TikTok và chiến dịch #HelloVietnam: Khám phá văn hóa, ẩm thực và địa điểm hấp dẫn

.

TikTok đã mở ra một cánh cửa thú vị đến với vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa của Việt Nam thông qua chiến dịch #HelloVietnam. Cùng với 60 nhà sáng tạo nội dung đến từ nhiều quốc gia, người dùng TikTok được chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời từ những nơi kỳ diệu nhất. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá đất nước hấp dẫn này thông qua ống kính sáng tạo của TikTok và chiến dịch #HelloVietnam.

60 nhà sáng tạo nội dung từ nhiều quốc gia khác nhau tham gia

Vào ngày 28-12, với sự hỗ trợ từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok Việt Nam đã chính thức khởi động lại chiến dịch #HelloVietnam. Chiến dịch này đã thu hút sự tham gia đặc sắc của 60 nhà sáng tạo nội dung đến từ một đa dạng các quốc gia trên thế giới. Họ đến từ khắp mọi nơi như Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản cùng với sự đại diện từ chính Việt Nam.

Bắt đầu từ ngày 9-12 đến ngày 16-12 đoàn tham quan đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố đó là: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc và TP.Hồ Chí Minh. Cụ thể trong chiến dịch lần này đoàn sẽ tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống từ việc mặc cổ phục, đan nón hay những trò chơi tập thể mang tinh thần “Hào khí Đông Á”.

#HelloVietnam là cuộc phiêu lưu không chỉ khám phá địa danh nổi tiếng mà còn là hành trình kết nối với tất cả những giá trị văn hóa độc đáo của đất nước Việt Nam.

Sức lan tỏa của chiến dịch trên nền tảng TikTok và mạng xã hội khác

Đến thời điểm hiện tại, hơn 100 triệu lượt xem đã được ghi nhận cho gần 300 video chất lượng từ các nhà sáng tạo nội dung về tour trải nghiệm. Điều đặc biệt, chiến dịch #HelloVietnam đã tạo nên một cơn sốt trên mạng với con số ấn tượng lên tới hơn 1,5 tỷ lượt xem, thể hiện sự quan tâm và phản hồi tích cực từ cộng đồng trực tuyến.

Đây không chỉ là một thành tựu lớn về mặt số liệu, mà còn là minh chứng cho sức hút và tác động mạnh mẽ của chiến dịch trong việc kết nối và thu hút sự chú ý từ đông đảo người xem trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Cơ hội chia sẻ và lan tỏa vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè thế giới

#HelloVietnam không chỉ đơn thuần là một sự kiện thông thường mà nó là nền móng bền vững cho sự lan tỏa mạnh mẽ của tinh hoa và bản sắc Việt trên phạm vi quốc tế. Nó không chỉ là cơ hội để chia sẻ niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam mà còn là một hành trình khám phá sâu sắc qua những câu chuyện chân thực được kể lại bởi những nhà sáng tạo nội dung quốc tế trên nền tảng.

@paulivandg nhà sáng tạo nội dung đến từ Philippines bày tỏ sự ấn tượng “Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam”.

@wp_satoshi_wp nhà sáng tạo nội dung Nhật Bản cũng nói “Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!”

Thông qua nền tảng TikTok, người xem được dẫn dắt qua những khoảnh khắc độc đáo và thú vị  của các nhà sáng tạo. Những câu chuyện không chỉ là cầu nối giữa nhà sáng tạo và cộng đồng trực tuyến mà còn là cánh cửa mở ra thế giới đầy màu sắc và hương vị của Việt Nam.

Hãy truy cập vào tiktok và tìm kiếm #HelloVietnam để cùng lan tỏa những nét đẹp nước nhà đến bạn bè năm châu. 

;
;
.
.
.
.
.