Thông tin - Thị trường

Vị trí tâm mạch chiến lược Vinhomes Ocean Park 3

10:54, 24/01/2024 (GMT+7)

Vinhomes Ocean Park 3 nằm ngay vùng lõi kinh tế trọng điểm phía Bắc. Đây được xem như điểm trung chuyển từ các tỉnh phía Bắc để đi ra các tỉnh bờ biển. An cư dài lâu ở điểm đến này mang đến lợi thế phát triển lĩnh vực giao thương, du lịch dễ dàng.

Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí tâm mạch chiến lược độc đáo

Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc ở xã Tân Quang thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Vinhomes Ocean Park 3 nắm giữ vị trí siêu kết nối đa điểm.
Vinhomes Ocean Park 3 nắm giữ vị trí siêu kết nối đa điểm.

Điểm đến này kết nối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thuận tiện. Từ đây, bạn nhanh chóng có thể tiếp cận tam giác kinh tế vàng phía Bắc (Hà Nội- Hải Phòng - Quảng Ninh). Kết hợp với sự có mặt của đường vành đai 3.5, các cây cầu nghìn tỷ như cầu Mễ Sở (4.880 tỷ), cầu Ngọc Hồi (4.880 tỷ), cầu Trần Hưng Đạo (9.000 tỷ), cầu Vĩnh Tuy (2.500 tỷ), nút giao Cổ Linh,… đã tạo đà cho các hoạt động giao thương, du lịch thêm sôi động.

Có thể thấy, chính mạng lưới giao thông kết nối siêu tốc đến các khu vực trung tâm của Hà Nội và nhiều tỉnh thành là lợi thế không nhỏ của vùng đất hoàng gia kể trên.

Với tọa độ lý tưởng kể trên, Vinhomes OceanPark 3 tận hưởng trọn vẹn lợi thế từ 3 vành đai: đường vành đai 3.5, vành đai 04, vành đai 05.

Theo đó, đường vành đai 3.5 có chiều dài 46.6km, được đầu tư lên tới 29.000 tỷ đồng với quy mô 6 làn xe hoàn thành vào năm 2025 sẽ giải quyết hiệu quả vấn đề giao thông từ các tỉnh đi sâu vào nội đô.

Ngược lại, vành đai 04 với chiều dài lên  tới 112km, vốn đầu tư 95.000 tỷ sở hữu quy mô 6 làn xe cũng nâng tầm giá trị cho bất động sản phía Đông hiệu quả. Đồng thời vành đai 05 có quy mô từ 4-6 làn đường được dự kiến đi vào hoạt động trước năm 2020, vốn đầu tư 85.000 tỷ đồng là mảnh ghép hoàn hảo giúp Vinhomes Ocean Park 3 Crown thêm sức hút.

Liên kết vùng đơn giản giúp Vinhomes Ocean Park 3 Crown nâng tầm giá trị

Sự thuận tiện là tiêu chí quan trọng hàng đầu của hầu hết khách mua khi tìm nơi an cư dài lâu. Chính điều này cũng giúp Vinhomes Ocean Park 3 trở thành lựa chọn ưu tiên mà nhiều gia chủ đang hướng tới.

Từ Vinhomes Ocean Park 3, cư dân đến với nhiều tiện ích đẳng cấp nhờ lộ trình đơn giản.
Từ Vinhomes Ocean Park 3, cư dân đến với nhiều tiện ích đẳng cấp nhờ lộ trình đơn giản.

Dễ thấy vị trí Vinhomes Ocean Park 3 Crown tạo ra khả năng siêu kết nối đa điểm dễ dàng. Từ đây, bạn chỉ mất chừng 3 phút để ghé thăm Vinhomes Ocean Park 3 1. Trong khi đó, chúng ta di chuyển khoảng 1 phút đã có thể đến Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Tất cả tạo nên trải nghiệm liền mạch, giúp cư dân tận hưởng hệ sinh thái All in One hiếm có từ siêu quần thể đô thị biển Ocean City Hà Nội.

Ngoài ra, bạn chỉ cần di chuyển chừng 5 phút để tới nút giao Cổ Linh, 10 phút đến cầu Vĩnh Tuy, 20p để tới hồ Hoàn Kiếm, 40 phút đến sân bay Nội Bài, 45 phút chạy xe ra Hải Phòng, 90 phút ghé thăm Hạ Long. Nói cách khác, điểm dừng chân đáng đến này mang lại.

Địa thế độc tôn minh đường tụ thủy hứa hẹn mang lại sinh khí cho gia chủ

Không chỉ thuận tiện, Vinhomes Ocean Park 3 còn nắm giữ địa thế độc tôn “Minh đường tụ thủy” hiếm có. Dự án tọa lạc tại nơi giao thoa của ba nhánh sông Bắc Hưng Hải mát lành.

Kết nối song hành quốc lộ tạo đà để vùng đất hoàng gia Vinhomes Ocean Park 3 cất cánh vươn xa.
Kết nối song hành quốc lộ tạo đà để vùng đất hoàng gia Vinhomes Ocean Park 3 cất cánh vươn xa.

Đây còn là yếu tố đại diện cho dòng chảy của tài lộc, thịnh vượng. Sự trù phú của dòng sông thơ mộng kể trên còn là biểu tượng của những khởi sắc bất tận không điểm dừng.

Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng độc đáo, quy hoạch khoa học, thiết kế đỉnh cao đến từ Vingroup và các đơn vị đối tác quốc tế có tiếng. Với đặc điểm phố ôm trọn biển, biển kế hồ, hồ kề sông khác lạ, công trình tạo ra bộ ba “khởi thủy sinh vượng khí” không thể tìm thấy ở miền đất nào khác ngoài oceanpark3.vn. Nơi đây hứa hẹn sớm trở thành thủ phủ thịnh vượng, phồn hoa bậc nhất quần thể đô thị biển.

Có thể thấy, chính lợi thế dễ dàng tiếp cận tam giác kinh tế vàng phía Bắc đã tạo nên sự khác biệt lớn, hứa hẹn tiềm năng sinh lời ổn định theo thời gian của các sản phẩm đang hiện hữu.

Song song với đó, dự án là sự thể hiện đầy đủ của chuẩn mực sống thượng lưu đỉnh cao “Fine Living”. Từ ẩm thực, nghệ thuật, giải trí tới thể thao và phong cách sống,... bất cứ điểm chạm nào tại dự án đều sẽ mang lại những trải nghiệm tinh tế, giúp mỗi cá nhân thêm năng lượng tràn đầy, rất đáng để bạn thử đấy.

.