Thông tin - Thị trường

Khai giảng các lớp học lập trình dành cho trẻ em từ 6-15 tuổi tại Đà Nẵng

15:42, 09/01/2024 (GMT+7)

“Trong tương lai, tôi tin rằng công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng sẽ tiếp tục là ngành công nghệ mũi nhọn của Việt Nam và Thế giới” - Ông Bùi Quang Hiếu - Giám đốc Lập trình KID VN nói.

Ông Bùi Quang Hiếu - Giám đốc Lập trình KID Việt Nam.
Ông Bùi Quang Hiếu - Giám đốc Lập trình KID Việt Nam.

Vì mục tiêu 100% học sinh tại Đà Nẵng biết lập trình

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, lập trình cho trẻ vừa là một kỹ năng quan trọng vừa là khả năng cần thiết để trẻ thành công trong tương lai. Phụ huynh có bao giờ tự đặt câu hỏi: liệu có nên cho con học lập trình? Việc này thực sự có lợi cho sự phát triển của con?

Thầy cô và học sinh Lập trình KID trong buổi khai trương.
Thầy cô và học sinh Lập trình KID trong buổi khai trương.

Vừa qua, chiều 23/12/2023, lớp học thử kết hợp cùng Lễ khai trương của Lập trình KID tại Đà Nẵng đã chính thức diễn ra với sự tham gia của rất nhiều bậc phụ huynh cùng các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự và giáo viên của Rights VN.

Chương trình học giúp thế hệ trẻ trang bị kiến thức, kỹ năng dễ dàng thích ứng và hội nhập để thành công hơn trong tương lai. Trẻ sẽ học cách kiểm soát, sử dụng thời gian trên máy tính một cách hữu ích thay vì chơi game bằng cách làm chủ công nghệ, rèn luyện kỹ năng tư duy logic máy tính, giao tiếp, phản biện, hợp tác và hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo của riêng mình. Từ đó xây dựng thói quen kiên trì trong quá trình rà soát phát hiện lỗi. Các em cũng được rèn luyện thói quen cẩn thận, tỉ mỉ hơn khi viết từng dòng code, dấu chấm, dấu phẩy cho đến các hoạt động hằng ngày trong cuộc sống. Đặc biệt, nâng cao sự sáng tạo để đưa ra ý tưởng mới và theo đuổi ý tưởng, tìm ra giải pháp cho đến khi thực hiện được.

Bên cạnh nâng cao các kỹ năng tư duy, việc dùng ngôn ngữ lập trình như một “công cụ” để thực hiện mục tiêu và giải quyết vấn đề trong học tập và cuộc sống sẽ giúp các bạn trẻ thích CNTT trở nên sáng tạo và tự tin hơn tham gia các cuộc thi Tin học trẻ các cấp.

Khơi nguồn sáng tạo cho con học lập trình

Lập trình KID Đà Nẵng được thành lập bởi Công ty TNHH Rights VN - Công ty Phần mềm của Nhật Bản cùng các giảng viên, kỹ sư từ các trường Đại học hàng đầu.

“Tự hào là đơn vị tiên phong đón đầu xu thế Cách mạng Công nghiệp 4.0. Chúng tôi không chỉ cung cấp các khóa học cho trẻ em về lập trình theo chuẩn STEAM, mà còn đào tạo các Kỹ sư phần mềm để làm việc tại Nhật Bản. Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá thế giới lập trình của trẻ” - ông Võ Tấn Vương, Tổng Giám đốc điều hành Lập Trình KID Đà Nẵng kiêm Giám đốc điều hành công ty Công nghệ Rights VN cho biết.

Đội ngũ giáo viên Lập trình KID Đà Nẵng.
Đội ngũ giáo viên Lập trình KID Đà Nẵng.

Tại Lập trình KID Đà Nẵng, chương trình học sẽ theo chương trình chuẩn STEAM Mỹ, từ lập trình Scratch, ôn thi học sinh giỏi, lập trình Robotics cho trẻ em nhỏ đến Python cho những học viên trung cơ sở - trung học, các em được xây dựng nền tảng vững chắc trong lập trình từ con số 0 đến thành thạo chuyên nghiệp.

Học viên sẽ không chỉ học lý thuyết mà còn thực hành thông qua các dự án thực tế dưới sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao đã có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình làm lập trình viên tại Việt Nam và Nhật Bản. Trong suốt quá trình học, các em được khuyến khích rèn luyện tư duy sáng tạo và logic thông qua việc giải quyết các vấn đề thực tế.

Để tạo một môi trường phát triển toàn diện cho học viên, tất cả phòng học đều có trang thiết bị thông minh và tiên tiến, có sẵn máy tính tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình học tập. Không chỉ được học về mặt kỹ thuật, các giáo viên sẽ quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ bao gồm: kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, teamwork và sự sáng tạo.

Sở hữu những kỹ năng của thế kỷ 21, học Lập trình sẽ giúp trẻ tự tin học tập và phát triển trong kỷ nguyên thế giới kỹ thuật số hôm nay và cả trong tương lai.

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận ƯU ĐÃI khai giảng:

- Cơ sở 1: Tầng 3, Nhà sách Đà Nẵng, Số 76-78 Bạch Đằng, Q. Hải Châu

- Cơ sở 2: 309 Đường 29 Tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ

- Số điện thoại: 097 459 72 75

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/laptrinhkiddn

- Website: https://laptrinhkiddanang.com/roadmap

 

.