: support@accchip.com

 

;
;
.
.
.
.
.