Thông tin - Thị trường

Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá

08:03, 21/01/2024 (GMT+7)

Tính đến năm 2023, Facebook vẫn là nền tảng MXH có ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam với 66,2 triệu người dùng. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp thực hiện hoạt động kinh doanh, tiếp thị trực tuyến. Trong đó thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo sự đột phá trong kinh doanh.

Tài khoản quảng cáo Agency Facebook còn có tên gọi khác là Invoice. Đây là tài khoản quảng cáo do Facebook cấp cho các đối tác của mình. So với tài khoản Facebook cá nhân thông thường thì tài khoản Invoice có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Nhờ đó mang lại hiệu quả tốt hơn cho các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện chiến dịch tiếp thị, quảng cáo. Hiện nay, Blue Focus Agency chính là đối tác hàng đầu của Facebook được cấp tài khoản quảng cáo với nhiều tính năng độc quyền. Chính vì thế thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook của Blue Focus là lựa chọn lý tưởng giúp doanh nghiệp mang về hàng ngàn đơn mỗi ngày.

Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng khách hàng lớn.
Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng khách hàng lớn.

Ưu điểm khi thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook của Blue Focus

Công ty Blue Focus đã có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Hơn ai hết, công ty nắm rõ xu hướng của người dùng trong thời đại kinh tế số, nhất là đối với thế hệ gen Z - thế hệ đang có sức ảnh hưởng lớn đến xu thế tiêu dùng ở Việt Nam. Trong đó, mua hàng trên mạng xã hội Facebook vẫn là xu hướng dẫn đầu thị trường kinh doanh trực tuyến.

Không chỉ là công ty Agency Advertising uy tín tại Việt Nam, Blue Focus còn là đối tác hàng đầu của Facebook và được cấp tài khoản quảng cáo Agency Facebook. Khác với tài khoản Facebook thông thường, tài khoản Invoice Facebook của Blue Focus không bị giới hạn chi tiêu hàng ngày, đồng thời không bị giới hạn chiến dịch hoặc các nhóm quảng cáo.

Bên cạnh đó, tài khoản Invoice còn được Facebook xếp vào hàng đợi ưu tiên. Vì thế khi sở hữu tài khoản này, việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tài khoản sẽ hoạt động ngay sau khi tạo các chiến dịch quảng cáo đầu tiên mà không cần chờ đợi phê duyệt. Vì thế sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với số lượng lớn khách hàng trên mạng xã hội Facebook. Đây chính là nền tảng quan trọng giúp doanh nghiệp có sự tăng trưởng đột phá trong chiến lược kinh doanh.

Tài khoản Agency Facebook của Blue Focus có nhiều ưu điểm nổi bật.
Tài khoản Agency Facebook của Blue Focus có nhiều ưu điểm nổi bật.

Sở hữu tài khoản quảng cáo Agency Facebook của Blue Focus doanh nghiệp cũng được hỗ trợ tất cả các vấn đề về kỹ thuật, tư vấn các giải pháp phù hợp với mục tiêu của chiến dịch. Bên cạnh đó, còn được hưởng các chính sách hoàn tiền độc quyền từ Blue Focus. Trường hợp tài khoản bị khóa, doanh nghiệp được chuyển tiền giữa các tài khoản để tiếp tục thực hiện chiến dịch quảng cáo mà không bị gián đoạn.

Đặc biệt khi thuê tài khoản Agency của Blue Focus, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự kiểm soát chiến dịch quảng cáo và mức chi tiêu phù hợp. Hệ thống quản lý tài khoản của Blue Focus hoạt động 24/24 giúp doanh nghiệp dễ dàng chủ động trong việc vận hành chiến dịch quảng cáo Facebook. Đội ngũ kỹ thuật của Blue Focus cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Quy trình thuê tài khoản quảng cáo Invoice Facebook của Blue Focus

Với nhiều ưu điểm vượt trội, tài khoản Agency Facebook là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp có sự tăng trưởng vượt bậc về doanh thu. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần nhớ, tài khoản Agency chỉ được Facebook phân phối độc quyền cho các đối tác của mình. Doanh nghiệp cần thuê tài khoản của những đơn vị uy tín để đảm bảo quyền và lợi ích của mình. Blue Focus là một trong số ít công ty Agency tại Việt Nam cho thuê tài khoản Agency Facebook. Để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, Blue Focus đã tối ưu quy trình cho thuê tài khoản chỉ trong 10 phút.

Thuê tài khoản Invoice Facebook của Blue Focus chỉ mất 10 phút.
Thuê tài khoản Invoice Facebook của Blue Focus chỉ mất 10 phút.

Trước tiên, doanh nghiệp cần gửi thông tin qua website. Blue Focus sẽ kiểm tra toàn bộ các trang web, sản phẩm và các thủ tục của doanh nghiệp để đảm bảo không vi phạm các chính sách của Meta.

Nếu tất cả đều đảm bảo theo quy định, doanh nghiệp sẽ được cấp tài khoản Agency Facebook. Để sử dụng, doanh nghiệp cần nạp tiền vào tài khoản. Tài khoản sẽ không bị giới hạn ngân sách chi tiêu. Blue Focus sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tạo và khởi chạy chiến dịch. Đồng thời hỗ trợ xử lý mọi vấn đề gặp phải trong quá trình chạy chiến dịch quảng cáo. Bên cạnh đó, đội ngũ của Meta cũng luôn đồng hành để hỗ trợ doanh nghiệp 24/7.

Thời đại internet đang bùng nổ mạnh mẽ. Vì vậy, các doanh nghiệp cần tận dụng tối đa cơ hội để bứt phá kinh doanh. Với 8 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật có chuyên môn cao, Blue Focus tự tin mang đến cho khách hàng các giải pháp marketing online hiệu quả để tăng trưởng vượt trội trong thời đại kinh tế số. Doanh nghiệp có thể tham khảo chi tiết các dịch vụ trên trang https://bluefocus.vn/.

Thông tin liên hệ Blue Focus Agency:

Địa chỉ: Ngõ 639 ngõ 39 Hoàng Hoa Thám, số nhà 38B, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 3781 99999

Email: business@bluefocus.vn

Website: https://bluefocus.vn/

 

.