Thông tin - Thị trường

FiveSS ký kết hợp tác chiến lược với các công ty xây dựng

09:10, 01/02/2024 (GMT+7)

Chiều 31-1, Công ty CP Công nghệ FiveSS tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Đất Vàng Group và Công ty TNHH Ngọc Hoàng Long.

Đại diện Công ty CP Công nghệ FiveSS và Công ty CP Đất Vàng Group ký kết hợp tác.
Đại diện Công ty CP Công nghệ FiveSS và Công ty CP Đất Vàng Group ký kết hợp tác.

Theo đó, Công ty CP Công nghệ FiveSS ký kết hợp tác với Công ty CP Đất Vàng Group về kết nối dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và bảo trì các tòa nhà chung cư tại Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ hợp tác, Sàn thương mại điện tử FiveSS (trực thuộc Công ty CP Công nghệ FiveSS) sẽ tập trung vào việc kết nối dịch vụ, sản phẩm uy tín cho Công ty CP Đất Vàng Group.

Cung cấp một hệ thống dịch vụ toàn diện, từ thiết kế và thi công nội thất cho đến việc bảo trì và quản lý các công trình sau khi hoàn thành. Điều này không chỉ bảo đảm chất lượng và tính an toàn cho các tòa nhà chung cư, mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm sống cho cộng đồng dân cư tại Đà Nẵng.

Đại diện Công ty CP Công nghệ FiveSS và Công ty TNHH Ngọc Hoàng Long ký kết hợp tác
Đại diện Công ty CP Công nghệ FiveSS và Công ty TNHH Ngọc Hoàng Long ký kết hợp tác

Đồng thời, Công ty CP Công nghệ FiveSS và Công ty TNHH Ngọc Hoàng Long ký kết trở thành đối tác. Theo đó, Công ty TNHH Ngọc Hoàng Long sẽ cung cấp dịch vụ xây dựng cao cấp trên nền tảng 5Sao - FiveSS.

Được biết, ứng dụng 5Sao là một sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp, nơi thợ xây dựng, nhà thầu và đại lý có thể kết nối trực tiếp với khách hàng trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc nhà.

5Sao cung cấp một nền tảng số trực tuyến an toàn, giúp tối ưu hóa quy trình tìm kiếm và giao dịch giữa người cung cấp và người tiêu dùng; giúp khách hàng tìm kiếm dịch vụ xây dựng, chăm sóc nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, đồng thời tạo cơ hội kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Sàn thương mại điện tử FiveSS đã nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận từ thành phố Đà Nẵng và nhiều giải thưởng từ các tổ chức khởi nghiệp trên cả nước: Top 10 Vietnam Innovation Hub Award 2023, giải Ba cuộc thi khởi nghiệp đối mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng SURF 2023…

Đây là động lực thức đẩy nền tảng trở thành một ứng dụng chuyển đổi số toàn diện cho ngành xây dựng và chăm sóc ngôi nhà. Cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Thời gian tới, FiveSS sẽ thực hiện chiến dịch đưa “Nền tảng số 5Sao” đồng hành chuyển đổi số cùng các quận, huyện tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FIVESS

Số điện thoại: 0945747357 (Mr.Toan: Trưởng phòng Truyền thông - Marketing)

Email: fivess.jsc@gmail.com      

Website: www.5sao.com.vn

P.V

.