Thông tin - Thị trường

Tôn thép Vương Quân Khôi cung cấp thép tấm chất lượng, uy tín TP. Hồ Chí Minh

07:40, 09/01/2024 (GMT+7)

Nhà máy Tôn thép Vương Quân Khôi cung cấp thép tấm chính hãng, giá ưu đãi toàn khu vực miền Nam, TP. Hồ Chí Minh, là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Vương Quân Khôi có hơn 15+ năm kinh nghiệm phân phối, tư vấn chọn mua thép tấm xây dựng của nhiều thương hiệu trong nước và xuất khẩu. Ngoài ra, còn hỗ trợ gia công cắt tấm thép theo yêu cầu, giá cả phải chăng.

Tôn thép Vương Quân Khôi cung cấp thép tấm chất lượng nhất
Tôn thép Vương Quân Khôi cung cấp thép tấm chất lượng nhất.

Tôn thép Vương Quân Khôi cung ứng thép tấm toàn TP. Hồ Chí Minh, miền Nam

Công ty Tôn thép Vương Quân Khôi có hệ thống cung ứng trải dài khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Long An… và các quận huyện khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đại lý, luôn có sẵn các sản phẩm thép tấm số lượng lớn, chính hàng Hòa Phát, Formosa… hàng nhập khẩu từ nước ngoài với đủ quy cách, độ dày, đáp ứng nhu cầu thi công xây dựng của quý khách hàng.

Hệ thống phân phối toàn khu vực miền Nam, TP. Hồ Chí Minh.
Hệ thống phân phối toàn khu vực miền Nam, TP. Hồ Chí Minh.

Sản phẩm thép tấm được nhập trực tiếp từ thương hiệu lớn, không thông qua trung gian nên được khách hàng ưa chuộng. Ngoài cung cấp sản phẩm thép tấm, đại lý còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng nhanh chóng nhất.

Thép tấm chính hãng, đa dạng kích thước

Thép tấm có dạng miếng dẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một số lĩnh vực cụ thể. Thép tấm thường được gia công để phục vụ chủ yếu trong các ngành như đóng tàu, xây dựng dân dụng, và cơ khí. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng để làm tủ đựng hồ sơ, tàu thuyền, xe lửa, và sàn xe…

Các sản phẩm thép tấm đa dạng, dịch vụ tuyệt vời.
Các sản phẩm thép tấm đa dạng, dịch vụ tuyệt vời.

Tại Tôn thép Vương Quân Khôi, thép tấm gồm có 2 loại chính là:

- Thép tấm cán nguội là sản phẩm được sản xuất từ quá trình cán nguội, trong đó các tấm thép được đưa qua cuộn lô cán nguội để giảm độ dày. Quá trình này không chỉ cải thiện độ bền và độ cứng của thép tấm mà còn giảm độ dày của sản phẩm.

- Thép tấm cán nóng là loại thép tấm được sản xuất từ quá trình cán nóng, trong đó các tấm thép được đưa qua lò nung ở nhiệt độ cao và sau đó được đưa qua cuộn lô cán để tạo ra sản phẩm cuối cùng.

Trong đó, khổ tấm thông dụng nhất là 1500*6000, bề mặt trơn nhẵn hoặc có gân tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Mua thép tấm chính hãng, nhiều ưu đãi nhất chỉ có tại Vương Quân Khôi

Thép tấm chính hãng, chất lượng

Thép tấm chính hãng, có đủ chứng từ CO, CQ từ nhà máy lớn như Hòa Phát, Formosa Hà Tĩnh hoặc nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Đảm bảo đủ quy cách, độ dày, đáp ứng mọi tiêu chuẩn công trình, đảm bảo tuổi thọ công trình kéo dài trên 50 năm.

Thép tấm chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu.
Thép tấm chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu.

Nhân viên tư vấn tận tình

Nhân viên kinh doanh của Tôn Thép Vương Quân Khôi có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm thép tấm xây dựng. Luôn biết được mong muốn của khách hàng, sẵn sàng giải đáp thắc mắc giúp khách hàng chọn được vật tư phù hợp.

Giá thép tấm phải chăng

Cập nhật giá thép tấm mới nhất, giá gốc trực tiếp từ nhà máy không thông qua trung gian nên rẻ #1, kèm theo đó là chương trình chiết khấu hấp dẫn từ 5 - 10% cho đơn hàng lớn. Tùy thuộc vào tiêu chuẩn công trình, khách hàng có thể yêu cầu cắt kích cỡ thép tấm lớn nhỏ hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ vận chuyển thép tấm toàn TP. Hồ Chí Minh, miền Nam

Vận chuyển, bốc xếp tấm thép tận công trình.
Vận chuyển, bốc xếp tấm thép tận công trình.

Tại Tôn thép Vương Quân Khôi luôn có hệ thống xe ba gác, xe tải, sẵn sàng vận chuyển, bốc xếp số lượng lớn thép tấm tới tận công trình trong thời gian nhanh chóng nhất. Quý khách hàng có thể chọn thời điểm giao hàng mong muốn, đảm bảo được tiến độ công tình.

Thông tin liên hệ TÔN THÉP VƯƠNG QUÂN KHÔI:

- Trụ sở chính: 79 Tân Thới Nhì 2, Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở 1: Lô 16 đường số 2, KCN Tân Tạo, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở 2: 10 Độc lập, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

- Cơ sở 3: Đường tỉnh lộ 15, Phú Hiệp, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở 4: 39 đường CN13, KCN Tân Bình, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0567 000 999 - 0937 181 999 - 0797 181 999 - 0989 469 678

Email: tonthepvuongquankhoi@gmail.com

Website: tonthepvuongquankhoi.com

 

.