Top 4 mẫu ghế limousine ô-tô thông minh nhất hiện nay

.

Dần trở thành xu hướng trong giới nâng cấp xe ô-tô, độ limousine thành một “chuyên cơ mặt đất” là chủ đề hay ho được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Sau khi chi trả hàng trăm triệu đồng để nâng cấp ngoại thất, nội thất để xe thêm phần tiện lợi, tối ưu các tính năng thông minh với khả năng vạn biến. Đặc biệt, các mẫu ghế limousine hiện nay cũng vô cùng đa dạng, được trang bị tính năng tiện ích, kiểu dáng thời thượng. Hãy cùng điểm qua 4 mẫu ghế limousine ô tô thông minh nhất hiện nay.

Top  4 mẫu ghế limousine ô-tô thông minh nhất hiện nay

Có thể nói, các mẫu ghế limousine HongYi là những tác phẩm nghệ thuật, được nhà sản xuất tỉ mỉ từng chi tiết trên ghế. Mẫu mã hiện đại, đón đầu xu hướng trong từng thiết kế và tính năng thông minh nhất hiện nay.

Độ ghế limousine Crystal 2.0: Mẫu ghế limousine HongYi Crystal 2.0 được tích hợp đa tính năng tiện ích thông minh như bộ bàn phím điều khiển, sạc không dây, màn hình điều khiển thông minh, và điều khiển giọng nói tiếng Việt - tính năng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đặc biệt, ghế Limousine Crystal 2.0 với nhiều tính năng xoay tùy chọn, mang đến không gian linh hoạt. Mẫu ghế Crystal 2.0 tương thích với các dòng xe như Carnival, Toyota Hiace, Mercedes Benz Vito, Kia Sedona, Mercedes V250, Toyota Alphard, Ford Tourneo, Toyota Hiace.

Độ ghế limousine Crystal 2.0.
Độ ghế limousine Crystal 2.0.

Độ ghế limousine Crystal 3.0: Mẫu ghế limousine HongYi Crystal 3.0 với nhiều tính năng hấp dẫn người dùng như hỗ trợ nâng chân và tựa lưng có thể ngả. Ghế còn được bổ trợ kèm với hộc để ly ẩn và nhiều tính năng ghế giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ghế limousine Crystal 3.0 tương thích hợp cho các dòng xe như: Carnival, Toyota Hiace, Mercedes Benz Vito, Kia Sedona, Mercedes V250, Toyota Alphard, Ford Tourneo, Toyota Hiace.

Độ ghế limousine Crystal 4.0: Mẫu ghế limousine HongYi Crystal 4.0 là một trong những mẫu ghế khuấy động thị trường độ limousine gần đây. Với kiểu ghế mang đường nét cá tính riêng biệt của từng chủ xe, Crystal 4.0 tích hợp các tính năng thông minh của một chiếc ghế limousine trên màn hình điều khiển thông minh. Bên cạnh đó, tính năng điều khiển giọng nói thông minh bằng tiếng Việt được tích hợp các câu lệnh đa vùng miền, nhạy bén với biểu tượng tay cầm pha lê tạo điểm nhấn sang trọng. Cũng như các dòng ghế Crystal khác, ghế Crystal 4.0 được sử dụng cho các dòng xe như: Carnival, Toyota Hiace, Mercedes Benz Vito, Kia Sedona, Mercedes V250, Toyota Alphard, Ford Tourneo, Toyota Hiace.

Độ ghế limousine Crystal 4.0.
Độ ghế limousine Crystal 4.0.

Độ ghế limousine Crystal 5.0: Mẫu ghế limousine HongYi Crystal 5.0 với thiết kế cá tính đi kèm với nhiều tính năng nổi bật như hỗ trợ người dùng. Một trong những tính năng nổi bật nhất là tích hợp điều khiển thông minh giọng nói bằng tiếng Việt mang thiết kế tay nắm biểu tượng pha lê độc đáo tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ. Mẫu ghế Crystal 5.0 được chế tác tương thích với các dòng xe như: Mercedes V250, Toyota Alphard, Ford Tourneo, Toyota Hiace.

Độ ghế limousine Crystal 5.0.
Độ ghế limousine Crystal 5.0.

>>> XEM THÊM: Độ ghế limousine Kia Carnival mẫu ghế mới nhất hiện nay

Bảng giá top 4 mẫu ghế limousine ô-tô thông minh nhất hiện nay

Giá độ ghế limousine ô-tô chính hãng dao động từ 90.000.000 VNĐ - 120.000.000 VNĐ/cặp, dưới đây là bảng giá độ limousine ô-tô mới nhất hiện nay:

Độ limousine ô-tô

Giá độ limousine ô-tô

Độ ghế limousine

90.000.000 VNĐ - 120.000.000 VNĐ

Độ sofa bed

40.000.000 VNĐ - 50.000.000 VNĐ

Độ bàn xếp đa năng

15.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ 

Độ đèn trần

12.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ

Bảng giá độ limousine chính hãng mới nhất

XEM THÊM: Bảng giá độ ghế limousine ô tô HongYi chính hãng

PROAUTO.VN - Địa chỉ độ ghế limousine HongYi chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh

PROAUTO.VN là một trong những trung tâm độ ghế limousine chính hãng uy tín bậc nhất tại TP.Hồ Chí Minh với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kiến thức sâu rộng không chỉ trong lĩnh vực độ limousine mà còn ở nhiều lĩnh vực nâng cấp phụ kiện ô tô, mang đến chất lượng dịch vụ và chất lượng thành phẩm uy tín, chất lượng.

Đội ngũ kỹ thuật tại PROAUTO.VN.
Đội ngũ kỹ thuật tại PROAUTO.VN.

Bên cạnh đó, tại PROAUTO.VN là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm limousine HongYi như: các mẫu ghế Crystal, băng ba, sofa bed, đèn ốp trần, bàn xếp,... Với phòng trưng bày đầy đủ các sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn lắp đặt nhanh chóng.

Phòng trưng bày limousine HongYi chính hãng.
Phòng trưng bày limousine HongYi chính hãng.

Đồng thời, PROAUTO.VN cũng đang là nhà phân phối độc quyền những sản phẩm phụ kiện ô-tô của những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và châu Âu:

- Thương hiệu âm thanh Micro-Precision, Gladen - Made in Germany

- Thương hiệu âm thanh Mosconi - Made in Italy

- Thương hiệu âm thanh Venom - Made in Indonesia

- Vật liệu cách âm chống ồn ô-tô SIP - Made in Russia

- Vật liệu cách âm chống ồn ô-tô STP - Made in Russia

- Phủ Ceramic Diamond Shield - Made in USA

- Phim PPF bảo vệ xe hơi Magnus Pro - Made in USA

- Phim cách nhiệt ASWF - Made in USA

Ngoài ra, PROAUTO.VN là đại lý chính hãng của các thương hiệu đình đám khác:

- Phim cách nhiệt: 3M, Cool N Lite

- Màn hình ô tô thông minh: Zestech, Gotech, Bravigo, Kovar, Teyes, Icar

- Độ đèn ô tô: Aozoom, GTR…

- Bọc ghế da ô tô

- Độ ghế limousine sang trọng và đẳng cấp

PROAUTO.VN - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô-TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Tại TP. Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 - 1515 đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

CN2: 245-245A đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Tại Bình Dương:

CN3: B79M, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn 

;
;
.
.
.
.
.