Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng

.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, hãy đến với dịch vụ vận chuyển văn phòng Hà Nội của Kiến Vàng, là thương hiệu uy tín lâu năm Kiến Vàng luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Giới thiệu về chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng (kienvang.vn)là thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói thuộc công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng. Tiền thân là hợp tác xã Kiến Vàng đi vào hoạt động từ năm 1995, đến năm 2008 công ty vận tải Kiến Vàng được thành lập.

Dịch vụ của Kiến Vàng:

- Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng.

- Dịch vụ đóng gói, bốc xếp hàng hóa

- Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô-tô, bằng đường thủy theo hợp đồng và tuyến cố định.

- Dịch vụ dọn vệ sinh nhà, văn phòng công sở, vệ sinh công nghiệp.

Hiện nay, Công ty Kiến Vàng hoạt động trên 2 thị trường chính là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty vẫn nhận vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam và chuyển nhà liên tỉnh, từ Hà Nội Sài Gòn đi các tỉnh và ngược lại.

Vì sao bạn nên chọn Kiến Vàng chuyển văn phòng trọn gói

Công ty Vận tải Kiến Vàng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng, chuyển nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Kiến Vàng đã xây dựng uy tín trong ngành thông qua việc cung cấp các giải pháp vận tải toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Kiến Vàng sở hữu hơn 200 xe tải chuyển nhà

Trên website chính thức kienvang.vn của mình, ông Trần Kiến Vàng - Quản lý tại công ty vận tải Kiến Vàng chia sẻ “Đầu năm 2023 chúng tôi đã tăng cường thêm 50 xe tải, nâng tổng số xe tải hiện có của công ty lên 200 xe tải. Tất cả đều đã được cấp tem bưu chính và giấy phép kinh doanh giao thông vận tải. Trong khi các đơn vị khác tập trung vào marketing, thì chúng tôi tập trung vào đầu tư hạ tầng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Bởi chúng tôi hiểu, dịch vụ chất lượng, uy tín mới là giá trị cốt lõi để khách hàng hài lòng”.

Cam kết đền bù 100% giá trị tài sản

Đây là điều mà rất ít công ty trên thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng có thể làm được. Đền bù 100% giá trị tài sản nếu tài sản đó bị hư hỏng do lỗi vận chuyển là cam kết của Kiến Vàng với khách hàng.

Nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm

Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên vận chuyển có kinh nghiệm cao, được đào tạo chuyên sâu trong quá trình di chuyển đồ đạc, hàng hóa. Sự chuyên nghiệp này đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, hạn chế tối thiểu sự cố xảy ra.

Chi phí vận chuyển hợp lý

Khi đến với dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả. Công ty cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào ngoài hợp đồng. Ngoài ra Kiến Vàng còn tặng MIỄN PHÍ thùng carton, băng dính, đồ bọc lót cho khách hàng.

Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy liên hệ với Kiến Vàng nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬN TẢI KIẾN VÀNG

- Trụ sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

- VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

- Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0976.28.1111

- Email: kienvang2008@gmail.com

- Website: https://kienvang.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.